Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc với nhà cung cấp để đặt nguyên vật liệu & team sản xuất khi nhận được order
-Tính nguyên vật liệu cần dùng-> báo kho xuất
- Theo sát các quá trình từ sản xuất đến xuất đi
- Kiểm tra chất lượng, số lượng sản phẩm
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cho việc xuất khẩu hàng như hóa đơn, packing list,…
-Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp
- Chuẩn đoán lỗi và hỗ trợ user các sự cố kết nối PC với máy photo/ máy in
- Sửa chữa và lắp đặt máy in, máy photocopy. Nạp mực máy in, máy photocopy.
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát quá trình công việc bảo trì máy thường xuyên và đột xuất.
- Dọn máy Photocopy, hoàn thành sản phẩm chất lượng để giao đến khách hàng
- Sửa chữa, bảo trì các loại máy Photocopy
- Dọn sửa chữa nhiều dòng máy Photocopy : Ricoh, Toshiba, HP...
- Trực tiếp tham gia các quá trình thuộc Tổ Quản lý sản xuất: Hoạt động bảo dưỡng sửa chữa và hoạt động vận hành các hệ thống khí/ công trình theo hợp đồng dịch vụ đã ký.
- Trực tiếp kiểm tra, thực hiện công tác An ninh – An toàn – Sức khỏe Môi trường – Phòng chống cháy nổ trên công trình do Công ty được giao thực hiện.
- Thực hiện các quy định theo hệ thống quản lý An toàn Chất lượng Môi trường (HTQL) trong mọi hoạt động tại đơn vị.
- Tham gia công tác đào tạo.
- Tìm kiếm khách hàng và xây dựng hệ thống phân phối tại địa bàn được quản lý.
- Viết Content đăng bài sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội ( Facebook, Zalo, Tiktok....)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phân bón cho khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty giao.
- Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu khách hàng, đóng góp ý kiến phát triển sản phẩm.
- Làm việc tại văn phòng, không cần phải đi thị trường
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động thu chi tiền phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp
- Theo dõi, đối chiếu công nợ với nhà thầu phụ & NCC
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng TC-KT và Ban Giám đốc công ty.
-Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Sáng từ 7h30 – 11h30; chiều từ 13h00 đến 17h00
-Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG- THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ QUẢNG LỢI - số 71, Khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, TP Thuận An, Bình Dương
- Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, lên đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng.
- Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách hàng (CRM)
- Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại, chính sách của công ty cho đối tác khách hàng
- Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng tạp hoá, chợ...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa).
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình (kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v).