Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
- Lắp đặt máy cắt CNC laser fiber, máy cắt CNC Plasma, máy sản xuất ống gió công nghiệp, vv…
- Lắp đặt máy cắt chấn tôn thủy lực, máy cắt tôn thủy lực, vv…
- Hướng dẫn vận hành máy, hướng dẫn sử dụng phần mềm, chuyển giao công nghệ cho khách hàng
- Tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo trì các loại máy cắt CNC Plasma, máy cắt laser fiber, máy sản xuất ống gió công nghiệp.
- Nghiên cứu, cải tiến và phát triển sản phẩm mới
- Thực hiện các công việc liên quan được giao
- Tiếp nhận đơn hàng của khách, lên đơn hàng cho khách.
- Theo dõi chi tiết kiểm tra đối chiếu đơn đặt và hóa đơn, công nợ
- Giám sát việc thực hiện tiến độ đơn hàng
- Báo cáo công nợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Số 5 ngõ 79 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác chiến lược cho xuất khẩu sản phẩm Vật tư y tế của công ty.
- Giới thiệu công ty và sản phẩm, soạn thảo báo giá, hợp đồng, lên danh mục sản phẩm gửi khách hàng nước ngoài.
- Thực hiện các giao dịch, đàm phán với khách hàng nước ngoài (Công tác nước ngoài khi có kế hoạch).
- Theo dõi sản xuất, đăng ký sản phẩm, vận hàng.
- Tham gia hỗ trợ các hội nghị, triển lãm, trưng bày gian hàng, giới thiệu sản phẩm cho thị trường và khách hàng nước ngoài.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Vị trí: Đại diện nhãn hàng Asta tại các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, các tỉnh phía Bắc, Kiên Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An, Cà Mau, Bạc Liêu, Vũng Tàu, Hậu Giang, Trà Vinh, Tây Ninh, Bến Tre, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Gia Lai, Daklak, Bình Phước, Lâm Đồng, Bình Thuận- Ninh Thuận, Bình Định, Hà Tĩnh.
- Giới thiệu, quảng bá sản phẩm của Asta đến với cán bộ y tế và các khách hàng tiềm năng.
- Triển khai thực hiện kế hoạch Marketing của công ty.
- Thu thập, phản hồi thông tin về thị trường, đề xuất các giải pháp phát triển nhãn hàng Asta tại thị trường được phụ trách.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện Asta giải quyết các công việc giữa Asta và khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
- Phạm vi hoạt động: địa bàn cụ thể được thống nhất khi tuyển dụng.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông.
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
- Thử nghiệm các thiết bị điện tử
- Thiết kế, sửa mạch theo yêu cầu
- Lập trình theo yêu cầu
- Tìm hiểu nguyên lý mạch về âm thanh, thiết kế mạch công suất
Địa điểm: 48 Nguyễn Thị Định , Cầu Giấy
- Xuất hóa đơn VAT hàng ngày
- Bán hàng qua Zalo, điện thoại
- Cập nhật phần mềm kế toán, theo dõi công nợ khách hàng
- Tư vấn báo giá,chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc hành chính
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa, shipper
- Hỗ trợ kế toán thuế
1. Thu thập:
- Thông tin kế toán để nắm chắc nợ phải thu, nợ phải trả, vốn chủ sở hữu.
- Lập bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh để tổng kết tình hình tài chính.
2. Ghi chép: Các vấn đề về nghiệp vụ tài chính, kế toán diễn ra hàng ngày tại Công ty.
3. Kiểm tra chứng từ để xác minh rõ các nghiệp vụ tài chính, tài chính.
4. Xây dựng: Các thủ tục kế toán nhờ quá trình phân tích thông tin hiện tại và kiến nghị thay đổi.
5. Thực hiện các thủ tục theo yêu cầu của cơ quan Quản lý thuế của Công ty theo tháng, quý, năm.
6. Báo cáo định kỳ kết quả công việc theo quy định của Công ty.
7. Chốt và lập sổ sách kế toán Nội bộ và thuế hàng tháng theo quy định.
8. Giữ bí mật thông tin.
9. Tích cực tham gia các khóa đào tạo, trau dồi kiến thức chuyên ngành để công việc ngày một tốt hơn.
10. Thực hiện có trách nhiệm đối với công việc của doanh nghiệp.
*** Địa chỉ làm việc: