Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Thực hiện kiểm tra, đánh giá việc chấp hành, tuân thủ điều kiện thẩm định, xét duyệt tín dụng, đánh giá rủi ro tín dụng của các khách hàng có số dư tín dụng trong danh mục giám sát định kỳ hoặc đột xuất.
· Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá việc chấp hành, tuân thủ điều kiện thẩm định, xét duyệt tín dụng, kiểm tra sau giải ngân của các khoản nợ Nợ có vấn đề, khoản vay theo chuyên đề kiểm tra hoặc trong danh mục phụ trách.
· Trực tiếp kiểm tra, đánh giá lại việc kiểm tra tính tuân thủ, chấp hành điều kiện phê duyệt tín dụng, sử dụng vốn và tình hình hoạt động kinh doanh, khả năng trả nợ của các khách hàng vay có dấu hiệu có vấn đề, khoản nợ theo chuyên đề hoặc trong danh mục phụ trách.
· Thực hiện phương án cơ cấu, lập kế hoạch theo dõi, kiểm soát việc triển khai, thực hiện Phương án tái cấu trúc, phương án hỗ trợ thu nợ đã được cấp thẩm quyền phê duyệt.
Mục tiêu vị trí
Thực hiện và kiểm soát các nghiệp vụ kế toán thuế, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, tối ưu nghĩa vụ thuế và hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác tài chính – kế toán.
Thời gian làm việc
Sáng 8h - 12h, Chiều 13h00 - 17h00 (từ T2 – sáng T7)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kê khai và nộp các loại thuế hàng tháng/quý/năm: GTGT, TNCN, TNDN, thuế nhà thầu, thuế môn bài, báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, TNCN, ...
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế chính xác, đúng chuẩn mực kế toán và luật thuế hiện hành.
Theo dõi công nợ thuế và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thuế.
Cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ khai thuế, biên bản làm việc với cơ quan thuế.
Chuẩn bị hồ sơ, số liệu phục vụ công tác quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
Tư vấn cho lãnh đạo và các phòng ban về chính sách thuế hiện hành, đảm bảo rủi ro thuế ở mức tối thiểu.
Theo dõi, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra; kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ thuế GTGT.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng hoặc Ban giám đốc.
-Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân ("KHCN") – phân khúc khách hàng đại chúng trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao;
-Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
-Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
-Tham gia công tác đào tạo;
-Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
*** Cán Bộ Phòng Đấu Thầu các hệ: Xây dựng, Kết cấu thép, Cơ điện MEP
- Đọc và nghiên cứu hồ sơ mời thầu.
- Phối hợp các thành viên trong Phòng Đấu thầu hoàn thành hồ sơ dự thầu theo kế hoạch.
- Lập hồ sơ kỹ thuật (Biện pháp thi công, tiến độ thi công…).
- Lập hồ sơ giá trị (Bóc tách khối lượng, lập BOQ, báo giá…).
- Lập HSMT đối với thầu phụ, nhà cung cấp, tổ đội nhân công…
- Các công việc khác được giao.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
(Các vị trí Phó TP (22-30M), Cán bộ đấu thầu (15-22M) các hệ: Xây dựng/ Kết cấu thép nhà xưởng/ Cơ điện MEP...; Mức lương phù hợp vị trí và năng lực)
Phòng ban/ Bộ phận: QS
Cấp quản lý: Trưởng phòng/Giám đốc
- Ước tính, bóc tách khối lượng thi công các hạng mục công trình từ bản vẽ thiết kế - tính toán
- Theo dõi các hạng mục phát sinh khi thực hiện dự án
- Quản lý đơn giá dự toán các công trình
- Kiểm tra các công tác phát sinh trong giai đoạn thi công, cập nhật phát sinh vào tổng dự toán
- Khảo sát giá thị trường của các đơn vị cung cấp khác
- Giám sát tiến độ thực hiện hồ sơ chất lượng, khối lượng của gói thầu
- Tập hợp bản vẽ hoàn công theo các giai đoạn thanh, quyết toán
- Xác nhận giải quyết các bất thường phát sinh trong quá trình thi công
- Hỗ trợ công tác lập hồ sơ thanh toán, hồ sơ chất lượng cho các Ban chỉ huy công trường.
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban lãnh đạo công ty
- Hỗ trợ thiết lập ban đầu và ổn định vận hành phòng Enter Collection.
- Hỗ trợ sắp xếp, bố trí không gian ban đầu và xây dựng hướng dẫn vận hành.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Quản lý lịch trình của khách hàng và hỗ trợ vận hành tại khu vực vui chơi.
- Kiểm tra cơ sở vật chất, thiết bị đơn giản và duy trì vệ sinh.
- Tổng hợp doanh thu (ưu tiên ứng viên biết dùng Excel/Google Sheet).
Nhiệm vụ và Trách nhiệm:
1. Hỗ trợ đầu bếp phụ trách khu vực bếp nấu, đảm bảo hoạt động trơn tru, có lãi trong khuôn khổ của khách sạn.
2. Duy trì các khái niệm và tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn đối với việc chuẩn bị và trình bày món ăn.
3. Duy trì chi phí thực phẩm bằng cách đảm bảo rằng việc chuẩn bị, kiểm kê, trưng dụng, phân tích thực phẩm và hệ thống kiểm soát thích hợp được áp dụng trong tất cả các khu vực hoạt động thực phẩm.
4. Thực thi các hướng dẫn chuẩn bị và trình bày thực phẩm để đảm bảo các món ăn có chất lượng phù hợp cho khách của chúng tôi.
5. Duy trì an toàn & bảo vệ thực phẩm. Tất cả thực phẩm trong khu vực làm việc phải tuân thủ các kỹ thuật xử lý thực phẩm, bao gồm thời hạn, bảo quản đúng cách, luân chuyển, v.v. Duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm cơ bản theo chính sách của công ty.
6. Thực hiện Danh sách Kiểm tra Vệ sinh Tiêu chuẩn bằng cách đảm bảo tất cả các khu vực nhà bếp được kiểm tra hàng tháng.
7. Đạt được các mục tiêu ngân sách của bộ phận bằng cách duy trì chi tiêu hiệu quả.
8. Dự báo chính xác nhu cầu kinh doanh hàng tuần để đảm bảo nhân sự & sản xuất lương thực hiệu quả.
9. Đảm bảo hoàn thành và phê bình báo cáo tiến độ tiền lương hàng tuần.
10. Để đảm bảo nhận thức và thực thi của tất cả các Quy trình hoạt động chuẩn của công ty.
11. Để thực thi các tiêu chuẩn hoạt động được xem xét định kỳ và sau đó được cập nhật và cải tiến.
12. Chịu trách nhiệm duy trì phúc lợi tổng thể của nhân viên bằng cách cung cấp cho họ sự đào tạo và các nguồn lực để chăm sóc khách hàng của khách sạn.
13. Để đảm bảo việc lập lịch trình hiệu quả của nhân viên.
14. Đảm bảo giám sát chính xác hệ thống kiểm soát thời gian và tính lương của nhân viên bằng cách làm việc với bộ phận kế toán và nhân sự.
15. Hỗ trợ bếp trưởng trong việc hỗ trợ giám sát & kế hoạch đào tạo nhân viên hàng quý kết hợp với bộ phận nhân sự.
16. Thực hiện chương trình đào tạo hàng ngày của bộ phận.
17. Hỗ trợ việc thực hiện đánh giá nhân viên ẩm thực, đảm bảo đánh giá một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
18. Giám sát tất cả các khía cạnh của quản lý nhân viên bao gồm tuyển dụng và kỷ luật cùng với bếp trưởng.
19. Huấn luyện các giám sát viên cấp dưới về “huấn luyện và tư vấn” hiệu quả và đúng quy trình kỷ luật tiến bộ.
20. Tiến hành một cuộc họp nhân viên hàng tháng hiệu quả với biên bản và gửi cho Thư ký tổng để chuyển đến Tổng quản lý, Trưởng bộ phận Ẩm thực & Hành chính – Nhân sự.
21. Thực hiện chính sách “mở cửa” đối với tất cả nhân viên.
22. Lập kế hoạch định kỳ cho hoạt động ngoại khóa cho nhân viên để thúc đẩy tinh thần đồng đội.
23. Chịu trách nhiệm duy trì an toàn đầu ra mọi lúc.
24. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của tất cả các nhà hàng và cơ sở vật chất của nhà hàng.
25. Tiến hành kiểm tra bảo trì phòng ngừa hàng tháng.
26. Thúc đẩy mối quan hệ tích cực giữa các bộ phận thông qua giao tiếp và hợp tác thẳng thắn.
27. Đảm bảo tất cả nhân viên tuân theo tất cả các quy định về an toàn lao động và tất cả các mối nguy được báo cáo cho các bộ phận liên quan.
28. Thực hiện bất kỳ yêu cầu hợp lý nào của ban quản lý mà không đe dọa đến tính mạng hoặc trái pháp luật.
29. Trên tất cả, hãy dẫn dắt đội ngũ bằng cách “cầm tay chỉ việc” để thúc đẩy nhân viên trở nên xuất sắc.
30. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Bếp Trưởng
2. Hoàn thành yêu cầu công việc một cách lịch sự, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.
3. Tuân thủ Nội quy, quy trình làm việc của Khách sạn nhằm đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng.
4. Dọn dẹp khu vực làm việc
5. Báo cáo với cấp trên các tình huống phát sinh
6. Thời gian làm việc theo ca (9.5h/ ngày)
7. Thời gian thực tập: 03 tháng
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TBP
Position Overview
- Procurement Operations:
- Supplier & Contract Management:
Negotiate with suppliers to secure the best pricing, terms, and contract conditions.
Maintain strong supplier relationships and ensure compliance with contractual agreements.
Conduct risk assessments on potential contracts and procurement agreements.
Address and resolve supply chain issues related to quality, documentation, and delivery.
- Process Improvement & Compliance:
Collaborate with the Accounting team to enhance purchasing and payment processes through system integration.
Monitor and manage purchasing expenses, providing monthly cost reports and analysis.
Track and report key procurement metrics to drive cost reduction and process efficiency.
Ensure compliance with internal policies and procurement standards.
- Team & Cross-functional Coordination:
Work closely with internal departments to align procurement plans with business needs.
Facilitate communication between the Purchasing team and other teams to ensure smooth operations.
Support senior management in decision-making through data analysis and reporting.
Monitor team dynamics and provide guidance to optimize performance.
Mô tả công việc
· Vận hành máy mài phẳng, kiểm soát chất lượng gia công linh kiện trong sản xuất
· Chuẩn bị và nạp nguyên liệu, linh kiện vào máy
· Hiểu rõ thông số kỹ thuật của nhiệm vụ đang thực hiện và kết quả kỳ vọng thông qua việc đọc hiểu bản thiết kế, bản vẽ cơ khí, v.v. Giám sát máy trong khi gia công và thực hiện điều chỉnh cần thiết nào để tạo ra kết quả gia công tốt nhất
· Thiết lập chương trình cho máy
· Kiểm tra và đo lường các sản phẩm hoàn thiện và so sánh với các yêu cầu để xác định xem quy trình đã được hoàn thành đúng cách hay chưa
· Xử lý sự cố và giải quyết vấn đề cho tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng, kỹ thuật, quy trình trong ca làm việc
· Phân tích, xử lý sự cố lỗi phát sinh trong quá trình gia công
· Báo cáo kết quả, tiến độ gia công cho trưởng phòng
· Tiếp tục cải tiến để nâng cao chất lượng, năng suất và giảm chi phí sản xuất
· Cải thiện các hoạt động để nâng cao khả năng và hiệu suất của thiết bị, máy móc
· Phân tích vấn đề của linh kiện và tìm phương pháp cải tiến
· Quản lý thiết bị, máy móc, kiểm soát phụ tùng thay thế cho sản xuất
· Kiểm tra khả năng làm việc của thiết bị theo định kỳ, bảo dưỡng phòng ngừa cho cả máy móc và dụng cụ
- Đón tiếp, pha nước uống cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ xe hơi, tư vấn các gói dịch vụ.
- Quản lý lịch hẹn, theo dõi tiến độ xe – phối hợp với kỹ thuật viên.
- Hỗ trợ kế toán, thu ngân cơ bản, thực hiện các nghiệp vụ thu chi, xuất hóa đơn, báo cáo doanh thu hàng ngày, chốt tháng.
- Đảm bảo quầy lễ tân luôn gọn gàng, sạch đẹp và chuyên nghiệp.
- Trả lời tin nhắn fanpage/zalo, gọi điện xác nhận lịch hẹn.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với marketing làm hình ảnh truyền thông bán sản phẩm, tự xây kênh thương hiệu riêng.
A - Công tác kế toán
1. Phụ trách công tác quản lý kế toán, hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc điều hành và giám sát các hoạt động kế toán của Công ty. Đề xuất và triển khai các biện pháp thu hồi công nợ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
2. Kiểm tra, kiểm soát hạch toán kế toán, dữ liệu và hệ thống báo cáo quản trị, báo cáo tài chính định kỳ của Công ty theo yêu cầu của Kế toán trưởng/Ban lãnh đạo.
3. Tham mưu các biện pháp tối ưu hiệu quả sử dụng vốn, cân đối vốn phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh.
4. Thực hiện kiểm soát công tác kế toán, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các hồ sơ thanh toán, hoạt động đầu tư, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư và đầu tư xây dựng.
5. Theo dõi việc sử dụng, quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ của Công ty; tổ chức kiểm kê tài sản, máy móc thiết bị, hàng hóa định kỳ.
6. Quản lý công tác kế toán kho – logistics; kiểm soát hoạt động kiểm kê kho hàng, báo cáo hàng tồn định kỳ, đột xuất theo phân công của Kế toán trưởng.
7. Kiểm soát kế toán hoạt động kinh doanh đại lý, kiểm soát chứng từ/ghi nhận hạch toán kế toán đại lý, đối chiếu công nợ, xác nhận báo cáo định kỳ.
8. Quản lý và kiểm soát công tác thuế:
• Theo dõi, cập nhật thường xuyên các thông tư, nghị định về thuế, kế toán; đảm bảo tuân thủ đúng quy định.
• Kiểm soát hóa đơn điều chỉnh/thay thế/hủy hóa đơn và các công việc liên quan.
• Phụ trách rà soát, quyết toán thuế, hồ sơ thuế, đồng thời kiểm soát chứng từ nội bộ đảm bảo hợp lệ.
9. Kiểm soát, xét hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ, kiểm soát hồ sơ trước khi trình duyệt.
10. Phân tích các chỉ tiêu tài chính qua báo cáo Công ty, báo cáo đầu tư tài sản, kiểm tra kết quả hoạt động định kỳ theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
11. Hướng dẫn, kiểm soát công tác nghiệp vụ kế toán trong phạm vi được phân công; đảm bảo đúng luật, hợp lệ, hợp pháp.
12. Lập hoặc kiểm tra, phân tích các chỉ tiêu báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán định kỳ.
13. Tham gia giám sát, kiểm soát hoặc trực tiếp lập báo cáo ngân sách hàng năm của Công ty.
14. Soạn thảo, đề xuất ban hành các quy trình, quy định liên quan đến công tác tài chính – kế toán – thuế.
15. Tổ chức rà soát, kiểm soát hệ thống chứng từ, lưu trữ hồ sơ kế toán theo quy định.
16. Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán và các đơn vị liên quan khi được phân công.
B - Công tác quản trị
1. Chủ động tham mưu, đề xuất với Kế toán trưởng về việc quản lý hệ thống kế toán Công ty phù hợp với chuẩn mực và chế độ kế toán hiện hành.
2. Quản lý, đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên trong bộ phận; đảm bảo tuân thủ quy định Công ty và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
3. Đánh giá kết quả thực hiện công việc của cán bộ nhân viên dưới quyền; đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định.
4. Đề xuất kế hoạch đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn cho nhân viên trong phòng.