- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các phương tiện internet, điện thoại, báo chí và kênh thông tin cá nhân khác.
- Khai thác nhu cầu khách hàng, phối hợp cùng thiết kế tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất (Nội thất văn phòng, khách sạn, biệt thự nhà phố, showroom v.v…)
- Phối hợp bộ phận Dự Toán để lên dự toán, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ dự án.
- Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện công tác nghiệm thu hồ sơ, bàn giao dự án cho chủ đầu tư, khách hàng, làm hồ sơ thanh quyết toán hợp đồng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian thực hiện, các phát sinh, lỗi sửa chữa và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ thanh toán, thu hồi công nợ khách hàng.
- Thực hiện và tuân thủ Quy chế hoạt động kinh doanh của công ty.
- Xử lý các tình huống phát sinh.