Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện giảng dạy chương trình tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số iSMART bậc Tiểu học/ THCS theo sự điều phối của quản lý chuyên môn.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy theo tiêu chuẩn được hướng dẫn và đưa ra từ đội ngũ Đào Tạo và Nghiên Cứu Phát Triển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn như hoàn thiện giáo án, thiết kế đề kiểm tra, chấm bài kiểm tra, làm báo cáo đánh giá xếp loại học sinh và các công tác chuyên môn khác của một giáo viên.
- Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn, họp chuyên môn dành cho giáo viên.
- Địa điểm là tại các trường công lập trên địa bàn Hà Nội
1. Hoạch định topo mạng, địa chỉ IP hệ thống mạng WAN, LAN, wifi, Internet của Công ty;
2. Quản trị, đảm bảo kết nối internet cho các dịch vụ của công ty (portal, mail, web...);
3. Theo dõi đánh giá hiệu năng đường truyền và lập báo cáo về chất lượng đường truyền;
4. Theo dõi đánh giá hiệu năng thiết bị mạng, lập báo cáo về chất lượng mạng;
5. Phối hợp các bên xử lý sự cố đường truyền, sự cố mạng;
6. Phối hợp triển khai tuân thủ các chính sách CNTT.
1. Mô tả công việc
Định nghĩa, thiết kế và triển khai các quy trình, hướng dẫn thuộcITIL
Xây dựng, duy trì và kiểm soát tuân thủ, cập nhật thường xuyên tài liệu Service Catalogue.
Thiết lập các cam kết hoặc thoả thuận chất lượng dịch vụ (SLA) phù hợp với nhu cầu kinh doanh của từng loại đối tượng.
Lên kế hoạch và thực hiện review các cam kết chất lượng dịch vụ của từng loại đối tượng người dùng, của từng đơn vị nội bộ Khối CNTT và nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.
Hoạch định cải tiến, nâng cao chất lượng các dịch vụ đang được cung cấp cho người dùng, khách hàng Khối CNTT.
Triển khai, thực hiện công tác nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác quản trị dịch vụ.
Triển khai, thực hiện các công tác biên soạn và cập nhật các Quy định, Quy trình, Tài liệu hướng dẫn CNTT.
Triển khai, thực hiện, tổ chức công tác đào tạo nội bộ, phổ biến về quản lý dịch vụ CNTT theo ITIL
Triển khai công tác báo cáo chất lượng dịch vụ định kỳ