Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• To manage all function on day to day operation basic, planning, managing, controlling, in Information Technology structure and activities (hardware, software, networking and utilities). / Quản lý tất cả các chức năng hoạt động cơ bản hàng ngày, lập kế hoạch, quản lý, kiểm soát các hoạt động về lính vực Công nghệ thông tin trong khách sạn (phần cứng, phần mềm, mạng và tiện ích).
• To be responsible for Oversee the administration and maintenance of the hotel's networks infrastructure. / Chịu trách nhiệm giám sát việc quản lý và bảo trì cơ sở hạ tầng mạng của khách sạn.
• Oversees the administration and maintenance of computer stations and software for company training programs and the Learning Studio and provides additional support if necessary. / Giám sát việc quản lý và bảo trì các máy tính trạm, máy chủ và phần mềm của công ty và hỗ trợ ,phối hợp với các phòng ban khác sử lý sự cố.
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
• Work with project team and constructor to setup network, CCTV, IPTV, Telephone systems. / Làm việc với ban dự and và nhà thầu cho việc xây dựng hệ thống mạng, camera, IP tivi, điện thoại .
• Work with vendor and departments to setup software and hardware system / Phối hợp làm việc với nhà cung cấp và các phòng ban để xây dựng hệ thống phần mềm, phần cứng cho khách sạn.
• Work with Vendor on any problems that may arise in relation to the Smile FO,BO,POS,HR,E-invoice, HSIA System / Làm việc với Nhà cung cấp về bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh liên quan đến hệ thống Smile FO,BO,POS,HR,E-invoice, HSIA.
• Troubleshoot hardware, software and network operating system / Khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm và hệ điều hành mạng.
• Provide orientation to new users of existing technology / Cung cấp định hướng cho người dùng mới của công nghệ hiện có.
• Ensures that the operations of the hotel’s computer system and backup data , void of lost / Đảm bảo rằng các hoạt động của hệ thống máy tính của khách sạn và dữ liệu sao lưu không bị mất.
• Ensures that the operations of the hotel’s computer system are well understood by the relevant users / Đảm bảo rằng các hoạt động của hệ thống máy tính của khách sạn được những người dùng có liên quan hiểu rõ.
• To assist the Management in any activity to help promote business and revenue for the hotel. / Hỗ trợ Ban Giám đốc trong bất kỳ hoạt động nào nhằm thúc đẩy kinh doanh và doanh thu cho khách sạn.
• To improve the performance of all staff as well as develop better service for hotel guests through information technology system. / Nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn thể nhân viên cũng như phát triển dịch vụ tốt hơn cho khách của khách sạn thông hệ thống công nghệ thông tin.
• To monitor present and future trends in Information technology and give out any recommendation to hotel management. / Theo dõi các xu hướng hiện tại và tương lai trong Công nghệ thông tin và đưa ra những đề xuất cần thiết cho ban quản lý khách sạn.
• To create a good working atmosphere and efficient cooperation with other departments / Tạo không khí làm việc tốt và hợp tác hiệu quả với các bộ phận khác.
• To develop and implement programs to ensure employee and guest security and safety. / Phát triển và thực hiện các chương trình đảm bảo an ninh và an toàn cho nhân viên và khách.
- Tiếp nhận, trả lời & chuyển tất cả cuộc điện thoại từ ngoài đến các bộ phận liên quan với thái độ nhã nhặn, lịch sự.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để bảo đảm khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bất kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể để duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch (Các tour-tuyến, phương tiện đi lại…).
- Tiến hành các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài…
- Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
- Sản phẩm: OnUni - Chương trình Cử nhân trực tuyến dành cho người đi làm.
- Công việc chính:
Gọi điện cho sinh viên để khai thác thông tin và xác định nhu cầu học tập.
Cung cấp thông tin tuyển sinh đồng thời định hướng sinh viên lựa chọn ngành học phù hợp.
Hướng dẫn sinh viên thủ tục đăng ký xét tuyển, thu hồ sơ và học phí.
Tương tác, hỗ trợ chăm sóc thêm sinh viên trong quá trình tư vấn qua zalo.
- Hỗ trợ trong công việc:
Cung cấp data nóng hàng ngày từ Marketing: đúng đối tượng và có sự quan tâm nhất định đến chương trình học.
Hệ thống quản trị dữ liệu hỗ trợ lưu trữ và quản lý thông tin rõ ràng.
Đội ngũ Thư ký tuyển sinh hỗ trợ về hồ sơ giấy tờ, thủ tục cho sinh viên.
Quy trình tư vấn chuyên nghiệp, được trainning đầy đủ trong 3 ngày đầu tiên (có nhận lương).
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h00 - 17h30 Từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 thứ Bảy/tháng.