Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Tìm Kiếm khách hàng qua các kênh.
- Thiết lập mối quan hệ, gặp gỡ và chăm sóc khách hàng;
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Thực hiện các hoạt động bán hàng
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch hành động, ngân sách kinh doanh hàng quý, hàng năm.
2. Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hành động của khối theo chỉ tiêu của công ty đã giao (kế hoạch sale, khách hàng tiềm năng, triển khai chăm sóc, khai thác hiệu quả khách hàng doanh nghiệp dựa trên nguồn DB có sẵn từ công ty và nguồn khách hàng tự tìm kiếm...).
3. Quản lí nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực , đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của khối...) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và có chất lượng.
4. Giám sát, theo dõi và đánh giá phần mềm TMS (quản lý công tác của khách hàng) kịp thời phản ánh những vướng mắc về sản phẩm, quy trình và đưa ra đề xuất cải tiến và các ý kiến điều chỉnh thay đổi phần mềm cho hiệu quả và thân thiện với người dùng, phối hợp với bộ phận Tech để cải thiện sản phẩm TMS giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và thao tác đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
5. Đảm bảo việc cung cấp khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
6. Chịu trách nhiệm doanh số khối kinh doanh doanh nghiệp trước BLĐ Vntrip.
7. Đầu mối cập nhật, triển khai các chỉ đạo liên quan đến hoạt động kinh doanh B2B từ cấp lãnh đạo tới phòng kinh doanh và đảm bảo công tác báo cáo đến Tổng giám đốc được kịp thời, chính xác.
8. Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản công nợ của khách hàng . Giám sát, hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết phàn nàn khiếu nại.
9. Tổ chức việc ghi nhận các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng góp ý về Khối B2B nhằm xây dựng các chính sách và sản phẩm doanh nghiệp có sức cạnh tranh cao và phù hợp với thị trường.