Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế hình ảnh cho các kênh online và offline.
- Thiết kế ấn phẩm cho các sàn thương mại điện tử của công ty.
- Tạo và chỉnh sửa ảnh/video từ các công cụ/phần mềm AI (Midjourney, Stable Diffusion, Kling…) và các phần mềm thiết kế (Photoshop, Capcut, Premiere, After Effect,…).
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh / sales / tư vấn / bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt , chất lỏng được sản xuất từ Mỹ, Đức ... dành cho xe hơi .
- Khách hàng : Gara ô tô, cơ sở lốp ô tô, trung tâm CSXH, Đại lý ô tô, Đội xe ....trên toàn quốc .
- Đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đề xuất giải pháp bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty và tìm kiếm khách hàng mới.
- Sẵn sàng đi công tác hỗ trợ Khách hàng khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Địa điểm làm việc: Số 48 ngõ 54 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm - Hà Nội
Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm kế toán cho doanh nghiệp
- Chăm sóc các khách hàng đã mua sản phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm và giới thiệu thêm khách hàng mới
- Khảo sát mô hình kinh doanh của khách hàng, đưa ra tư vấn cụ thể, hợp lý
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra
- Hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn triển khai và sau khi triển khai giải pháp
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
+ Quản lý vận hành sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop)
+ Quản lý và tổ chức livestream (TikTok, Shopee Live, v.v.)
+ Theo dõi quảng cáo và tối ưu hiệu suất kinh doanh trên sàn
+ Thực hiện báo cáo hiệu suất
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao
● Thu thập, tổng hợp và xử lý dữ liệu: Thu thập, xử lý và lưu trữ dữ liệu từ các chứng từ kế toán phát sinh hàng ngày.
● Kiểm tra tính hợp lệ: Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ, hóa đơn trước khi nhập vào sổ sách kế toán.
● Lập và kiểm soát Doanh thu, Chi phí theo chỉ tiêu Tài chính hàng tháng, Quý, Năm của Công ty.
● Tham mưu cho Ban Giám đốc về chế độ kế toán, luật Thuế và những thay đổi của chế độ kế toán, Luật thuế theo từng thời điểm cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
● Triển khai tình hình kế hoạch thu chi tài chính, việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, bảo quản hàng hóa, trang thiết bị, tiền vốn.
● Cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành mọi hoạt động sản xuất kinh doanh cho Ban Giám đốc.
● Chịu trách nhiệm chính báo cáo các vấn đề liên quan đến Thuế của Công ty với các Cơ quan Thuế theo đúng quy định của pháp luật về thuế.
● Phối hợp cùng các bộ phận khác thiết lập hệ thống Quy trình, quy định quản lý, vận hành giữa phòng Kế toán với các phòng ban khác
● Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định chế độ tài chính hiện hành của Nhà nước.
● Báo cáo công việc khác cho Ban Giám đốc theo định kỳ và khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong ngành y tế: Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, chủ phòng khám, thẩm mỹ viện để phát triển thị trường.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chính sách bán hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng và hỗ trợ sau bán hàng.
- Theo dõi doanh số, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và đề xuất các giải pháp tăng trưởng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
+ 01 Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm
+ 112 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
+ Bếp Trung Tâm (221 Hoàng Sa, Quận 1, TP.HCM)
+ 26A Lê Thánh Tôn, quận 1
+ 103 Đồng Khởi, quận 1