Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Xây dựng chiến lược, phát triển kinh doanh, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của công ty.
Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt "tâm lý" của khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động kinh doanh ,marketing của công ty
Làm việc với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn được diễn ra thông suốt. Chịu trách nhiệm về sản phẩm, dịch vụ với khách hàng và mục tiêu doanh số đã đề ra trước cấp trên.
Báo cáo công việc thường xuyên lên các cấp quản lý cấp cao hơn.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...
Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty.
Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của công ty
Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động kinh doanh, marketing của công ty.
Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp
- Kiểm soát các đầu tài khoản chi phí sản xuất tại các nhà máy
- Tiếp nhận đề nghị thanh toán, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của hồ sơ, công nợ...
- Chạy báo cáo tháng, quý, năm (trên phần mềm, và theo mẫu quản trị)
- Rà soát lại sổ lên báo cáo tháng, quý, năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng
Yêu cầu
Quyền lợi
Địa điểm làm việc
KCN Yên Mỹ 2, Yên Mỹ, Hưng Yên
- Khai thác các sản phẩm mới, dự án mới của khách hàng hiện có
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và truyền đạt cho nội bộ
- Theo dõi quá trình nội bộ xử lý yêu cầu của khách hàng
- Gửi hàng mẫu và xác nhận kết quả mẫu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Liên hệ các bộ phận liên quan xử lý khi phát sinh vấn đề
- Tìm kiếm khách hàng mới (không bắt buộc)
- Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp và làm việc cải tiến sản phẩm (chỉ áp dụng cho vị trí ở TP HCM)
Phúc lợi:
- Lương cơ bản + hoa hồng không giới hạn
- Bao ăn trưa (chỉ áp dụng ở Hưng Yên)
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, Trung Thu,…
- Team building, áo đồng phục 4 mùa,…
- Xe đưa đón đi gặp khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Được thanh toán các chi phí công tác và tiếp khách
Yêu cầu:
- Tiếng Trung 4 kĩ năng, Excel thành thạo
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề hiệu quả
- Tư duy logic, mạch lạc
- Làm việc có kế hoạch
- Mong muốn gắn bó lâu dài
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bao bì
- Địa chỉ làm việc: KCN Yên Mỹ 2, Hưng Yên hoặc Thủ Đức, TP HCM
- Hiểu biết về phân loại hàng hoá, áp mã tư vấn phân loại mã HS, chuẩn bị hồ sơ khai báo xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan ECUS-VNACCS
- Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc huỷ các tờ khai hải quan, kiếm hóa,...
- Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và tư vấn cho khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hoá chất, chất lượng, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện…
- Phối hợp cùng các bộ phận và các đơn vị vận tải .
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm đảm bảo thông suốt công việc và báo cáo.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: TT 4S Hải Âu, Km18+600 Quốc lộ 5 Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên