Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc nhà hàng tại Hà Nội:
+ Kiểm soát chi phí hoạt động của chi nhánh, kiểm soát lương
+ Cân đối, phân bổ chi phí theo vụ việc hợp đồng, hạng mục công trình.
+ Lên báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động thuê và thi công cọc cừ (xây dựng)
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
I. Xây dựng và thực thi chiến lược nhân sự tổng thể
- Là người chịu trách nhiệm đưa ra kế hoạch, chiến lược nhân sự tổng thể cho Tập đoàn nhằm đạt mục tiêu tầm nhìn công ty 2030.
- Điều hành, quản lý đội nhóm, các phòng trong bộ phận Nhân sự đạt mục tiêu, kế hoạch đề ra, tối đa hóa phát triển tiềm năng con người, đảm bảo quyền lợi nhân sự, đảm bảo đủ các vị trí trong bộ máy công ty:
+ Tuyển dụng
+ Đào tạo, phát triển
+ Điều tiết quan hệ giữa các nhân viên
+ Xây dựng, duy trì văn hoá công ty
+ Quản lý lương, phúc lợi nhân viên
+ Xử lý kỷ luật, sa thải, bồi thường
• Chính sách đãi ngộ: Xây dựng cơ chế lương thưởng tạo động lực và thúc đẩy hiệu quả làm việc của đội ngũ và liên tục thích ứng với sự thay đổi của doanh nghiệp, nhằm đạt mục tiêu của công ty
• Thu hút nhân tài: chịu trách nhiệm tuyển dụng toàn bộ nhân sự trong công ty, cung cấp đầy đủ nguồn nhân lực chất lượng cao.
• Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
• Phát triển văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng – phát triển văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ: truyền tải sự kết hợp giữa tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi tới mọi toàn thể nhân viên, giúp nhân viên sở hữu tầm nhìn và gắn kết giữa tầm nhìn cá nhân và tầm nhìn công ty.
• Quản trị Hành chính: chỉ đạo và điều hành Công tác Hành chính, cung cấp dịch vụ hành chính nội bộ.
II. Xây dựng và phát triển đội ngũ Quản lý - Có khả năng thiết kế chương trình đào tạo/huấn luyện cho các vị trí lãnh đạo và cấp quản lý trong công ty. - Cần khả năng xác định năng lực cốt lõi cho đội ngũ Quản lý phù hợp theo từng giai đoạn - Có khả năng lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp để xây dựng đội ngũ quản lý với mục tiêu phù hợp với sơ đồ tổ chức công ty
• Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, thu hút nhân tài phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
• Xây dựng chính sách đào tạo và phát triển nhân sự, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên.
• Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động, bảo hiểm, phúc lợi theo quy định.
• Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất nhân viên (KPIs), đảm bảo tính minh bạch và công bằng.
• Đề xuất chính sách lương, thưởng, phúc lợi nhằm tạo động lực cho nhân sự.
- Đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm keo Silicone và bán hàng cho khách hàng (chủ đầu tư, nhà máy, nhà thầu xây dựng, nhà thầu....)
- Không áp doanh số, hoa hồng được tính từ doanh thu thực tế thu về
- Nguồn khách hàng: Công ty hỗ trợ thông tin (50% - 80%) + Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn, đúng chủng loại, đúng chất lượng như đã thỏa thuận
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán của công ty
- Phát triển kinh doanh ETC ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng
- Quản lý, kiểm tra và tổ chức thực hiện việc bán hàng trong khu vực phụ trách
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu phân bổ target và foracast tháng
- Theo dõi hàng hóa khi xuất bán BV, thời gian BV nhận hàng
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng công ty
- Kiểm tra công nợ khách hàng ETC trong khu vực quản lý báo cáo ASM
- Quản lý hệ thống bán hàng ETC trên địa bàn, báo cáo về ASM
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông.
- Thực hiện chức năng kiểm soát chất lượng (KSCL) trong kho đối với hàng hóa nhập - xuất - bảo quản trong kho, các trang thiết bị trong kho, xe vận chuyển, thực hiện khắc phục và đề xuất khắc phục các điểm chưa phù hợp trong quá trình KSCL, hoàn thiện và lưu trữ toàn bộ hồ sơ chất lượng của bộ phận kho vận.
- Kiểm tra và soát xét toàn bộ các hồ sơ nhập hàng: hàng điều chuyển, hàng trả về...
- Kiểm tra chất lượng cảm quan ( hình dạng, màu sắc, bao bì...) khi nhập, xuất kho
- Kiểm tra, theo dõi thường xuyên bằng cảm quan các mặt hàng đang tồn trữ trong kho và báo cáo kịp thời cho QLCL của công ty để có biện pháp xử lý.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện các hồ sơ thẩm định thuộc công việc chuyên môn của kho vận. Thực hiện thẩm định, lập hồ sơ thẩm định, các hồ sơ đánh giá GDP, GSP tại chi nhánh.
- Đề xuất các biện pháp xử lý đối với các mặt hàng hư hỏng, biến dạng hoặc hết hạn trong quá trình vận chuyển, xếp dỡ hoặc lưu kho
- Rà soát, cập nhật và hoàn thiện toàn bộ các hồ sơ về chất lượng của BP kho vận chi nhánh
- Sắp xếp, lưu trữ các chứng từ liên quan trong quá trình sản xuất, nhập và bảo quản hàng hóa.
- Định kỳ hàng quý cùng với tổ kiểm kê đánh giá chất lượng cảm quan toàn bộ hàng tồn kho và ghi nhận xét vào Biên bản kiểm kê cùng đề xuất.
- Thực hiện lập báo cáo về công tác chuyên môn, công tác KSCL tại kho GDP, GSP hàng tuần, tháng, quý, năm tại chi nhánh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng QLCL/ PTCM ( TP QLCL/PTCM).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Thiết kế chế tạo máy, Thiết kế jig....
- Thiết kế vẽ 3D, xuất bản vẽ 2D gia công
- Lập định mức vật tư
- Lập dự toán giá thành
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Vị trí: Đại diện nhãn hàng Asta tại các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, các tỉnh phía Bắc, Kiên Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An, Cà Mau, Bạc Liêu, Vũng Tàu, Hậu Giang, Trà Vinh, Tây Ninh, Bến Tre, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Gia Lai, Daklak, Bình Phước, Lâm Đồng, Bình Thuận- Ninh Thuận, Bình Định, Hà Tĩnh.
- Giới thiệu, quảng bá sản phẩm của Asta đến với cán bộ y tế và các khách hàng tiềm năng.
- Triển khai thực hiện kế hoạch Marketing của công ty.
- Thu thập, phản hồi thông tin về thị trường, đề xuất các giải pháp phát triển nhãn hàng Asta tại thị trường được phụ trách.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện Asta giải quyết các công việc giữa Asta và khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
- Phạm vi hoạt động: địa bàn cụ thể được thống nhất khi tuyển dụng.
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.