Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử, facebook, shopee,…
- Trực page giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Triển khai các công việc phục vụ cho bán hàng theo phân công của trưởng phòng.
- Thu nhập: 10 triệu – 20 triệu (tùy theo doanh số)
- Thưởng lễ, tết và các thưởng khác theo quy định công ty.
- Thưởng cuối năm, lương tháng 13 tùy thuộc theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo chi tiết về sản phẩm và quy trình bán hàng
- Môi trường làm việc ổn định , lâu dài, đối tượng khách hàng cao cấp
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao
- Ưu tiên Nữ từ 22 tuổi – 45 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận và chỉn chu trong công việc.
- Trung thực, thật thà
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Zl ⓿ * ❺ . ❷ ❸ ; ❼ . ⓿ , ❸ * ⓿ + ❷ . ❼
Hỗ trợ và giám sát việc hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp giữa KH với Công ty: gặp trực tiếp, điện thoại, email, chat, web,…
Chăm sóc, tư vấn khách hàng vãng lai
Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi- khuyến mãi của công ty
Phát triển khách hàng thông qua các kênh phân phối, đối tác.
Thu nhập cạnh tranh: Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực.
Lương tháng 13, thưởng bonus năm (1-5 tháng lương), thưởng Lễ tết, hiệu quả công việc,...
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 -17:00)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
Được tham gia các chương trình đào tạo thường xuyên, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe AON;
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
Phụ cấp trang phục, du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
Thành thạo vi tính văn phòng;
Cẩn thận, tháo vát, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc;
Có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo;
Ứng viên đã có kinh nghiệm đầu tư trên thị trường chứng khoán là một lợi thế.
Zl ⓿ * ❺ . ❷ ❸ ; ❼ . ⓿ , ❸ * ⓿ + ❷ . ❼
- Tiếp nhận và phối hợp với Ban Giám đốc để triển khai phát triển kinh doanh chi nhánh TP Hồ Chí Minh
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh cho chi nhánh;
- Quản lý và phát triển khách hàng lẻ, kênh phân phối, kênh đại lý;
- Giám sát, đánh giá và hỗ trợ hoạt động bán hàng của chi nhánh tại Cần Thơ
- Sắp xếp, tổ chức và phát triển các hoạt động truyền thông trong kế hoạch bán hàng của chi nhánh;
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Xử lý và giải quyết các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng liên quan tới bán hàng từ bộ phận kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm về công nợ của chi nhánh;
- Phụ trách và lập báo cáo công việc theo định kỳ( tuần/ tháng/ quý/ năm) và khi cấp trên yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
* :
- Tư vấn giới thiệu về những sản phẩm của công ty
- Khai thác và mở rộng thị trường kinh doanh tại các khu vực
- Chăm sóc giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm công ty
• Yêu cầu:
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Chăm chỉ, chịu khó, có định hướng, mục tiêu rõ ràng
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức, nghiệp vụ
• Quyền lợi và chế độ:
- Thu nhập: Lương, hoa hồng theo năng lực, có thưởng nóng, thưởng quý.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh
- Đi du lịch trong và ngoài nước thường xuyên
- Được đào tạo kiến thức, nghiệp vụ bài bản về chuyên ngành trước khi vào làm
- Lộ trình thăng tiến, định hướng rõ ràng khi phỏng vấn
- Có thể chủ động linh hoạt, không gò bó thời gian
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email Cách nộp hồ sơ:
- CV cá nhân
- Sơ Yếu Lý Lịch
- CCCD photo
-Chăm sóc duy trì hình ảnh tại điểm bán
-Bán các sản phẩm của OPPO tại các chuỗi phân phối
-Xây dựng MQH với đối tác
-Làm việc trong môi trường năng độn tích cực
-Trao dồi phát triển bản thân về kỹ năng giao tiếp, Ứng xử, đàm phán,thuyết phục
-Đào tạo chuyên nghiệp
- Chịu trách nhiệm thực hiện sản xuất các video & hình ảnh trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Website, Facebook, Tiktok, YouTube và các kênh media khác)
- Phối hợp cùng các phòng ban thực hiện các hoạt động quay – chụp & tổ chức các sự kiện truyền thông.
- Quản lý kho hình ảnh, video (sao lưu dữ liệu, hệ thống hoá dữ liệu, bảo mật dữ liệu)
- Quản trị các nền tảng truyền thông (Facebook, Youtube, Tiktok,..), xây dựng nền tảng, kiểm soát & bảo vệ nền tảng,...
- Bảo đảm hoàn thành công việc theo đúng tiến độ. Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Duy trì và bảo dưỡng các thiết bị quay - dựng phim để đảm bảo hoạt động ổn định và chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện công việc liên quan khác.
- Tuyển dụng nhân sự
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của công ty
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới
- Tham gia các khóa học, huấn luyện của công ty
- Tìm kiếm Khách hàng
- Thiết kể bảng minh họa và tư vấn chương trình bảo hiểm cho Khách hàng
- Lên hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho Khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi tham gia bảo hiểm.