Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, báo cáo doanh thu chi phí
- Hỗ trợ, học hỏi bạn quản lý cửa hàng cứng quản lý cửa hàng
- Đặt hàng, làm các báo cáo cuối ngày
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên
- Thời gian làm việc ca gãy :6h-12h (ăn trưa tại cửa hàng) và 15h30-19h30( làm cả 2 ca)
1. Quản lý hệ thống kế toán tổng hợp: Tổ chức và giám sát các hoạt động kế toán của công ty, bao gồm việc lập báo cáo tài chính, quản lý quy trình thu chi, kiểm tra và xác nhận sự chính xác của các báo cáo tài chính.
2. Quản lý sổ sách: Đảm bảo các sổ sách của công ty được tổ chức và bảo quản đầy đủ, chính xác và theo đúng quy định pháp luật.
3. Xử lý nghiệp vụ kế toán: Thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày của công ty, bao gồm lập hóa đơn, phiếu chi, phiếu thu, chiết khấu, phân bổ chi phí và đánh giá khoản lỗ lãi.
4. Xử lý thuế và các nghĩa vụ tài chính: Xử lý các nghĩa vụ thuế và tài chính của công ty, bao gồm lập báo cáo thuế, đánh giá thuế, thực hiện các nghĩa vụ liên quan đến tài chính.
5. Liên lạc với các bên liên quan: Thực hiện việc liên lạc với các bên liên quan, bao gồm các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác và các cơ quan chức năng liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
6. Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật: Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật liên quan đến kế toán và tài chính.
7. Nâng cao hiệu suất: Tham gia vào các dự án nâng cao hiệu suất kế toán, phát triển quy trình kế toán, tối ưu hóa các quy trình và các công cụ kế toán để đảm bảo hiệu suất và chất lượng cao.
8. Báo cáo và đánh giá: Lập báo cáo và đánh giá các hoạt động kế toán của công ty, bao gồm đánh giá tình hình tài chính, thực hiện dự án và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện tình hình kế toán của công ty.
• Thời gian làm việc: Làm việc trong giờ hành chính, 8h/ngày. 1 tuần nghỉ 1,5 ngày.
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Tham gia các buổi giao ban của phòng TCKT;
- Nhận hóa đơn VAT, chứng từ liên quan đến thuế từ kế toán thanh toán, kế toán vật tư…kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ trước khi thực hiện nhập liệu vào phần mềm kế toán;
- Nhận đề nghị xuất hóa đơn từ bộ phận hồ sơ, thực hiện kiểm tra → xuất hóa đơn.
- Làm biên bản điều chỉnh hóa đơn đầu ra khi có sai lệch;
- Nhận và lưu trữ các công văn của thuế, giải trình số liệu và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi có yêu cầu; lập công văn gửi cơ quan thuế, xin xác nhận nghĩa vụ NSNN;
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế, ưu đãi thuế của Công ty;
- Lưu trữ các chứng từ nộp tiền vào NSNN: thuế GTGT, thuế đất, thuế vãng lai, thuế TNDN, thuế GTGT hàng nhập khẩu;
- Tập hợp số liệu, tra cứu số liệu, lập bảng giải trình khi có yêu cầu của cơ quan thuế theo sự chỉ đạo của KTT;
- Theo dõi công nợ đầu vào, đầu ra tập hợp chứng từ hợp lý, hợp lệ hạch toán vào phần mềm kế toán, lưu hồ sơ thuế.
- Sắp xếp & lưu giữ chứng từ, hợp đồng đầu ra, hợp đồng đầu vào cẩn thận, khoa học, dễ tìm kiếm khi cần thiết;
- Đề xuất, tham mưu, cảnh báo rủi ro trong phạm vi công việc được phân công cho KTT, tiếp nhận thông tin của các cơ quan thuế và trực tiếp làm việc, báo cáo KTT.
- Thường xuyên cập nhật các thông tư hướng dẫn của cơ quan Thuế để làm đúng các quy định theo hướng dẫn về hạch toán kế toán và nắm rõ các chuẩn mực kế toán doanh nghiệp.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế như thu thập và xử lý các chứng từ kế toán, lập và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Quản lý và kiểm soát theo dõi công nợ.
- Làm hợp đồng, hồ sơ thanh toán.
- Làm hồ sơ và thực hiện giao dịch với ngân hàng.
- Chuẩn bị và nộp các tờ khai thuế.
- Tính toán lương và chi phí, tính toán giá trị tồn kho, khấu hao tài sản cố định và giá trị các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Phối hợp tham gia lập báo cáo tài chính định kỳ theo quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Phân tích và đánh giá tình hình tài chính của công ty.
- Xây dựng và cải tiến hệ thống kế toán của công ty.
- Phối hợp tham gia công tác quyết toán thuế.
- Tư vấn về các vấn đề thuế cho công ty.
- Cập nhật các quy định mới về thuế.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước để giải quyết các vấn đề thuộc trách nhiệm bộ phận kế toán.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Phối hợp cùng các phòng ban kết nối với các Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, đầu mối hợp tác với Công ty để xây dựng và phát các dịch vụ số của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ chuyên quản kinh doanh theo vùng phối hợp phát triển dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Triển khai và đôn đốc Phòng phát triển kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối và báo cáo Ban Lãnh đạo về công việc chung của Phòng Phát triển Kinh doanh.
Sản phẩm gia công bao gồm: Đồ nội thất inox, sắt; Vách CNC; Khung kệ trưng bày; Khung xương; Chân bàn ghế….
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, báo cáo doanh thu chi phí
- Hỗ trợ, học hỏi bạn quản lý cửa hàng cứng quản lý cửa hàng
- Đặt hàng, làm các báo cáo cuối ngày
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên
- Thời gian làm việc ca gãy :6h-12h (ăn trưa tại cửa hàng) và 15h30-19h30( làm cả 2 ca)
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Kiểm tra hàng hóa sau khi nhập về công ty.
- Đánh giá, phân tích, vẽ kỹ thuật hàng hóa theo yêu cầu
- Xử lý các vấn đề về liên quan đến TSKT sau khi nhận được phát sinh hàng về.
- Xử lý một số công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc công ty.
- Tiếp cận xử lý các công việc chung phòng xuất nhập khẩu
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng 8h -12h; Chiều 1h30 - 5h30)