Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
Ngành nghề kinh doanh: Thương mại máy CNC, vật tư liên quan: phay, tiện,....
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh
• Phân tích dữ liệu kinh doanh, tình hình thị trường, xu hướng phát triển và đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch
kinh doanh hàng năm
• Xác định các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận, thị phần và các chỉ số hiệu quả khác.
• Đưa ra các chiến lược kinh doanh cụ thể như phân khúc thị trường, định vị sản phẩm, chính sách giá, chương trình
khuyến mãi và tiếp thị.
• Đảm bảo các nguồn lực (nhân sự, tài chính, vật chất) được phân bổ hợp lý để đạt được mục tiêu kinh doanh
2. Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh
• Tuyển chọn và đào tạo nhân viên kinh doanh mới, xây dựng chương trình đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng và
kiến thức cho đội ngũ kinh doanh
• Xác định mục tiêu cá nhân cho từng nhân viên dựa trên kế hoạch kinh doanh của phòng ban
• Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên theo các chỉ tiêu đã đặt ra.
• Tổ chức các buổi họp định kỳ, workshop, khóa học đào tạo nhằm phát triển kỹ năng và nâng cao tinh thần làm việc
của đội ngũ
3. Phát triển và duy trì quan hệ khách hang
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng thông qua các buổi gặp
gỡ, hội nghị, hội thảo
• Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty, giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các vấn
đề phát sinh
• Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và xu hướng tiêu dùng, từ đó đưa ra các chiến lược tiếp
cận và giữ chân khách hàng hiệu quả
4. Quản lý các hoạt động bán hàng
• Giám sát quy trình từ khâu tìm kiếm khách hàng, tư vấn, báo giá, ký kết hợp đồng, giao hàng đến thanh toán
• Lập báo cáo doanh số định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) và phân tích các chỉ số kinh doanh để đánh giá hiệu
quả bán hàng và đưa ra các điều chỉnh kịp thời
• Xây dựng và duy trì hệ thống bán hàng, quy trình bán hàng, các công cụ hỗ trợ bán hàng hiện đại và hiệu quả
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan
• Đảm bảo thông tin về yêu cầu và đơn hàng của khách hàng được truyền đạt chính xác và đầy đủ đến bộ phận sản xuất
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật để hiểu rõ về sản phẩm, các thông số kỹ thuật, khả năng cung ứng và các giải
pháp kỹ thuật hỗ trợ khách hàng
• Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình marketing, quảng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu và các hoạt động
truyền thông khác
6. Phân tích thị trường và đưa ra chiến lược phát triển
• Thu thập thông tin, phân tích và dự báo xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến kinh
doanh
• Đưa ra các đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến lược kinh doanh, thực hiện các điều chỉnh kịp thời để đáp ứng thay đổi
của thị trường
7. Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
b. Giao dịch, đàm phán và ký kết hợp đồng ngoại thương
- Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài bằng Tiếng Anh; soạn thảo hợp đồng ngoại thương.
- Đàm phán các điều khoản: giá cả, chất lượng, số lượng, mẫu mã, phương thức thanh toán, điều kiện giao hàng.
- Thường xuyên đánh giá nhà cung cấp và tìm kiếm thêm các nhà cung cấp mới có tiềm năng về sản phẩm, chất lượng và giá cả.
c. Chuẩn bị hồ sơ và thủ tục thanh toán quốc tế
- Soạn thảo và hoàn thiện các chứng từ thanh toán (L/C, D/P, T/T,…).
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Kế toán để thực hiện thanh toán đúng hạn.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng, lịch giao hàng.
d. Làm việc với các hãng tàu, đơn vị logistics để lấy báo giá, sắp xếp lịch tàu, cảng đi – cảng đến.Trình đề xuất phương án vận chuyển quốc tế; đặt tàu, theo dõi lịch trình và xử lý các thay đổi phát sinh. Cung cấp lịch hàng về kho cho các bộ phận, lập báo cáo thay đổi lịch hàng về kho.
e. Cung cấp hồ sơ khai báo hải quan
- Chuẩn bị hồ sơ khai báo hải quan gửi nhân viên khai báo hải quan ít nhất 5 ngày trước khi hàng cập cảng.
- Thực hiện thủ tục kiểm định đối với các nhóm hàng bắt buộc theo quy định Nhà nước (gạch, bồn cầu, tủ lạnh,…).
- Phối hợp xử lý kịp thời các tình huống phát sinh trong quá trình thông quan.
f. Quản lý đơn hàng và giám sát chất lượng sản phẩm nhập khẩu
- Theo dõi tiến độ nhập hàng, đảm bảo hàng hóa về đúng thời gian, đúng chủng loại, chất lượng.
- Phản hồi với nhà cung cấp trong trường hợp hàng bị thiếu, lỗi, hư hỏng hoặc không đúng yêu cầu để xử lý, yêu cầu bồi thường nếu cần thiết.
g. Báo cáo và phân tích dữ liệu nhập khẩu sản phẩm, khảo sát thị trường.
- Cập nhật biến động giá cả từ nhà cung cấp nước ngoài, khảo sát thị trường trong nước đề xuất điều chỉnh giá bán phù hợp.
- Phân tích các rủi ro tiềm ẩn và đề xuất chiến lược nhập khẩu, chính sách giá, phương án truyền thông, trưng bày sản phẩm.
- Theo dõi và đề xuất xử lý hàng tồn, hàng chậm luân chuyển, hàng lỗi, hư hỏng.
h. Tiếp khách, làm việc với đối tác nước ngoài đến giao dịch tại công ty, Báo cáo nội dung buổi làm việc vào cuối ngày.
- Sẵn sàng đi công tác nước ngoài (Châu Âu, Châu Á) khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
Kỹ Thuật Hậu Kỳ (Video Editor - Media Agency)
Chịu trách nhiệm chỉnh sửa, biên tập và hoàn thiện video theo kịch bản hoặc yêu cầu của dự án;
Cắt ghép, xử lý âm thanh, màu sắc, hiệu ứng để tạo ra sản phẩm chất lượng cao;
Phối hợp với biên tập viên, đạo diễn, quay phim để hoàn thiện sản phẩm;
Đề xuất ý tưởng sáng tạo, nâng cao chất lượng video và cách kể chuyện bằng hình ảnh;
Làm việc với các định dạng video khác nhau, tối ưu hóa chất lượng video trên các nền tảng số;
Quản lý dữ liệu, sắp xếp file dựng, đảm bảo tiến độ sản xuất.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.