Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và bán hàng.
- Hỗ trợ, chào hàng, bán hàng, triển khai các chính sách bán hàng, bảng giá của Công ty đến khách hàng.
- Lập chứng từ bán hàng, bán hàng và theo dõi Nhập - Xuất - Tồn vật tư và hàng hóa.
- Lập chứng từ thu chi, theo dõi công nợ và xuất hóa đơn tài chính.
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ trong báo cáo tài chính.
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
Thực hiện các công việc liên quan đến phục vụ hành khách, hành lý, hàng hóa tại sân bay Nội Bài:
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.