Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Position: Japanese Speaking - Production Manager - Manufacturing
Job Code: 117441
- Working location: Me Linh district, Hanoi city
- Monthly Salary: 32,500,000~50,000,000VND
Responsibility
*New factory to be established
*The expected mission is not technology, but rather the management of the entire factory, problem-solving, and expansion.
・Manage the Company's production activities, including production planning, ensuring production processes, product quality, purchasing activities, logistics, etc.
・Management of each department and training of members
・Support for Japanese directors
* Have the opportunity to become a Factory Manager in the future
* Will start working at the Hanoi factory and then will be transferred to the Hai Phong factory when it opens.
* Employee will be required to go to Japan & China for training
- Giảng dạy cho các đối tượng học sinh từ 5-17 tuổi.
- Báo cáo sau mỗi buổi dạy:
+ Gửi video sau mỗi buổi học;
+ Gửi phiếu bài tập sau mỗi buổi học.
- Hoàn thành báo cáo học tập:
+ Kiểm tra trình độ học tập và gửi kết quả học tập;
+ Định hướng lộ trình học tập cho học sinh.
Tổng hợp những ý kiến góp ý của học viên và phụ huynh, phản hồi thông tin đến quản lý.
CÔNG VIỆC:
• Lập kế hoạch nhân lực, thiết bị, các hạng mục được phân công;
• Triển khai quản lý thi công theo tiến độ, kê hoạch, biện pháp đã được phê duyệt;
• Lập kế hoạch và tổ chức nghiệm thu nội bộ công việc;
• Tổ chức nghiệm thu với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát các hạng mục thi công;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do GĐ Dự Án/ Chỉ huy trưởng giao;
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: Lương cứng 12-18 Tr ( Ứng viên đề xuất mức lương phù hợp năng lực)
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đào tạo lên vị trí Chỉ Huy Trưởng
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động pháp lý của công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Tư vấn, tham mưu cho lãnh đạo Công ty trong việc tổ chức, phân quyền quản lý, điều hành hoạt động của Công ty. Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho Ban lãnh đạo và cấp quản lý.
- Tư vấn, rà soát, soạn thảo các hồ sơ pháp lý doanh nghiệp, Hợp đồng, chính sách, quy chế, quy trình đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật. Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy trình.
- Tư vấn pháp lý cho các phòng ban chuyên môn các hoạt động pháp lý phát sinh về dự án bất động sản (Khu-Cụm công nghiệp), đầu tư xây dựng, quản lý, kinh doanh, giao dịch hợp đồng, thương mại.
- Phối hợp các phòng ban cùng tham gia đàm phán, thương thảo HĐ, giao dịch.
- Chủ trì làm việc thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh trong quá trình thay đổi đăng ký doanh nghiệp của công ty…
- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Mô tả công việc:
Quyền lợi vị trí:
1. Thực hiện công tác xây dựng, quy hoạch, quản lý và giám sát việc thực hiện các nguyên tắc, tiêu chuẩn về phát triển sản phẩm
2. Phân tích, đo lường và đánh giá hiệu quả của quy trình phát triển sản phẩm
3. Xác định & Cải tiến: Xác định các điểm nghẽn, rủi ro, thiếu hiệu quả trong quy trình. Đề xuất và tham gia triển khai các sáng kiến cải tiến, tối ưu hóa các bước trong quy trình
4. Xây dựng & Chuẩn hóa: Tham gia xây dựng các tài liệu, hướng dẫn, lưu đồ liên quan đến quy trình phát triển sản phẩm. Thiết lập các chỉ số (KPIs) để theo dõi hiệu quả quy trình
5. Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các công cụ phần mềm hỗ trợ
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình được thực thi hiệu quả. Báo cáo định kỳ về hiệu quả và tiến độ cải tiến quy trình
7. Thực hiện công tác quản trị hiệu quả danh mục sản phẩm toàn hàng, theo phạm vi được phân công
8. Thiết lập và duy trì các chỉ số hiệu suất chính (KPIs), hệ thống báo cáo, và dashboard để theo dõi, đo lường hiệu quả kinh doanh và quản trị toàn diện của toàn bộ danh mục sản phẩm ngân hàng.
9. Phân tích chuyên sâu: Thực hiện phân tích dữ liệu định kỳ và đột xuất về hiệu quả của từng sản phẩm và toàn danh mục, xác định các yếu tố thành công, điểm cần cải thiện, xu hướng và cơ hội tối ưu hóa.
10. Đánh giá hiệu quả danh mục so với mục tiêu đề ra, lập các báo cáo quản trị chi tiết và đề xuất các giải pháp dựa trên dữ liệu phân tích để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Địa điểm làm việc: Phụ trách độc lập từ 5–7 tỉnh/thành phố, Thực hiện đủ số lượt viếng thăm cửa hàng hàng ngày theo quy định.
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm độc lập trong việc xây dựng mạng lưới điểm bán, triển khai các hoạt động kinh doanh và thương mại cho sản phẩm Pet Food tại nhiều địa bàn. Đóng vai trò then chốt trong việc phát triển thị phần, gia tăng độ phủ sản phẩm và tối ưu hiệu suất bán hàng.
II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Phát triển điểm bán:
Khảo sát và mở rộng hệ thống cửa hàng (phòng khám thú y, spa, khách sạn thú cưng, siêu thị thú cưng, v.v.) tại các tỉnh phụ trách.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới (GT & MT) để mở rộng thị trường.
2. Quản lý hoạt động bán hàng:
Đảm bảo thực hiện đầy đủ số lượt viếng thăm cửa hàng theo quy định.
Giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi tới khách hàng hiện hữu và tiềm năng.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, phối hợp kiểm soát trưng bày hàng hóa và POSM, đảm bảo trưng bày sản phẩm và vật phẩm quảng cáo (POSM) tại điểm bán theo đúng hướng dẫn
3. Marketing tại điểm bán:
Triển khai các chương trình marketing và đo lường hiệu quả thực hiện.
Báo cáo thường xuyên về các hoạt động tiếp thị, độ nhận diện thương hiệu và hành vi mua hàng.
4. Theo dõi thị trường và phản hồi:
Cập nhật thông tin đối thủ, chương trình khuyến mãi và hành vi thị trường.
Thu thập phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho ASM để cải tiến dịch vụ và chiến lược