Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn lắp đặt, hỗ trợ giải pháp kỹ thuật cho khách hàng…
- Triển khai lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện, hệ thống cấp nhiệt cũng như hệ thống xử lý bụi và khói, mùi…
- Nghiên cứu và tối ưu hóa công nghệ của hệ thống sơn tĩnh điện
- Nghiên cứu lắp đặt và sửa chữa thiết bị phun sơn tĩnh điện tại công ty và tại khách hàng
- Triển khai lắp đặt hệ thống cấp nhiệt: điện, gas, viên nén...
- Triển khai lắp đặt hệ thống chuyển động xích tải
- Lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện nhà xưởng 3 pha và 1 pha
- Hạch toán các công tác kế toán và lưu trữ chứng từ, xử lý các công việc liên quan
- Xử lý công việc kế toán thuế
- Công việc khác của kế toán thuế theo yêu cầu
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h - 13h30). Thứ 2 - thứ 7, Nghỉ Chủ Nhật
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Tầng 2 CT3, tòa Ecogreen 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Phụ trách việc quản lý, đào tạo và phát triển đội nhóm kinh doanh tại địa bàn được phân công quản lý.
- Trực tiếp giám sát và khai thác thị trường khu vực được giao.
- Nghiên cứu tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành target trong khu vực.
- Thực hiên các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp với quản lý cấp trên
- Hàn các tấm tôn sóng thành Container, hàn sắt hộp...
- Bắn ván, phun (lăn) sơn, điện nước
- Lắp điều hòa dân dụng, xây lát
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động.
- Địa điểm làm việc: Đường XP2 – KĐT Xuân Phương – Xuân Phương – Nam Từ Liêm - Hà Nội.
1. Nội dung chi tiết:
• Thực hiện các công việc đối ứng với khách hàng online:
- Thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng, cập nhật tình hình thực tập sinh tại Nhật
- Thực hiện đối ứng với khách hàng qua email, điện thoại: phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất
• Hỗ trợ công tác phát triển thị trường trong quá trình tiếp cận với khách hàng:
- Thực hiện hỗ trợ các công tác tiếp đón khách thị sát, thăm quan Công ty
- Hỗ trợ cho phát triển thị trường trong công tác chuẩn bị và tổ chức thi tuyển
• Hỗ trợ, tư vấn cho Trưởng Phòng trong công tác đối ngoại nhằm đạt được kế hoạch chỉ tiêu kế hoạch của cả phòng
• Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng phòng, trong vấn đề giao dịch với các đơn vị, phòng ban khác liên quan đến công việc được giao.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu, đề xuất hàng hóa, giải pháp.
- Lập hồ sơ kỹ thuật của hàng hóa (cấu hình, đồng bộ, thông số - tính năng kỹ thuật).
- Kiểm tra hàng hóa trước khi bàn giao cho khách hàng.
- Hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, nghiệm thu bàn giao hàng hóa cho khách hàng.
- Đóng gói khẩu trang
- Sắp xếp hàng hóa vào kho
- Định kỳ hỗ trợ kế toán kiểm kê hàng hóa
- Dọn dẹp lại kho
- Thời gian làm việc: -Làm việc từ T2 – T7, Sáng từ 7h30 – 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h30
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên