Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi hàng Sài Gòn và tính công nợ cuối tháng
- Nhập chi phí hàng Sài Gòn và phí ngoại tỉnh
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Phương tiện làm việc:
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Điều hàng, sắp xếp hàng hóa và chuẩn bị hàng hóa để giao đi
- Theo dõi và thực hiện nhiệm vụ xuất nhập hàng hóa tại kho và cập nhật số liệu, phân loại mà các bộ phận khác yêu cầu
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi xuất nhập hàng hóa
- Quản lý kho hàng của công ty
- Các công việc khác trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 7 (sáng: 7:30-11h30, chiều: 13h00-17h00)
Tổng Đài Chăm Sóc: thu nhập 7-10tr/tháng
Tổng Đài Tư Vấn: thu nhập 8-15tr/tháng
Thực hiện các công việc liên quan đến phục vụ hành khách, hành lý, hàng hóa tại sân bay Nội Bài:
- Giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng spa, phòng khám.
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình bán hàng trên địa bàn được giao.
- Xử lý phản hồi về sản phẩm theo đúng tiến độ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý.
- Kiểm soát điều phối quỹ căn và hoạt động bán hàng của các đại lý.
- Kiểm soát việc tính hoa hồng và chi trả cho sales/đại lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của các dự án phụ trách.
- Kiểm soát việc trình phê duyệt xin giãn hạn ký HĐMB, tra soát, TTS, giãn hạn thanh toán...cho KH.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại của đại lý.
- Cho ý kiến về sản phẩm của dự án phụ trách.
- Các công tác quản lý nhân sự, báo cáo, đề xuất, kiểm soát hoạt động của BP.
- Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo Data có sẵn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng đến bán các dự án thấp tầng nội đô Hà Nội
Các dự án công ty đang bán: The Sola Park; The Ninety 90 đường Láng; Solasta Nam Cường; An Quý Villa; Kita Ciputra; The Manor Central Park; Eurowindow Twin Park; Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen,...
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
• Tiếp nhận cuộc gọi và điều phối đặt xe theo yêu cầu của Khách hàng
• Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng và tài xế trong quá trình diễn ra dịch vụ.
• Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của Khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của GSM
• Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi
• Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết v.v..)
• Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
• Yêu cầu:
+ Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành
+ Tiếp nhận và xử lý triệt để các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán.
- Thu thập, tiếp nhận hoặc yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp đủ tài liệu, chứng từ, hóa đơn liên quan đến mọi khoản thu, chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo thuế, báo cáo hóa đơn, báo cáo tài chính của công ty.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của Nhà nước.
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán bí mật của công ty.
- Tuân thủ quy định về chế độ kế toán, báo cáo tài chính của Công ty.
- Cung cấp thông tin số liệu kế toán theo quy định của pháp luật.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đi thi công lắp đặt nội thất (dán tường, sàn, điện nước,…)
- Tiếp nhận các đơn hàng, thi công và lắp đặt theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tiến trình công việc, có sự cố hoặc tình huống ngoài khả năng báo cáo kịp thời.
- Đươc đào tạo bài bản trước khi làm việc chính thức,