Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khách hàng & Sản phẩm:
Khách hàng: Hãng xe, showroom xe/ Cửa hàng nội thất, đồ chơi xe, ....
Sản phẩm: Phụ kiện ô tô, thiết bị camera hành trình, phần mềm bản đồ, HUD, đầu DVD, DVD Box,...
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
Địa điểm làm việc: Lô 40G Khu Công nghiệp, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
- Tham gia thương thảo, đàm phán với khách hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng về thông tin, kỹ thuật, chính sách.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới
- Tham gia các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phối hợp các đơn vị trong công tác hỗ trợ, triển khai dự án.
- Đề xuất ý tưởng tìm kiếm KH tiềm năng, phát triển thị trường.
- Đề xuất thiết bị, công nghệ mới cho phát triển sản phẩm doanh nghiệp.
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
Làm việc tại: Đc: PZ4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Nam Từ Liêm
1. Nhiệm vụ trọng tâm
- Truyền thông bên ngoài
Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông đối ngoại nhằm gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu LPBank trên thị trường.
Viết và biên tập thông cáo báo chí, bài PR, bài phỏng vấn, nội dung đăng tải trên các kênh truyền thông đại chúng, mạng xã hội và website.
Chủ trì tổ chức họp báo, sự kiện truyền thông với các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư.
Là đầu mối làm việc và xây dựng quan hệ với hệ thống báo chí, truyền hình, đảm bảo hình ảnh LPBank luôn được phản ánh tích cực.
- Truyền thông nội bộ
Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ hàng quý/năm.
Biên tập và phát hành các ấn phẩm nội bộ (bản tin, video nội bộ, bảng tin điện tử).
Triển khai các chương trình gắn kết nhân sự, thi đua nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp, chiến lược phát triển tổ chức tới cán bộ nhân viên.
Làm việc với các phòng/ban chuyên môn để khai thác thông tin hoạt động và truyền thông hiệu quả nội bộ.
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông
Phối hợp với phòng Pháp chế, Ban lãnh đạo và các đơn vị liên quan để lên kịch bản, chuẩn bị nội dung phản hồi báo chí/kênh truyền thông trong tình huống khủng hoảng.
Giám sát các kênh truyền thông online (mạng xã hội, diễn đàn, báo chí điện tử) để phát hiện sớm các dấu hiệu rủi ro.
Đề xuất biện pháp xử lý truyền thông phù hợp theo từng mức độ khủng hoảng.
- Xây dựng quan hệ báo chí
Thiết lập và duy trì quan hệ hiệu quả với các phóng viên, biên tập viên, lãnh đạo các cơ quan báo chí lớn trong và ngoài nước.
Tổ chức các buổi gặp mặt, tri ân báo chí định kỳ.
- Tham gia hoạt động tài trợ & an sinh xã hội
Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông cho các chương trình CSR (trách nhiệm xã hội doanh nghiệp).
Phối hợp với các đơn vị tài trợ, báo chí, tổ chức địa phương để truyền thông các hoạt động tài trợ, thiện nguyện.
- Viết bài, làm phóng sự về các chương trình an sinh xã hội do LPBank tổ chức, tài trợ hoặc đồng hành.
- Đảm bảo truyền thông CSR góp phần nâng cao giá trị, uy tín và hình ảnh thương hiệu của ngân hàng.
2. Sản phẩm bàn giao
Kế hoạch truyền thông năm/quý/tháng.
Bộ tài liệu truyền thông: thông cáo báo chí, bài PR, bài nội bộ, kịch bản họp báo, nội dung website/social.
Báo cáo hiệu quả truyền thông từng chiến dịch (theo KPI đã định).
Hồ sơ truyền thông các chương trình an sinh xã hội, CSR.
Danh sách phóng viên phụ trách từng nhóm nội dung (kinh tế, tài chính, ngân hàng…).
Dự thảo nội dung phản hồi khủng hoảng khi có sự vụ phát sinh.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Tư vấn giải pháp, báo giá, lập dự toán cho khách hàng.
- Làm hồ sơ thầu, lập kế hoạch và tiến độ dự án.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2- thứ 7;
- Làm việc từ 08h-12h và 13h30 đến 17h
- Địa chỉ làm việc: Phòng 512 tòa CT2A khu đô thị Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
*Kế toán nội bộ
- Lên đơn hàng cho khách hàng
- Quản lý nhập xuất tồn, đối chiếu tồn kho với thủ kho, xuất hóa đơn , quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Quản lý thu chi, lên hợp đồng mua bán, hợp đồng lao động, tính lương cho nhân viên
- Làm BHXH khi có phát sinh
- Kiểm tra hồ sơ nhập khẩu hàng hoá
- Làm báo cáo thu, chi, lợi nhuận hàng tuần và hàng tháng cho ban giám đốc, Và 1 số công việc khác theo yêu cầu
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính Thứ 2 đến thứ 7
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.