Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động vận hành của nhà hàng, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng món ăn và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Kiểm soát COL, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
- Xây dựng, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên thông qua tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc.
- Kiểm soát COS, Quản lý hàng tồn kho, nguyên vật liệu; tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Kiểm soát doanh thu, chi phí; lập và gửi báo cáo định kỳ cho OM
- Xử lý kịp thời các tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng và nhân viên.
- Tổ chức triển khai các chương trình khuyến mãi và hoạt động marketing nội bộ nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
- Các công việc khác được giao từ trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: 09h00 - 17h00 | 14h00 - 22h00 (xoay ca linh hoạt theo lịch sắp xếp của quản lý)
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
Hạch toán kế toán: ghi nhận, phân loại và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
Kiểm soát chi phí, doanh thu, công nợ, tài sản…
Lập báo cáo tài chính định kỳ (quý, năm)
Lập và nộp các báo cáo thuế theo quy định
Phối hợp với kiểm toán, cơ quan thuế khi cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Quản trị hành chính văn phòng
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, quản lý và sử dụng con dấu đúng quy định.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống, trang thiết bị, tài sản văn phòng.
- Đảm bảo hệ thống phòng họp được vận hành hiệu quả, đầy đủ trang thiết bị và tiện ích phục vụ các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm tra, giám sát việc bảo trì, bảo dưỡng tài sản và cơ sở vật chất của văn phòng.
2. Tổ chức sự kiện và hoạt động nội bộ
- Phối hợp triển khai và giám sát tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Tập đoàn: lễ khai trương, kỷ niệm, lễ tổng kết, chương trình Team building, du lịch, sinh nhật, các hoạt động văn hóa – đoàn thể…
- Đảm bảo công tác hậu cần, vật tư, truyền thông sự kiện được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và hiệu quả.
3. Công tác đối ngoại – hành chính đặc thù
- Phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành, đại sứ quán để thực hiện các thủ tục như: cấp/gia hạn visa, hộ chiếu, công văn giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự nước ngoài, đối ngoại doanh nghiệp…
- Quản lý các tài liệu hành chính đặc thù và đảm bảo tính pháp lý, bảo mật theo quy định hiện hành.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI THU
1. Theo dõi và nhận hợp đồng từ các bộ phận, theo dõi tình trạng hợp đồng bán.
2. Lập và nhận xác nhận công nợ khách hàng, BB đối chiếu công nợ.
3. Xác nhận hóa đơn bán hàng, chứng từ thanh toán và tình hình thanh toán của KH.
4. Kiểm tra và rà soát công nợ khách hàng, làm việc với khách để xử lý công nợ, đưa ra
phương án giải quyết, theo dõi, đòi nợ
5. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng theo hóa đơn, hợp đồng.
6. Theo dõi và lập các báo cáo về công nợ toàn công ty, báo cáo trực tiếp các khoản
công nợ với TP và BGĐ.
7. Chuẩn bị các giấy tờ, chứng từ theo yêu cầu của khách hàng.
8. Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI TRẢ
1. Lên kế hoạch thanh toán công nợ (đến hạn) để trình lên Ban lãnh đạo.
2. Thực hiện thanh toán nợ phải trả đúng hạn theo ngân sách được duyệt.
3. Lập báo cáo công nợ, lên lịch thanh toán công nợ để báo cáo với lãnh đạo các khoản đến hạn.
4. Lưu giữ chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo…liên quan đến kế toán công nợ.
- Kiểm tra chất lượng rau, củ, quả trước khi giao
- Sơ chế, đóng gói và vận chuyển đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Địa điểm: Lô A2CN3, Khu công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội