Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung chi tiết:
- Tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu xuất kho.
- Nhận và lưu các chứng từ liên quan.
- Theo dõi tình hình công nợ,
- Báo cáo doanh số, công nợ, các khoản giảm trừ hàng tháng
- Hạch toán, tập hợp số liệu hàng hóa (xuất bán, trả lại,...)
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Xuất hóa đơn VAT hàng ngày
- Bán hàng qua Zalo, điện thoại
- Cập nhật phần mềm kế toán, theo dõi công nợ khách hàng
- Tư vấn báo giá,chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc hành chính
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa, shipper
- Hỗ trợ kế toán thuế
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông
SẢN PHẨM: Tất cả các sản phẩm Ngành tiêu dùng nhanh trên App VinShop: Bia, thực phẩm, Hoá mỹ phẩm...
- Đầu giờ sáng: Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng.
- Chịu trách nhiệm phát triển các Khách hàng mới là đại lý, cửa hàng tạp hóa nhập hàng qua website/app: VinShop
- Thực hiện việc đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tháng, dưới sự quản lý của Quản lý Phát triển thị trường
- Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Khu vực phụ trách: Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên
- Hàn các tấm tôn sóng thành Container, hàn sắt hộp...
- Bắn ván, phun (lăn) sơn, điện nước
- Lắp điều hòa dân dụng, xây lát
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động.
- Địa điểm làm việc: Đường XP2 – KĐT Xuân Phương – Xuân Phương – Nam Từ Liêm - Hà Nội.
- Trách nhiệm mua bán , nhận vật tư và quản lý vật tư tại công trường
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ công trình
- Tập hợp hồ sơ các công trình gửi lên để tính lương, ứng tiền ăn hàng tháng.
- Địa điểm làm việc: Tại các tỉnh phía bắc (Quảng Ninh, Hải Dương,Sơn La,...)
- Hạch toán các công tác kế toán và lưu trữ chứng từ, xử lý các công việc liên quan
- Xử lý công việc kế toán thuế
- Công việc khác của kế toán thuế theo yêu cầu
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h - 13h30). Thứ 2 - thứ 7, Nghỉ Chủ Nhật
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Tầng 2 CT3, tòa Ecogreen 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Trực tiếp tương tác, chăm sóc khách hàng theo Quy trình chăm sóc khách hàng của công ty
- Chỉ đạo và điều phối quá trình tư vấn ký HĐTK
- Điều phối và quản lý nhân sự tham gia dự án được giao theo quy trình triển khai HĐTK của Công ty
- Đấu nối toàn bộ hồ sơ thiết kế và tổ chức bàn giao HSTK cho CĐT.
- Kết hợp với CBKT và Chủ trì DT triển khai HĐTC theo quy trình của công ty.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được Ban Giám đốc giao.
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật
- Nhận bàn giao toàn bộ dịch vụ từ trưởng bộ phận và sale/điều hành
- Thực hiện chương trình theo quy trình setup, chạy chương trình và tổng kết dịch vụ,...
- Chuyên lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng, điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng sử dụng trong hội nghị/sự kiện,...
- Bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của lãnh đạo
- Hỗ trợ các phòng ban khi không có chương trình.
- Tư vấn cho Ban Giám Đốc các loại thiết bị tân tiến, phù hợp bổ sung vào kho thiết bị của công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7