Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty cho các Phòng/Ban/Đơn vị chuyên môn
- Tham gia thẩm định và đóng góp ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng được các Phòng/Ban/Đơn vị đề nghị, gửi xin ý kiến
- Tham gia xây dựng các hợp đồng khung, hợp đồng mẫu sau khi có bản dự thảo từ Phòng/Ban/Đơn vị chuyên môn chuyển đến
- Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty (chính sách, quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn...)
- Soạn thảo văn bản nội bộ, các báo cáo cơ quan nhà nước theo phân công của Trưởng phòng
- Hỗ trợ các đơn vị chức năng tham gia đàm phán, làm việc với ngân hàng, đối tác, khách hàng về các vấn đề pháp lý
- Hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty. Phổ biến kịp thời các văn bản pháp luật, chính sách mới ban hành để các Phòng/Ban/Đơn vị kịp thời nắm bắt, áp dụng vào hoạt động của công ty
- Tham gia góp ý dự thảo văn bản pháp luật và kiến nghị với cơ quan nhà nước trong việc xây dựng, sửa đổi các chính sách, quy định pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty
- Tham gia xử lý các công việc thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng Pháp chế
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng, Ban lãnh đạo công ty
- Tư vấn pháp lý và hỗ trợ khách hàng trong quy trình thành lập doanh nghiệp từ giai đoạn chuẩn bị hồ sơ đến khi hoàn tất thủ tục với cơ quan nhà nước
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục đăng ký sở hữu trí tuệ, điều chỉnh giấy phép đăng ký kinh doanh, xin giấy phép con... theo nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Lập báo cáo tiến độ công việc hàng tuần và đề xuất cải tiến quy trình nghiệp vụ
- Đào tạo, hướng dẫn thực tập sinh và tham gia phát triển đội ngũ
- Hỗ trợ chuyên viên tư vấn trong quy trình thành lập doanh nghiệp và các dịch vụ liên quan
- Tiếp nhận, phân loại và quản lý hồ sơ khách hàng theo quy trình
- Tìm hiểu và thực hành các thủ tục:
+ Thành lập doanh nghiệp
+ Thay đổi đăng ký kinh doanh
+ Đăng ký sở hữu trí tuệ
- Hỗ trợ liên lạc và theo dõi tiến độ với khách hàng và cơ quan nhà nước
- Tham gia đào tạo nội bộ và báo cáo tiến độ học tập hàng tuần cho mentor
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng theo phân công
1. Quản trị cơ cấu tổ chức Công ty
2. Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá năng lực
3. Quản trị hệ thống khen thưởng
4. Quản trị hệ thống mục tiêu (KPIs và mục tiêu công việc tháng)