Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm: Internet, Truyền hình, Camera FPT (dễ bán, nhiều ưu đãi).
Địa điểm: Các tỉnh miền Bắc (phân bổ theo khu vực gần nhà).
- Làm việc tại Hà Nội, sếp quản lý trực tiếp là người Hà Nội.
- Trụ sở chính và nhà máy sản xuất tại KCN Quốc tế Protrade, An Tây, Bến Cát, Bình Dương.
- Chăm sóc khách hàng hiện có: duy trì mối quan hệ với các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng tạp hóa truyền thống. Đảm bảo họ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Phát triển khách hàng mới: tìm kiếm và mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng trong khu vực quản lý. Thương thảo để giới thiệu sản phẩm và thúc đẩy họ trở thành đối tác của công ty.
- Đặt hàng và giao hàng: Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, theo dõi và đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời hạn và đầy đủ số lượng.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm: Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng, tư vấn cho họ các giải pháp phù hợp để nâng cao doanh thu và hiệu quả bán hàng.
- Quản lý và trưng bày hàng hóa: Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đúng quy chuẩn, hấp dẫn, và có sẵn đủ sản phẩm tại điểm bán. Đảm bảo hàng hóa không bị tồn kho lâu, hết hạn hoặc hỏng hóc.
- Thu thập thông tin thị trường: Nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh, giá cả, chương trình khuyến mãi, phản hồi của khách hàng để báo cáo và đề xuất phương án kinh doanh hiệu quả hơn.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi: Giới thiệu và triển khai các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số theo kế hoạch từ công ty.
- Báo cáo: Thực hiện theo mẫu của nhóm.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi giám sát viên, trưởng nhóm hoặc quản lý cấp trên.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất phê duyệt nhà cấp cho Công ty.
- Thường xuyên kiểm tra thông tin, cập nhật hồ sơ và duy trì quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp.
- Lên đơn hàng và thực hiện các giao dịch với nhà cung cấp
- Chuẩn bị và lập dự báo mua hàng trong nước và nhập khẩu đối với các sản phẩm được phân công.
- Trình phê duyệt phương án mua hàng
- Theo dõi tình trạng thực hiện hợp đồng của nhà cung cấp.
- Theo dõi kết quả kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa mua trong nước và nhập khẩu
- Tôn trọng và tuân thủ các chính sách và quy định của Công ty
- Báo cáo công việc theo quy định
Quản lý trực tiếp: Trưởng ban quản lý tòa nhà
Phòng/ban: Quản lý vận hành
Thu nhập: Thỏa thuận (Từ 8.5 TR - 9 TR/Tháng)
Thời gian làm việc: 8h - 17h, nghỉ thứ 7 hoặc chủ nhật
Địa điểm làm việc: Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ, tham gia thiết lập, trình duyệt và triển khai các quy trình làm việc cho Lễ tân
- Lập và duy trì các kế hoạch nhằm cung cấp dịch vụ hiệu quả cho Cư dân/khách thuê hàng ngày.
- Trực tại khu vực Lễ tân, tiếp nhận ý kiến Cư dân/khách thuê, thông báo cho các bộ phận liên quan, đồng thời theo dõi đảm bảo những vấn đề đó được giải quyết triệt để, cập nhật thông tin lại cho Cư dân/khách thuê sau. Luôn làm hài lòng cư dân/khách thuê, giải quyết với thái độ phục vụ hiệu quả và nhiệt tình. Đảm bảo toàn bộ nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí và/hoặc toàn bộ trang thiết bị trong hoặc bên ngoài khu vực lễ tân luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt. Khi cần thiết, kết hợp với các bộ phận khác trong việc sửa chữa, vệ sinh, … nhằm hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất.
- Quản lý bảng tin, dán các thông báo mới và thu hồi các thông báo cũ quá hạn, đảm bảo bảng tin luôn gọn gàng, ngăn nắp. Phát các thông báo vào hòm thư và lên căn hộ theo yêu cầu của Phụ trách DVKH/Trưởng (Phó) Ban quản lý tòa nhà (BQLTN).
- Lập báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng/năm của Lễ tân và trình Phụ trách DVKH.
- Hỗ trợ thu các khoản phí (phí dịch vụ, tiền nước, gửi xe, ...) của Cư dân/khách thuê và chuyển về BQLTN theo quy định.
- Tham gia phối hợp trong việc cập nhật danh sách cư dân/ khách thuê, bao gồm cả khách tạm thời cũng như thành viên của công ty, khách đến tham quan Tòa nhà, …
- Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
Công ty dệt may xuất khẩu Đông Đô Wool cần tuyển: Nhân viên kỹ thuật dệt may
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chat.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
* Thời gian làm việc: (Làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 16h00
- Ca 2: 13h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Các công việc liên quan đến hành chính, kế toán ( Cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn)
- Bảo trì, sửa chữa hệ thống lạnh tủ quầy lạnh, Kho lạnh,điều hòa công nghiệp- thương mại
- Thi công lắp đặt hệ thống lạnh ( tủ quầy lạnh thương mại, hệ thống lạnh công nhiệp, kho lạnh )
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
***CÁC KHU VỰC LÀM VIỆC : TOÀN KHU VỰC HÀ NỘI, HẢI PHÒNG , BẮC GIANG, QUẢNG NINH, NGHỆ AN ,NINH BÌNH
- Hà Nội: Media Mart Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
- Hà Nội: Thị trấn Quốc Oai, Quốc Oai
- Hà Nội: Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
- Hà Nội: Hai Bà Trưng - Hàng Bài, Hoàn Kiếm
- Hà Nội: Vạn Phúc, Hà Đông
- Hà Nội: Thị Trấn Đông Anh, Đông Anh
- Hà Nội: Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
- Hà Nội: Nguyễn Văn Linh, Long Biên
- Hà Nội: Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm
- Bắc Giang: Đường Hùng Vương, TP Bắc Giang
- Quảng Ninh: Cẩm Bình, TP Cẩm Phả
- Bắc Ninh: 37 Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh
- Nghệ An: Lê Hồng Phong, TP Vinh
- Ninh Bình: Nam Thành, TP Ninh Bình
- Hải Phòng: Đường Hồng Bàng, Hồng Bàng
- Hải Phòng: Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm điện máy, trung tâm thương mại
- Đảm bảo hàng hóa hình ảnh trưng bày, bố trí, sắp xếp hàng hóa đẹp mắt
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng, các chương trình khuyến mãi
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
• Định hướng, lên kế hoạch truyền thông theo năm, quý, tháng
• Đảm bảo các tuyến bài lên theo đúng quy mô và có định hướng rõ ràng
• Viết bài theo hoạt động của Trung tâm như tập huấn, diễn tập, đào tạo, ứng phó sự cố, các hoạt động của Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam tại 3 miền Bắc, Trung, Nam
• Lên kế hoạch phát triển team, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả đối với hoạt động truyền thông
• Viết các bài truyền thông về hoạt động của SOS, về đội ngũ lãnh đạo, đội ngũ chuyên gia của SOS
• Kết nối với nền tảng các bài viết trong nước và quốc tế liên quan tới việc phát triển thương hiệu
• Phát triển chiến lược nội dung đa nền tảng: Social Media, Website, Blog, PR, Landing Page, Email Marketing, Video Script…
• Tham gia tổ chức các hoạt động tạo gắn kết CBNV và xây dựng văn hóa cho công ty như Teambuilding, year-end party, hội thao, chương trình từ thiện...
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí