Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (23956) Kinh doanh quốc tế (23956) Tài chính – Ngân hàng (1856) Kế toán (1856) Luật kinh tế (71)
banner 1
Nhân Viên ISO

Nhân Viên ISO

Minebea AccessSolutions Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thiết lập, cập nhật, quản lý văn bản hệ thống chất lượng, môi trường (ISO, IATF)- Thực hiện đánh giá nội bộ, đối ứng đánh giá bên ngoài (khách hàng, cơ quan chứng nhận)- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu thay đổi văn bản hệ thống chất lượng, môi trường từ các bên liên quan (ISO, IATF)- Thực hiện tổ chức cuộc họp báo cáo trước ban giám đốc và các bộ phận liên quan về kết quả hoạt động của bộ phận và các đề xuất của bộ phận cho kế hoạch hoạt động kỳ tiếp theo- Các yêu cầu khác mà cấp trên yêu cầu.
BTMV - Accounting Staff - Tax Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

BTMV - Accounting Staff - Tax Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Preparation of statutory and fiscal accounts including reporting of taxes, VAT and other government reports;- Preparation of monthly, quarterly and yearly tax reports (PIT/CIT/FCT) to make sure declaration is full and accurate;- Prepration of other Tax reports required by Law;- Identify and mitigate Tax risks within the company;- Support to business in term of tax matters;- Liaison with auditors;- Other tasks assigned by Chief Accountant.
Nhân Viên Kiểm Soát Tuân Thủ (Có Kinh Nghiệm Kế Toán Thuế/ Kiểm Toán)

Nhân Viên Kiểm Soát Tuân Thủ (Có Kinh Nghiệm Kế Toán Thuế/ Kiểm Toán)

Công Ty Cổ Phần Prime Group
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Viết quy trình, hướng dẫn nội bộ tất cả các mảng từ sản xuất, mua hàng, bán hàng, tài chính kế toán. - Kiểm tra tính tuân thủ của các bộ phận và đưa ra tư vấn giúp các bộ phận thực hiện đúng các quy định của pháp luật có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, thực hiện đúng các quy định mang tính nội bộ của Tập đoàn.
Trưởng Bộ Phận Logistics ECOM

Trưởng Bộ Phận Logistics ECOM

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. Các công việc chung- Tham mưu, tư vấn cho GĐ LOG về chiến lược hoạt động của Logistics ecom- Quản lý và chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc của các BP trong phạm vi quản lý- Xây dựng, đề xuất các chỉ số, định mức liên quan đến các hoạt động kế hoạch hàng hóa kênh ECOM, vận hành logistics ECOM.- Triển khai hoạt động và kiểm tra, giám sát để đạt được các chỉ số đã được phê duyệt → chịu trách nhiệm về tính hiệu quả của các hoạt động- Sắp xếp, phân công công việc các bộ phận thuộc phạm vi quản lý nhằm mục đích đúng người, đúng việc → phát huy tối đa hiệu quả và năng suất lao động- Xây dựng các quy trình, quy định làm việc cho các bộ phận trong phạm vi quản lý- Tiếp nhận công việc, thông tin từ các Phòng ban và sắp xếp, điều phối cho các nhân viên trong bộ phận- Kiểm tra toàn bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến chi phí trong phạm vi quản lý- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên bộ phận quản lý về quy trình, quy định, phương pháp, kỹ năng làm việc- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong chuỗi thực hiện công việc đúng quy trình, quy định- Đánh giá nhân viên trong phạm vi quản lý.- Phối hợp với P.Nhân sự, CNTT để đưa việc tính lương, thưởng lên phần mềm → tiết kiệm thời gan, tăng NSLĐ trong phạm vi quản lý- Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị cho phạm vi công việc quản lý. - Thực hiện các báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo B. Liên quan đến từng bộ phậna. Vận hành kho ecom- Xây dựng, cải tiến quy trình xuất, nhập hàng trong kho ecom 1 cách khoa học, hiệu quả- Layout kho ecom để sắp xếp hàng ngăn nắp, gọn gàng, khoa học.- Kiểm soát quá trình vận hành đóng gói và giao hàng cho kênh ecom về số lượng, tiến độ, chất lượng đảm báo chỉ số vận hành định mức theo từng sàn .- Thường xuyên tương tác phối hợp với kênh ecom để cải tiến chỉ số dịch vụ vận hành nhằm nâng cao vị thế của Sunhouse trên sàn.b. Kế hoạch hàng hóa cho kênh Ecom- Phối hợp với kênh, ngành, bộ phận kế hoạch để xây dựng kế hoạch hàng hóa đáp ứng nhu cầu cho kênh và duy trì chỉ số tồn kho theo định mức.- Chịu trách nhiệm giám sát và thực hiện điều phối hàng hóa giữa các kho đảm bảo không đứt hàng, tồn tối thiểu, tối đa,...- Phối hợp với kênh và bộ phận kế hoạch để xử lý hàng tồn lâu, chậm bán trong phạm vi phụ trách* Điều kiện làm việc:1. Làm việc tại Văn phòng Tập đoàn + Nhà máy2. Có đầy đủ các công cụ, dụng cụ phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm …
Future Product Marketing Manager Program - Apperal - Upto $5000

Future Product Marketing Manager Program - Apperal - Upto $5000

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.The first large-scale recruitment program exclusively for GenZ who want to become a Product Marketing Manager. Our fast track training program will provide you with the expertise in product research, target audience analysis, copywriting and content strategy to generate the most effective digital/ product marketing content, including social media ad content and product descriptions. Reporting to our Marketing Manager, you will collaborate with our in-house teams (Graphics, Video, Performance Marketing, etc.) to make your ideas become reality, bringing added value to the customer and our business.This is a challenging but exciting digital content marketing position that will expand your horizons in digital/ product marketing. As a result, you will be rewarded and appreciated accordingly. Now the answer is up to you: Are you ready to join the crew?WHO IS YOUR MENTOR?1. Head of Marketing2. Sale & Marketing Manager3. Content Manager4. Product Marketing ExpertsPROGRAM ROADMAPStep 1: Crossian Aptitude TestStep 2: InterviewStep 3: Fast-track Onboarding Program• Step 3.1: Knowledge training in D2C Business model, Acquisition Funnel & Management know-how• Step 3.2: Knowledge training in Product content creation framework & Product fit market approach• Step 3.3: Training in Product development life cycle• Step 3.4: On jobStep 4: Become a Product Marketing ManagerWHAT WILL YOU DOMarket Research• Conduct in-depth market research to identify product-market fit, leveraging data analysis and information-gathering skills to understand market trends, customer behavior, and product opportunities.Content Strategy and Planning• Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move• Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution• Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites• Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization• Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions• Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateCross-functional Collaboration• Collaborate with Graphics and Video teams, and other creators to make visually impactful content• Collaborate with in-house teams to make sure selected product features meet industry quality standards; marketing collaterals align with market trends and customer needs• Collaborate with Performance Marketing team to track, analyze, and report on sales, advertising metrics and KPIs to measure marketing campaign effectiveness
Trưởng Phòng, Quản Lý Mua Hàng (Công ty Dịch vụ Nam Long - CTTV)

Trưởng Phòng, Quản Lý Mua Hàng (Công ty Dịch vụ Nam Long - CTTV)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CHUNGCông ty Dịch Vụ Nam Long là Công ty Thành viên thuộc Tập đoàn Nam Long, được thành lập vào năm 2005 nhằm chuyên môn hóa công tác hậu mãi và cung cấp dịch vụ đô thị, khép kín chu trình phát triển bất động sản, gia tăng giá trị tập đoàn.Trưởng phòng, Quản lý Mua Hàng chịu trách nhiệm toàn diện trong việc lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và giám sát các hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ và tài sản của công ty, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu hoạt động của các phòng/ban với chất lượng, chi phí và tiến độ tối ưu. Vị trí này đóng vai trò then chốt trong việc lựa chọn, đánh giá và duy trì mối quan hệ với nhà cung ứng, đàm phán các điều khoản hợp đồng, thực hiện đấu thầu, kiểm soát ngân sách mua sắm, và đảm bảo tuân thủ quy trình – chính sách của doanh nghiệp. Đồng thời, Trưởng phòng, Quản lý Mua Hàng còn chịu trách nhiệm quản lý kho, cũng như xử lý các tình huống phát sinh nhằm tối ưu hiệu quả sử dụng nguồn lực và dòng tiền của công ty.TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Lập kế hoạch mua sắm của công ty.- Định kỳ hàng năm, hàng quý đánh giá nhu cầu mua sắm: Nhân viên quản lý mua hàng cần xác định các nhu cầu mua sắm của công ty dựa trên các yếu tố như thời hạn cung cấp, số lượng, chất lượng, ngân sách, …- Lập kế hoạch mua sắm: Dựa trên nhu cầu mua sắm đã được đánh giá, phê duyệt, nhân viên quản lý mua hàng lên kế hoạch mua sắm, bao gồm các yếu tố như mục tiêu mua sắm, chi phí, thời gian,…2. Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung ứng phù hợp.- Xác định các yêu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ cần mua sắm, bao gồm đặc điểm kỹ thuật, số lượng, chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng, dịch vụ hỗ trợ, bảo hành, ….- Tìm kiếm các nhà cung ứng có thể đáp ứng yêu cầu của công ty.- Đánh giá và chọn lựa các nhà cung ứng tiềm năng.- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp hiện tại.- Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhà cung cứng hàng hóa – dịch vụ.3. Khảo sát giá trên thị trường.- Xác định nhu cầu sản phẩm.- Xác định nhà cung cấp.- So sánh báo giá của các nhà cung ứng.- Đàm phán và thương lượng để có mức giá hợp lý với các nhà cung ứng.- Lập các báo cáo chi tiết về nguồn cung ứng hàng hóa & dịch vụ trình cấp trên phê duyệt.4. Thực thi thu mua hàng hóa theo quy trình.- Xác định cụ thể các yêu cầu về mua hàng hóa, bao gồm: Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng/ban trong công ty & Xác định số lượng, chủng loại, quy cách hàng hóa và thời gian cung cấp hàng hóa.- Lập các kế hoạch mua hàng chi tiết, lập đề nghị tạm ứng mua hàng trình cấp trên phê duyệt.- Đặt hàng và giám sát quá trình mua hàng, giao - nhận hàng hoá, tài sản.- Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa – tài sản khi nhận.- Kiểm tra các giấy tờ liên quan, phải đảm bảo chính xác đầy đủ.- Giải quyết và làm báo cáo các trường hợp phát sinh (nếu có).- Theo dõi việc thanh toán của Chủ đầu tư để đảm bảo dòng tiền của Công ty.- Lưu trữ thông tin và tài liệu liên quan đến quá trình mua hàng.5. Thực hiện công tác đấu thầu.- Chuẩn bị kế hoạch đấu thầu trình cấp trên phê duyệt.- Chuẩn bị hồ sơ mời thầu, liên hệ các nhà thầu tham gia quá trình đấu thầu.- Tổ chức buổi đấu thầu và nhận hồ sơ dự thầu từ các nhà cung ứng.- Tổng hợp hồ sơ, làm báo cáo chi tiết về hồ sơ các nhà thầu đã tham gia và trình Ban lãnh đạo Công ty lựa chọn nhà thầu phù hợp.- Tổ chức mở thầu, công bố đơn vị trúng thầu và tiến hành các quy trình mua hàng tiếp theo.- Chuyển phòng/ban liên quan ký kết hợp đồng mua bán.6. Công tác báo cáo – lưu trữ liên quan- Lập báo cáo định kỳ về công tác liên quan đến mua sắm thực tế so sánh với chi phí/ ngân sách được lập- Lập báo cáo định kỳ đánh giá nhà thầu ký kết hợp đồng/ đơn đặt hàng- Lập các báo cáo chi tiết về nguồn cung ứng hàng hóa & dịch vụ trình cấp trên phê duyệt.- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến mua hàng, phạm vi công việc theo đúng quy định lưu trữ của công ty- Lập các báo cáo liên quan và phát sinh.
HO - Chuyên Viên Dịch Vụ Lưu Ký Chứng Khoán

HO - Chuyên Viên Dịch Vụ Lưu Ký Chứng Khoán

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Xây dựng kế hoạch bán hàng và hướng tiếp cận phù hợp với từng khách hàng mục tiêu, căn cứ trên đặc điểm khách hàng và tình hình thị trường; • Hỗ trợ Trưởng đơn vị trong việc tiếp thị, bán hàng và duy trì phát triển mối quan hệ với các khách hàng mục tiêu được phân công quản lý; • Thiết kế các bộ brochure, thư ngỏ... giới thiệu sản phẩm gửi đến khách hàng mục tiêu; • Thu thập thông tin và đề xuất các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng; • Đầu mối giao tiếp và tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, đảm bảo việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng một các hiệu quả; • Chăm sóc khách hàng hiện hữu, hỗ trợ xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình giao dịch và tiếp thị sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng; • Tìm kiếm khách hàng mới; • Tham gia các hội nghị thị trường, các chương trình tiếp thị sản phẩm do Ngân hàng tổ chức, đồng tổ chức; • Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng tổ chức mục tiêu, phục vụ công tác bán hàng; • Thu thập thông tin và phối hợp với các bên liên quan để xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng doanh nghiệp mục tiêu, làm cơ sở cho việc xây dựng chính sách bán hàng trong từng thời kỳ.
BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Check, analysis, manage material expenses and inventories properly.- Prepare monthly material expenses and inventories movement reports and other report (if any)- Reconciliations the physical inventories with general ledger. Reconcile AP/AR with vendor.- Execute and made report stock taking.- Make payment to vendors- Perform other duties as required.
Card Product and Service Supervisor

Card Product and Service Supervisor

Shinhan Bank Vietnam
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Monitor & review product and revenue growth, including issuing sales growth & market share penetration2. Calculate & analyze the profit and loss for all card products § Working closely with IT/ finance departments to develop/ improve system § Participate in product management for core products such as product delivery, client experience and client communication strategies4. Execute client value propositions, positioning, segmentation, pricing, targeting, channel strategies and competitive differentiation to achieve preferred status § Fundamental trials of commoditization to create an advanced set of solutions.5. Contribute to achievement of product financial performance, revenue performance and expense management goals.6. Implement team procedures, client problem resolution, and client management
Chuyên Viên Marketing (Marketing Executive) - Lương Upto 20Tr/tháng

Chuyên Viên Marketing (Marketing Executive) - Lương Upto 20Tr/tháng

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty TNHH Thương Mại Vạn An tuyển dụng 05 vị trí Chuyên Viên Marketing (Marketing Executive) cho thương hiệu HiPP và Burine với chi tiết như sau: ➡ : Lên kế hoạch, làm việc hàng ngày với KOC. Tích cực tìm kiếm các KOC mới hàng ngày.  Xây dựng plan, triển khai sản xuất các nội dung và quản lý các trang mạng xã hội FB, Youtube, Tiktok.. và website của nhãn hàng. Chịu trách nhiệm sản xuất ấn phẩm truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video/hình ảnh,… Tham gia xây dựng kế hoạch và đóng góp ý tưởng cho các chiến lược truyền thông thương hiệu.  Làm việc với các agency và các đối tác để triển khai các công việc liên quan. Phối hợp chặt chẽ với Brand Team để đảm bảo truyền tải đúng định hướng truyền thông thương hiệu và chiến lược của từng nhãn hàng.  Quản lý các chi phí Marketing liên quan đến nhãn hàng. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý & công ty.
Media Executive

Media Executive

Công Ty TNHH Nha Khoa Elite
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU VỊ TRÍ• Phụ trách quá trình quay dựng video phục vụ truyền thông nội bộ và quảng bá hình ảnh Elite Dental trên đa nền tảng.• Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu nha khoa chuyên nghiệp, gần gũi và tạo cảm xúc với khách hàng.CÔNG VIỆC CHÍNH1. Quay phim – chụp hình• Thực hiện quay video các hoạt động phòng khám, sự kiện, testimonial khách hàng, phỏng vấn chuyên gia…• Phối hợp lên kịch bản quay, đề xuất góc máy phù hợp với định hướng thương hiệu.• Chuẩn bị thiết bị, ánh sáng, hậu kỳ hình ảnh cơ bản nếu cần.2. Dựng & hậu kỳ video• Dựng các video theo format ngắn (TikTok, Reels) và dài (YouTube, nội bộ…).• Lồng ghép hiệu ứng, nhạc nền, chữ chạy, subtitle… theo đúng tinh thần nội dung.• Làm intro/outro thương hiệu, chỉnh màu để ra sản phẩm mượt mà, đẹp mắt.3. Phối hợp cùng các bộ phận• Phối hợp với team Content Marketing để đảm bảo sản phẩm truyền thông đúng mục tiêu và nhất quán thông điệp.• Hỗ trợ biên tập hình ảnh, chỉnh sửa các file thiết kế/video khi cần.4. Quản lý & lưu trữ• Quản lý kho dữ liệu video, hình ảnh, footage một cách khoa học để dễ tìm kiếm và tái sử dụng.
SCM Officer (Chuyên Viên Quản Lý Chuỗi Cung Ứng)

SCM Officer (Chuyên Viên Quản Lý Chuỗi Cung Ứng)

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật - Công Ty Thành Viên Của Vinamilk
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main purpose:- Implement day-to-day administrative processes are streamlined by working between SCM with team members (including Sales, Production, Accounting, and QAQC) to improve processes and to ensure the efficient flow of materials, products, and finished goods within the scope of supply chain management.- Support SCM Manager implement supply chain strategies to ensure that critical distribution processes run effectively and achieve organization goals and performance KPIs.Main Responsibilities:+ Supply Chain Strategy: - Implement and contribute ideas of supply chain strategies.- Collaborate with other departments to align supply chain strategies with the organization's goals and objectives.+ Logistics & Distribution: Control and supervise the logistics operations of products according to scheduled plan with expected time, place, quality, and quantity, and temperature. + Inventory & Warehouse Management: - Take responsibility and manage inventory (physical and data) at DC daily and other periodically base. - Control the receiving and stocking of incoming beef products, ensuring proper storage conditions and inventory management of DC.- Maintain accurate and updated records daily (documents, temperature, and quality control forms for distributing activities) according to sales demand and production supply. - Implement detailed operation works of receiving, storage, picking, packing, and shipping of beef products to customers from and to Distribution Center (DC) in HCMC, meeting delivery timelines and minimizing errors.- Supervise and coordinate with members of rented warehouse and drivers to ensure that all distribution activities adhere to operation efficiency and company policies. + Transportation: - Follow delivery schedule and implement required distribution operation with transporters.- Monitor transportation providers, delivery plan and quality.- Contribute ideas and solution to build up performance metrics.+ Purchasing- Conduct and implement purchasing of related products and services to be purchased. - Implement and prepare payment documents according to company’s policies.- Conduct and report operation activities, work directly with suppliers to optimize service quality and ensure timely delivery of materials.+ Other tasks:- Work directly and coordinate with HCMC Department of Animal Health about Veterinary Cert for meat products.- Contribute good ideas and maintain a healthy atmosphere and collaboration spirit within supply chain team with other departments.- Other tasks as assigned by upper Director and Manager.
General Affairs Manager (Trưởng Phòng Tổng Vụ)

General Affairs Manager (Trưởng Phòng Tổng Vụ)

SmartOSC
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Strategic Planning & Operations• Design and manage General Affairs strategies and annual budget• Continuously improve procedures, workflows, and documentation in the GA department• Ensure all GA operations align with company policies and compliance requirements (e.g., ISO, legal)2. Office & Facility Management• Oversee asset management and procurement activities• Ensure proper maintenance and upgrade of office equipment, workspace, and landscape• Coordinate new office setup and relocation (local and global)• Lead execution of internal events, company trips, and employee engagement programs3. Global Mobility & Administrative Support• Manage visa, passport, work permit applications for staff traveling/working overseas• Liaise with government authorities and vendors to ensure timely execution of administrative procedures• Supervise receptionist, housekeeping, and admin staff in daily office operations• Coordinate with the Finance team for payment processing and cost control4. People Management & Stakeholder Engagement• Build, lead and coach a high-performing GA team (team size >15)• Set clear KPIs and development paths for team members• Partner with department heads (HODs) and internal stakeholders to align GA support with business needs• Drive change management initiatives and foster a strong service-oriented mindset within the team
Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Nhật (Phòng Đảm Bảo Chất Lượng)

Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Nhật (Phòng Đảm Bảo Chất Lượng)

Công ty TNHH Hamaden Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. :- Biên phiên dịch tài liệu và các cuộc họp của Phòng đảm bảo chất lượng- Vận hành, follow thúc đẩy hoạt động Nâng cao chất lượng toàn công ty- Vận hành, follow thúc đẩy các hoạt động chung của phòng Đảm bảo chất lượng- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Fixed Asset Accounting (Kế Toán Tài Sản)

Fixed Asset Accounting (Kế Toán Tài Sản)

Orion Food Vina Co,. Ltd - Head Office
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Working time: 8h-5h30 Monday to FridayWorking location: ORION Vietnam Headquarter, Pearl Plaza, Binh Thanh, HCM.1. Supervising and checking vouchers of fixed assets2. Tracking database of fixed asset software (increase / decrease/ ending original cost & depreciation)3. Review & analysis depreciation statement4. IFRS adjustment (depreciation gap/ change acc code)5. Prepare CIP report in quaterly (Project / completion time / estimated budget for each project)6. Arrange stocktaking periodically (Assets & CIP)7. Maintains fixed assets procedures and year-end fixed assets documentation for external/internal audits8. Quarterly update package_Fixed assets movement9. Detail ledger file (as assigned part)10. Storage voucher assigned
Accountant Staff/ Nhân Viên Kế Toán

Accountant Staff/ Nhân Viên Kế Toán

Yamaha Motor Parts Manufacturing
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Make a plan to collect invoices and documents to ensure the deadline for recording expenses and assets according to the accounting reporting schedule.• Check invoices and documents provided by relevant departments to ensure compliance with the regulation on tax, accounting and internal policy;• Record costs, fixed assets, and inventories in the company's accounting books.• Control payables to suppliers; Prepare and send monthly payment invoice list to payment accountant; Confirm payables to suppliers at the end of the fiscal year• Track and allocate prepaid expenses• Prepare cost reports as required by the Chief Accountant.
HO - Giám Đốc Sản Phẩm Trung Dài Hạn

HO - Giám Đốc Sản Phẩm Trung Dài Hạn

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Phụ trách Sản Phẩm Trung dài hạn• Thúc đẩy và hỗ trợ phát triển kinh doanh Vùng/ Kênh Phân Phối đối với mảng Trung Dài Hạn, dự án BĐS, liên kết Khu công nghiệp• Triển khai và theo dõi các dự án với đối tác là Tổ chức phi CP (JICA, ADB…)• Đào tạo, truyền thông Sảm phẩm dịch vụ Trung Dài Hạn• Báo cáo NHNN và các cơ quan hữu quan
Accountant (02 Positions)

Accountant (02 Positions)

VDL ETG VIETNAM COMPANY LIMITED
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Payment & AP/AR Accountant (01 Headcount)• Handle daily payment processes including cash, bank transfers, and online platforms.• Manage and reconcile accounts payable and receivable, ensuring timely collections and payments.• Verify and process payment documents and vouchers in accordance with company and EPE compliance regulations (especially following tax’s regulations)• Monitor aging reports, follow up overdue receivables, and report potential bad debts.• Reconcile vendor and customer statements monthly and prepare payment proposals.• Handle and check all document relating to supplier’s documents, arrange document as our company’s regulation.• Support periodic financial audits and provide payment/cash flow reports as requested.2. Fixed Asset & Cost Accountant (01 Headcount)• Record and update fixed asset data: acquisition, allocation, transfer, and disposal.• Calculating and post monthly depreciation.• Conduct periodic asset inventory and ensure compliance with internal policies and EPE customs regulations.• Calculate standard and actual product costs; analyze cost variances.• Support management in pricing decisions and financial planning with detailed cost reports.• Maintain documentation and prepare reports for customs, tax authorities, and auditors related to EPE-specific assets.
  • 1
  • 19
  • 20
  • 21
  • 22
  • 23
  • 104

Việc làm tuyển gấp

Tuyển Nhân Viên Kỹ Thuật
Tuyển Nhân Viên Kỹ Thuật
icon Đắk Lắk
Bar Captain / Tổ trưởng pha chế
Bar Captain / Tổ trưởng pha chế
icon Hà Nội
ĐẦU BẾP CHÍNH BẾP ÂU (COOK)
ĐẦU BẾP CHÍNH BẾP ÂU (COOK)
icon Đà Nẵng

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (255008)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21385)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4519)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6009)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20106)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30878)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30234)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13517)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152981)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1169)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập