Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kết hợp với IT (người Hàn) xây dựng hệ thống thanh khoản, báo cáo quyết toán. Kiểm chứng logic, tính năng của hệ thống.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng hệ thống.
- Rà xoát dữ liệu, hỗ trợ doanh nghiệp làm thanh khoản.
- Tư vấn về thanh khoản, báo cáo quyết toán cho doanh nghiệp.
- Tư vấn phương án quản lý nguyên liệu vật tư miễn thuế sử dụng tại nhà máy khách hàng
1.1. Xây dựng khung chương trình đào tạo các cấp
Trực tiếp tham gia vào hoạt động vận hành của các phòng ban chuyên môn về dịch vụ trong lĩnh vực tổ như Sự kiện, Tour, Care, Thiết bị để hiểu về chuyên môn, tiếp nhận nhu cầu đào tạo từ các phòng ban được hiệu quả
Xây dựng lộ trình đào tạo, kế hoạch, chương trình đào tạo cho các phòng ban và từng vị trí nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo.
Xây dựng kế hoạch, chương trình/ngân sách đào tạo và phát triển năng lực hàng năm cho CBNV Công ty. Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả, chất lượng các chương trình đào tạo bao gồm các khóa đào tạo tổ chức nội bộ và thuê đơn vị bên ngoài
Tham gia cùng các trưởng BP thực hiện đánh giá năng lực chuyên môn cho CBNV và tham gia xây dựng khung năng lực cho CBNV.
Ghi nhận các đóng góp, phản hồi về chất lượng, hiệu quả đào tạo nhằm cải tiến nội dung đào tạo phù hợp với tình hình thực tế;
1.2. Tổ chức đào tạo
Phối hợp tổ chức cùng các trưởng bộ phận và trực tiếp thưc hiện công tác đào tạo chuyên môn cho các phòng ban
Tổ chức các chương trình đào tạo phát triển năng lực cho CBNV
Tìm kiếm và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với các vị trí
Trực tiếp đứng lớp đào tạo hội nhập cho nhân viên nội bộ và các nội dung liên quan đến kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản.
1.3. Quản lý dữ liệu đào tạo
Quản lý, theo dõi và cập nhật báo cáo dữ liệu đào tạo và chỉ tiêu đào tạo theo định kỳ
Chủ trì xây dựng, lưu trữ và quản lý kho tài liệu đào tạo
Phối hợp với các bộ phận định kỳ rà soát, điều chỉnh, cập nhật chương trình, kiến thức, bài giảng, tài liệu đào tạo cho các bộ phận và từng vị trí
Đảm bảo tất cả các tài liệu về hoạt động đào tạo được sắp xếp hợp lý;
1.4. Xây dựng quy chế, quy định, hướng dẫn và các văn bản khác liên quan đến đào tạo và phát triển NNL
Tham gia xây dựng, tổ chức và hướng dẫn thực hiện các quy chế, quy trình, thể lệ quản lý nghiệp vụ về đào tạo nhân lực của Công ty;
Phối hợp nghiên cứu, biên soạn và điều chỉnh lại giáo trình đào tạo, nội dung các chương trình đào tạo nội bộ cho phù hợp với quy định Công ty.
1.5 Thực hiện công việc phân công thêm của cấp quản lý trực tiếp.
1. Quản lý & phát triển hệ thống đại lý/điểm bán:
2. Theo dõi tình hình kinh doanh tại điểm bán:
3. Chăm sóc khách hàng cuối cùng (nếu có):
4. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số:
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
Với nhiều cơ sở phủ khắp HN, HCM và Bình Dương, ứng viên có thể lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp:
- Gặp trực tiếp/Online/Gọi điện tư vấn các gói sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, data công ty cung cấp;.
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua các hình thức điện thoại/Meeting;
- Định hướng lộ trình dựa trên kết quả thẩm định hồ sơ của Luật sư di trú bản xứ & Chuyên gia di trú cấp cao;
- Báo cáo & quản lý công việc trên hệ thống quản trị và chăm sóc khách hàng;
-Truyền tải thông tin về các gói sản phẩm dịch vụ của Công ty thông qua các ứng dụng (livestream trên tiktok
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng Tư vấn tuyển sinh điều hành giao.
• Tiếp nhận đơn hàng và rà soát tổng hợp đơn hàng chuyển viết hóa đơn; In hóa đơn và đơn hàng chuyển Đại lý xuất hàng, Theo dõi và kiểm soát công nợ khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm bắt thông tin, xử lý vấn đề phát sinh; Xử lý các vướng mắc về CTKM và chính sách giá với khách hàng
• Lập báo cáo công nợ phải thu, phải trả toàn bộ khách hàng
• Lưu trữ đầy đủ chứng từ, hồ sơ, sổ sách
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Giới thiệu tư vấn cung cấp những giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu
- Phối hợp khai thác lịch hẹn với bộ phận chăm sóc khách hàng