Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu và giới thiệu các thiết bị đo lường & giải pháp bảo trì trong công nghiệp (thiết bị điện, thuỷ lực, khí nén, thu hồi bụi công nghiệp)
- Tham gia bán hàng, chuyển giao công nghệ đến khách hàng. Phối hợp các phòng ban kiểm soát tiến độ và chất lượng quá trình thực hiện, phụ trách công tác bảo trì, bảo hành, hậu mãi, xử lý sự cố phát sinh
- Chịu trách nhiệm kí kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, nhà phân phối để đạt doanh số bán hàng cao.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
- Đề ra các kế hoạch bán hàng, chiến lược phát triển thị trường và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
- Tham gia vào các cuộc họp cùng giải trình, thuyết minh kỹ thuật thiết bị với bộ phận kinh doanh cho khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý các trường hợp thuyết minh, thuyết trình liên quan đến sản phẩm, giải quyết các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm;
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan bộ phận dự án theo phân công của ban quản lý.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp
Địa điểm làm việc linh hoạt, ưu tiên ứng viên muốn về quê sinh sống và làm việc tại các khu vực sau:
1. Bắc Giang hoặc Bắc Ninh
2. Hải Dương hoặc Hải Phòng, Quảng Ninh
3. Cần Thơ hoặc Long An, Tiền Giang
4. Quảng Ngãi hoặc Quảng Nam
5. Bà Rịa Vũng Tàu hoặc Đồng Nai
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)
1. Quản lí hệ thống CNTT
- Lên kế hoạch làm việc,
- Theo dõi, kiểm soát hệ thống mạng, máy chủ, thiết bị công ty
- Cấu hình xây dựng hệ thống FIREWALL
- Quản trị hệ thống email Server, web Server, phần mềm HDĐT,
- Quản trị hệ thống CCTV, máy chấm công, điện thoại nội bộ ( HN, DA, Hiệp Phước, HCM, ĐN)
- Thiết lập, thực hiện các cơ chế sao lưu, backup định kì dữ liệu cho hệ thống máy chủ.
- Quản lý, giám sát đầu tư trang thiết bị CNTT (giám sát mua sắm, đầu tư thiết bị IT, đánh giá NCC, đánh giá lưa chọn thiết bị CNTT)
- Nghiên cứu, đề xuất các ứng dụng CNTT trong công việc nhằm gia tăng năng suất lao động
- Xây dựng và triển khai dự án CNTT cho toàn Cty
- Hỗ trợ end-user về các sự cố mạng, thiết bị, hệ điều hành, phần mềm văn phòng.
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, theo tháng và khi có yêu cầu - Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của BGĐ
2. ERP BA – Phân Tích Nghiệp Vụ ERP / Quản trị ERP
Triển khai & phát triển hệ thống:
- Đầu mối giữa đối tác triển khai và các phòng ban trong công ty
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Mô tả nghiệp vụ quy trình cho phía đối tác triển khai
- Thực hiện kiểm thử các tính năng phát triển trên hệ thống
- Nghiên cứu, thiết lập thiết bị, hạ tầng hệ thống phục vụ dự án
- Theo dõi, báo cáo với BGĐ về tiến trình dự án.
3. Quản trị:
- Quản lý Master Data ERP (Thêm mới, Sửa)
- Quản lý User (License, cấp user, phân quyền)
- Quản lý máy chủ, Database của hệ thống
- Xử lý sự cố hệ thống, lỗi phần mềm
- Soạn tài liệu hệ thống, tài liệu hướng dẫn
- Đào tạo người dùng trong công ty tại VP chính và các chi nhánh
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Hỗ trợ người dùng
- Theo dõi, kiểm soát, nhắc nhở người dùng thực hiện theo đúng nghiệp vụ, đúng quy định trên ERP
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Nơi làm việc: Hà Nội: Tòa C4, đường Nguyễn Cơ Thạch, KDT Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn