Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Nhận các đối chiếu công nợ từ các nhà cung cấp và theo dõi, giám sát việc đối chiếu các khoản phải trả nhà cung cấp do kế toán công nợ lập.
- Kiểm tra việc lập và đối chiếu các khoản phải thu với các khách hàng do kế toán phải thu lập.
- Yêu cầu các kế toán viên giải trình hoặc điều chỉnh trên nghiệp vụ hoặc tài khoản cụ thể.
- Tính giá thành sản xuất và định khoản các nghiệp vụ về giá thành
- Lập và phân tích các báo cáo tài chính và báo cáo hàng tháng
- Tổng hợp các thông tin kế toán khi được yêu cầu.
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
I. Mô tả công việc:
- Phát triển tệp khách hàng cá nhân tự tìm kiếm bán sản phẩm xe máy điện, pin xe máy và phụ tùng xe máy điện (nếu có)
- Đảm bảo việc đi thị trường, tự tìm kiếm khách hàng kết nối online , kết nối khách hàng có nhu cầu mua xe máy điện, có thể B2B, B2C, Khách đại lý hoặc các kênh bán hàng khác đem về doanh số cho công ty
- Có khả năng tìm nguồn, tạo nguồn khách hàng chủ động có thể mạnh 1 trong 3 kênh khách cá nhân, khách doanh nghiệp, khách đại lý
- Thời gian đầu thử việc sẽ được công ty hỗ trợ data từ 10-20 số điện thoại khách hàng/tháng, KPI tháng đầu 5 xe, tháng thứ Hai 10 xe và các tháng tiếp theo từ 10 xe trở lên
- Xe máy điện của Selex là dòng xe có thể tích hợp thùng lạnh, thùng chở hàng ở phía sau, 1 chiếc xe có 2 công năng, vừa có thể chở hàng, vừa có thể chở người, tối ưu có các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực giao vận muốn mua xe để vận chuyển. Xe chạy được quãng đường 150km, có thể đổi pin tự động tại các trạm đổi pin không cần sạc, Tệp khách hàng chính công ty đã bán: tài xế trong lĩnh vực giao vận như tài xế hãng Grab, Be, Gojek, các doanh nghiệp vận chuyển giao hàngnhư Lazada, Viettet Post.v.v.
- Mức lương cứng 10-13 triệu ( offer theo năng lực), hưởng hoàn thành KPI từ 1-2 triệu, thưởng hoa hồng bán xe từ 2-5% tổng doanh số bán xe/tháng
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, nghỉ trưa 1h từ thứ Hai - thứ Sáu, thứ Bảy làm việc cách tuần
II. Quyền lợi
1. Thưởng tháng lương 13 căn cứ vào kết quả hoàn thành công việc, kết quả kinh doanh và tình hình tài chính của công ty, Thưởng tháng lương 13 có thể: từ 0.5 - 2.5 tháng lương offer
2. Du lịch năm - Hàng năm, công ty tổ chức du lịch cho toàn thể nhân viên đã ký HĐLĐ chính thức của công ty. Mức chi phí du lịch/người từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng/người tuỳ theo địa điểm tổ chức
3. Hàng năm, vào các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật hiện hành ngoài việc được nghỉ theo quy định, công ty căn cứ vào tình hình tài chính sẽ thông báo mức chi thưởng cụ thể cho từng ngày lễ. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 200.000 đồng/người
4. Căn cứ theo đánh giá hiệu quả công việc, hàng tháng/quý/năm công ty sẽ thông báo về việc khen thưởng nhân viên xuất sắc. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 500.000 đồng/người
5. Bản thân ốm: công ty tổ chức thăm hỏi và chi tiền mặt: 300.000 đồng/người
6. Ma chay: tứ thân phụ mẫu, chồng, vợ, con của người lao động mất công ty tổ chức thăm hỏi vòng hoa và chi tiền mặt: 1.000.000 đồng/người
Và các quy định chế độ khách được gửi cụ thể trong offer với người lao động nếu phù hợp
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
1. Tham gia xây dựng quy trình chiết xuất dược liệu, bài thuốc cổ truyền
- Lập đề cương nghiên cứu, kế hoạch thực nghiệm
- Làm thí nghiệm, thực nghiệm, và đánh giá các mẫu nghiên cứu
- Vận hành và vệ sinh nhà xưởng, thiết bị, dụng cụ nghiên cứu
- Thực hiện nghiên cứu độ ổn định
- Soạn thảo tài liệu sản xuất gốc
- Tham gia hoạt động chuyển giao sản phẩm nghiên cứu cho sản xuất thương mại và thẩm định quy trình sản xuất
- Ghi chép đầy đủ hồ sơ nghiên cứu, tổng hợp dữ liệu nghiên cứu và báo cáo nghiên cứu
2. Tham gia giải quyết các sự cố liên quan đến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm
3. Tham gia hoạt động cung ứng và quản lý kho
- Dự trù nguyên liệu, bao bì và các hàng hóa khác phục vụ nghiên cứu
- Đánh giá về chi phí, tài liệu kỹ thuật và lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu, bao bì.
- Tham gia trao đổi, phản hồi các điểm chưa thống nhất về kỹ thuật với nhà cung cấp
- Quản lý, sắp xếp kho nguyên liệu, bao bì, bán thành phẩm, thành phẩm và các hàng hóa khác
4. Tham gia hoạt động kiểm nghiệm sản phẩm
- Tham gia xây dựng phương pháp phân tích
- Hỗ trợ kiểm nghiệm mẫu nghiên cứu
5. Tham gia hoạt động quản lý hồ sơ tài liệu và thiết bị phòng nghiên cứu
- Soạn thảo quy trình thao tác chuẩn khi được phân công
- Tham gia đầy đủ, kịp thời các khóa học được chỉ định theo kế hoạch đào tạo
- Ghi chép, lưu trữ hồ sơ tài liệu đảm bảo thực hành tốt hồ sơ tài liệu theo quy định
- Quản lý nhà xưởng, thiết bị, dụng cụ và tài sản được phân công
6. Thực hiện các công việc khác do quản lý giao
* Xây dựng tài liệu hành lang hoạt động
- Thu thập thông tin từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan về nội dung quy trình, quy định
- Xây dựng, hoàn thiện tài liệu theo thông tin đã thu thập từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan.
- Gửi tài liệu cho các bộ phận chuyên môn có liên quan xin ý kiến.
- Quản lý, cập nhật hồ sơ/ tài liệu đã phát hành
* Đào tạo quy trình
- Tổ chức các buổi đào tạo liên quan đến hướng dẫn triển khai áp dụng quy trình, quy định mới
- Đánh giá kết quả nhân sự sau đào tạo quy trình
- Làm việc với các TĐV sau khi có kết quả và yêu cầu thực hiện tổ chức đào tạo lại nếu cần
* Kiểm soát việc tuân thủ Quy trình/ Quy định
- Ghi nhận các điểm không phù hợp so với quy định, quy chế, quy trình.
- Tư vấn, hướng dẫn, giám sát các bộ phận khắc phục các vi phạm/ điểm không phù hợp sau khi phát hiện.
- Báo cáo kết quả kiểm soát sau khi kiểm soát.
* Cải tiến hệ thống
- Xem xét kết quả đánh giá hệ thống để phát hiện ra các điểm cải tiến.
- Lắng nghe và thu thập ý kiến đóng góp cải tiến cho Hệ thống từ trong công ty cũng như ngoài công ty.
- Xác định các rủi ro về chất lượng chính yếu ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực hiện các hành động phòng ngừa / khắc phục hoặc giảm thiểu những tác động tiêu cực.
- Phân tích đánh giá/ định tính/ định lượng các vấn đề nội bộ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, dịch vụ, khách hàng.
- Hỗ trợ xác định các mối nguy ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
- Xem các vấn đề bất cập/ rủi ro của quy trình hiện tại để đưa ra hướng cải tiến cho hệ thống.
* Báo cáo tính hiệu lực của hệ thống theo từng giai đoạn
- Báo cáo các điểm ứng dụng công nghệ vào quy trình điểm nào đã triển khai, điểm nào chưa triển khai.
- Thu thập dữ liệu, tính toán các chỉ tiêu của quy trình hiện tại so với mục tiêu nhằm đưa ra đánh giá hiệu lực của hệ thống hiện tại
- Lập báo cáo hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu cấp trên.