- Phụ trách và chịu trách nhiệm về các mặt hoạt động của phòng theo chức năng nhiệm vụ được giao.
a/ Công tác kinh tế kế hoạch:
• Phân kỳ đầu tư, Tổng mức đầu tư, tiến độ thực hiện các dự án.
• Xác định phạm vi thi công, điều kiện thi công để lập kế hoạch triển khai thực hiện các dự án.
• Lập kế hoạch tổng các gói thầu, kế hoạch thực hiện từng gói thầu.
• Xây dựng, xác định các định mức kinh tế kỹ thuật, giá cả thị trường;
• Thẩm tra dự toán, tổng dự toán, định mức, khối lượng, đơn giá ..…
• Lập kế hoạch đấu thầu, tổ chức đấu thầu, chấm xét thầu.
• Thương thảo, ký hợp đồng. Giám sát, kiểm soát việc thực hiện các Hợp đồng của Công ty;
• Thẩm định khối lượng, thanh toán, quyết toán của các hợp đồng triển khai thực hiện dự án.
• Thẩm định kết quả thực hiện kế hoạch, thanh quyết toán của công tác sản xuất kinh doanh gỗ.
b/ Công tác kỹ thuật:
* Kiểm tra thiết kế, bóc tách thẩm định khối lượng.
• Tổ chức lập, thẩm định các tiêu chuẩn kĩ thuật, tiêu chuẩn vật tư vật liệu.
- Tổ chức lập phương án tổ chức thi công, biện pháp thi công.
• Giám sát Ban QLDA và các nhà thầu thực hiện đúng điều khoản hợp đồng về chất lượng, khối lượng, tiến độ.
• Nghiệm thu, kiểm tra xác nhận hồ sơ chất lượng, hồ sơ khối lượng cho nhà thầu;