Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Phân công nhiệm vụ, theo dõi hiệu suất cá nhân và team telesales
· Xây dựng quy trình telesales, tạo động lực, tăng cường hiệu suất cho đội ngũ
· Theo dõi quá trình làm việc và đề xuất các thay đổi, cải thiện khi cần thiết
· Hỗ trợ đội ngũ telesale giải quyết khó khăn, vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc
· Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc.
- Sản phẩm: OnUni - Chương trình Cử nhân trực tuyến dành cho người đi làm.
- Công việc chính:
Gọi điện cho sinh viên để khai thác thông tin và xác định nhu cầu học tập.
Cung cấp thông tin tuyển sinh đồng thời định hướng sinh viên lựa chọn ngành học phù hợp.
Hướng dẫn sinh viên thủ tục đăng ký xét tuyển, thu hồ sơ và học phí.
Tương tác, hỗ trợ chăm sóc thêm sinh viên trong quá trình tư vấn qua zalo.
- Hỗ trợ trong công việc:
Cung cấp data nóng hàng ngày từ Marketing: đúng đối tượng và có sự quan tâm nhất định đến chương trình học.
Hệ thống quản trị dữ liệu hỗ trợ lưu trữ và quản lý thông tin rõ ràng.
Đội ngũ Thư ký tuyển sinh hỗ trợ về hồ sơ giấy tờ, thủ tục cho sinh viên.
Quy trình tư vấn chuyên nghiệp, được trainning đầy đủ trong 3 ngày đầu tiên (có nhận lương).
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h00 - 17h30 Từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 thứ Bảy/tháng.
· Tư vấn và giới thiệu các khóa học, sản phẩm giáo dục ( các chương trình, đào tạo Thạc sĩ, Cử nhân đào tạo từ xa,các khóa học ngắn hạn với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị và Tài chính);
· Chăm sóc khách hàng tiềm năng trên hệ thống CRM và phát triển khách hàng cá nhân qua điện thoại, email, facebook, zalo;....
· Hướng dẫn học viên đăng ký hoàn thiện hồ sơ thi và xét tuyển đầu vào;
· Đảm bảo KPI công việc phù hợp với định hướng của team.
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh dịch vụ tuyển sinh du học theo yêu cầu của Ban Giám đốc theo tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, phân bổ thị trường, khách hàng cho các Phòng tuyển sinh
- Lập kế hoạch phát triển thị trường (địa phương, THPT, văn phòng đại diện, chi nhánh). Thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt..
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác, gặp gỡ hợp tác với những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, triển khaihoàn thành chỉ tiêu được giao.
Tùy theo công việc full-time hay part-time có thể khác nhau về địa điểm và thời gian làm việc. Tuy nhiên, về cơ bản, Giáo viên tiếng Anh thường phải làm những công việc như:
- Chuẩn bị giáo án dạy học và bài tập cho học sinh trước khi lên lớp.
- Chấm điểm các bài kiểm tra, bài luận, báo cáo và bài tập khác của học sinh.
- Theo dõi năng lực học tập và tiến bộ của học sinh trong lớp.
- Tổ chức các hoạt động nhóm, hướng dẫn học viên học tập để đạt hiệu quả cao nhất
- Kết hợp với team chuyên môn để lên kế hoạch giảng dạy, điều chỉnh giáo án khi cần..Không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy
- Tương tác với phụ huynh để thảo luận về tình hình học tập của học sinh khi cần thiết.
Các chương trình đào tạo:
- Tiếng Anh cho người lớn: Tiếng Anh giao tiếp/Tiếng Anh Doanh Nhân/Doanh nghiệp
- Tiếng Anh cho trẻ em: Tiếng Anh Oxford Discover/Tiếng Anh mầm non Show and tell-Phonics
Địa điểm làm việc
- Hội sở: An Phú Building, Lê Trọng Tấn, Dương Kính, Hà Đông
- Cở sở 1: số 2 ngõ 2, Hà Đông
- Cơ sở 2:ô 19, A42, Khu A, KĐT Geleximco đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
- Cơ sở 3: 255 Nguyễn Công Trứ, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh dịch vụ tuyển sinh du học theo yêu cầu của Ban Giám đốc theo tuần, tháng, quý, năm.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên tuyển sinh trong khối
- Điều hành toàn bộ hoạt động của khối tuyển sinh. Thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, phân bổ thị trường, khách hàng cho các Phòng tuyển sinh
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng, quý, năm trình lên Ban Giám đốc xét duyệt.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường (địa phương, THPT, văn phòng đại diện, chi nhánh). Thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt..
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác, gặp gỡ hợp tác với những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, triển khaihoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Giảng dạy lớp Ngữ Pháp, Lớp nghe-nói, chứng chỉ Cambridge theo yêu cầu của trung tâm.
- Giảng dạy theo giáo trình được biên soạn bởi trung tâm, trực tiếp check và chữa bài tập cho học viên.
- Tham gia soạn thảo, biên tập chương trình giảng dạy của Trung tâm.
- Phối hợp thực hiện các dự án giáo dục của Trung tâm.
- Theo dõi và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt quá trình học của trình.
- Lên kế hoạch và xây dựng giáo trình cùng các phương pháp cải thiện chất lượng giảng dạy cho học viên cho Trung tâm.
- Phối hợp thực hiện các dự án xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu của Trung tâm
- Giảng dạy, chăm sóc trẻ nhằm đạt được mục tiêu giáo dục toàn diện về tri thức, thể chất, tình cảm xã hội và nền tảng đạo đức.
- Nhận xét, đánh giá tình hình học tập của trẻ theo các quy định chung của nhà trường.
- Quản lý trẻ trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức.
- Tham gia các hoạt động huấn luyện chuyên môn, đào tạo kỹ năng để nâng cao chất lượng và hiệu quả giảng dạy của nhà trường.
- Các công việc khác trong trách nhiệm chuyên môn theo sự phân công của Ban giám
- Giảng dạy lớp Ngữ Pháp, Lớp nghe-nói, chứng chỉ Cambridge theo yêu cầu của trung tâm.
- Giảng dạy theo giáo trình được biên soạn bởi trung tâm, trực tiếp check và chữa bài tập cho học viên.
- Tham gia soạn thảo, biên tập chương trình giảng dạy của Trung tâm.
- Phối hợp thực hiện các dự án giáo dục của Trung tâm.
- Theo dõi và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt quá trình học của trình.
- Lên kế hoạch và xây dựng giáo trình cùng các phương pháp cải thiện chất lượng giảng dạy cho học viên cho Trung tâm.
- Phối hợp thực hiện các dự án xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu của Trung tâm
- Giảng dạy, chăm sóc trẻ nhằm đạt được mục tiêu giáo dục toàn diện về tri thức, thể chất, tình cảm xã hội và nền tảng đạo đức.
- Nhận xét, đánh giá tình hình học tập của trẻ theo các quy định chung của nhà trường.
- Quản lý trẻ trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức.
- Tham gia các hoạt động huấn luyện chuyên môn, đào tạo kỹ năng để nâng cao chất lượng và hiệu quả giảng dạy của nhà trường.
- Các công việc khác trong trách nhiệm chuyên môn theo sự phân công của Ban giám
- Giảng dạy các môn học cho học sinh trung học phổ thông theo kế hoạch giảng dạy của Nhà trường: Địa Lý, Lịch Sử, Công Nghệ, Kinh Tế và Pháp Luật, Tin Học, Tiếng Anh, Toán
- Tham gia đóng góp xây dựng chương trình đào tạo của Nhà trường
- Chủ nhiệm lớp và hỗ trợ các công việc khác được phân công
- Chuẩn bị tài liệu giảng dạy, báo cáo, đánh giá định kỳ và đột xuất về tình hình học tập của học sinh
- Chấm chữa bài, xây dựng nề nếp lớp học.
- Đôn đốc và theo dõi công nợ học phí hàng tháng của học sinh
- Liên hệ với Phụ huynh khi cần.
*** Địa điểm làm việc:
- Trường THPT Hoàng Mai: 56 Đ. Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
● Lập kế hoạch kinh doanh, định hướng phát triển các trung tâm/ chi nhánh được giao phó
● Xây dựng đội ngũ nhân sự dã chiến, máu lửa, sẵn sàng chinh phục mục tiêu ở bất cứ trung tâm nào của Jaxtina trên toàn hệ thống
● Làm việc chặt chẽ với CEO để mở rộng hệ thống và phát triển các trung tâm Jaxtina tại các khu vực
● Sẵn sàng relocate làm việc tại các trung tâm của Jaxtina theo khu vực được phân công (Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh)
● Đảm bảo hoạt động vận hành tại trung tâm theo quy trình làm việc và định hướng phát triển của Công ty.
● Quản lý, giám sát trực tiếp toàn bộ nhân sự tại trung tâm: khối học thuật, khối kinh doanh,...đảm bảo vận hành hiệu quả tại cơ sở, cùng các thành viên tại cơ sở đạt mục tiêu đột phá.
● Triển khai các hoạt động bán hàng, mở rộng thị trường/ sản phẩm/ khách hàng
● Phối hợp phòng Marketing tại hội sở để đảm bảo các hoạt động Marketing tại trung tâm một cách hiệu quả
● Đảm bảo các nghiệp vụ chuyên môn và quy trình làm việc tại cơ sở
● Đảm bảo chất lượng đào tạo tại cơ sở
● Đảm bảo an ninh trật tự và quản lý thiết bị tại cơ sở
● Quản lý và tối ưu chi phí tại cơ sở
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
● Đứng lớp và giảng dạy theo nội dung đào tạo và giáo trình có sẵn của khóa học; đảm bảo hoàn thành khung kiến thức yêu cầu của từng khóa;
● Sáng tạo các hoạt động giảng dạy, bài tập về nhà, kiến thức bổ trợ cho khóa học dựa trên giáo trình của Trung tâm;
● Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng học viên, đề ra kế hoạch nâng cao chất lượng học viên và đảm bảo đầu ra cam kết;
● Báo cáo cho Trung tâm về tình hình học tập của học viên thường xuyên và theo đúng lộ trình
• Tìm kiếm kết nối các học viên tiềm năng qua các kênh online và offline để giới thiệu, tư vấn sản phẩm giáo dục đến học viên
• Chăm sóc học viên sau khi tuyển sinh
• Tham gia các sự kiện tư vấn tuyển sinh của Trung tâm.
• Thực hiện các nội dung trên website và các kênh social media
• Thời gian làm việc linh hoạt
- Xây dựng khung chương trình giảng dạy cho các khối lớp THCS của CLB (dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận và BGĐ).
- Tìm kiếm, tham gia giải đề thi các trường. Xây dựng, lưu trữ hệ thống tài liệu theo tiêu chuẩn CLB.
- Tham gia biên soạn các đầu sách tham khảo phục vụ cho học sinh ôn thi vào các trường chuyên và các đối tượng học sinh khác.
- Đưa ra ý tưởng cải tiến về chương trình học tập, phương pháp học tập, trải nghiệm mới trong việc học nhằm tiếp cận và thu hút học sinh.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Tổng giám đốc.
• Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng, Hà Nội
• Thời gian làm việc:
1. Phụ trách điều hành phòng Nhật Bản về nghiệp vụ phái cử thực tập sinh (TTS) đi làm việc tại Nhật Bản.
2. Thực hiện nhiệm vụ đối ứng với khách hàng đang hợp tác.
3. Tổ chức thực hiện triển khai các đơn hàng tuyển TTS. Tổ chức đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng nghề theo yêu cầu.
4. Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ hoạt động phát triển thị trường. Khai thác khách hàng theo kế hoạch và chỉ đạo của Ban Giám đốc.
5. Thực hiện công tác đối ngoại, tiếp khách.
6. Tổ chức thực hiện công tác phối hợp quản lý TTS đang làm việc tại Nhật Bản trong phạm vi phòng mình quản lý.
7. Soạn thảo các văn bản, hợp đồng hợp tác song ngữ Việt - Nhật.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, chỉ đạo của Ban Giám đốc.