Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đại lý, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, cửa hàng trà sữa, bánh,…
- Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng;
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và số lượng;
- Khảo sát giá cả thị trường, cập nhật báo cáo giá hàng ngày/tuần;
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh
3. Phát triển khách hàng & mở rộng thị trường
4. Quản lý hiệu quả kinh doanh
Giám sát kỹ thuật công tác thi công hiện trường và kiểm soát chất lượng thi công cốp pha, cốt thép, bê tông, xây trát; hạ tầng cảnh quan ....
Kiểm soát định mức hao hụt vật tư thiết bị
Báo cáo nhân lực, kế hoạch thi công
Nghiệm thu xác nhận phạm vi thi công cho tổ đội, thầu phụ
Thực hiện công tác khác theo chỉ đạo của Chỉ huy trưởng
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh nhà thuốc, phòng khám hoặc tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing và các kênh khác, từ đó phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp phần mềm phù hợp.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để tư vấn, trình bày demo sản phẩm, làm rõ giá trị và tính năng giải pháp.
- Tư vấn, chốt hợp đồng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Chủ động kết nối với doanh nghiệp, tham gia hội thảo và sự kiện để mở rộng mạng lưới và tệp khách hàng tiềm năng.
- Duy trì mối quan hệ sau bán hàng, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng để gia tăng sự hài lòng nhằm xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Thời gian làm việc: làm việc giờ hành chính từ thứ 2-thứ 6: 08h-17h30, sáng thứ 7: 08h-12h.