1. Phối hợp với các bộ phận liên quan đến công việc được giao (kinh doanh, marketing) để tiếp nhận yêu cầu công việc.
2. Lên ý tưởng và triển khai thiết kế theo đúng quy chuẩn của Công ty, gồm các hạng mục:
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo offline: Chương trình khuyến mại, tờ rơi, bộ sale kit, standee, backdrop, giftcard, giftbox (nếu có)
- Thiết kế các sản phẩm quảng cáo trực tuyến: Email, landing page, banner / hình ảnh quảng cáo các kênh trên mạng xã hội (Facebook, Google, Social, Coccoc, Affiliate, GDN..)
3. Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn, quảng cáo và chịu trách nhiệm về sản phẩm đầu ra
4. Nghiên cứu, phân tích các chỉ số quan trọng để xác định, đề xuất và thực hiện các thay đổi về mặt đồ họa, để cải thiện hoạt động của các Chiến dịch marketing.
5. Nghiên cứu các xu hướng thiết kế mới, cập nhật phong cách thiết kế và sáng tạo mới.
6. Tham gia xây dựng tài liệu về thiết kế để lưu & đào tạo nội bộ.