Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH MTV Thương Mại & Dịch Vụ Du Lịch Phạm Thiên Cát cần tuyển nhân sự làm việc với các thông tin cụ thể như sau: Nhân viên Văn Phòng Du Lịch
• Số lượng tuyển dụng: 02 người.
• Thời gian làm việc: giờ hành chính (từ thứ 2 đến sáng thứ 7, được nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật).
Yêu cầu:
– Độ tuổi từ 22-30.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học Ngoại Ngữ (Tiếng Anh) hoặc Đại Học Kinh Tế.
– Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt với tất cả mọi người.
– Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng/sales/điều hành là một lợi thế.
:
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng & đối tác.
• Hỗ trợ quản lý sales online trong lĩnh vực du lịch từ hệ thống công ty.
• Chăm sóc thường xuyên những khách hàng mới và khách hàng cũ.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của ban Giám đốc và cá nhân có thẩm quyền được ban Giám Đốc chỉ định.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương được thỏa thuận tại buổi phỏng vấn trực tiếp (tùy vào năng lực).
• Thưởng tháng lương thứ 13.
• Được nộp BHXH & BHYT theo quy định của luật lao động.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động.
• Có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty.
Nộp hồ sơ tại email: [email protected] (Ms Cát Anh - Trợ Lý Giám Đốc).
Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 21/02/2025.
———————–
Công ty TNHH MTV Thương Mại & Dịch Vụ Du Lịch Phạm Thiên Cát ( PHẠM THIÊN CÁT TRADING & TOURIST SERVICE CO., LTD)
Địa chỉ: 389/16 Hà Huy Tập, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Điện thoại: 0905889864/ 0914246852.
Email: [email protected]
- Develop the integrated logistics services of Kargosmart through networking, approaching, consulting for clients who have demand of logistics services.
- Closely work with internal departments to give the best solutions for clients.
- Maintain and develop relationship with current and new clients.
- Using and exploring company’s customer database or searching by your own.
- Follow the standard process of data sales order via company’s internal system and support internal department to solve the arisen troubles which related to shipment.
- Ensure quality of customer service for internal and external clients through prompt feedback and suitable solutions timely.
- Focus on approaching All Trade lands (USA, Canada) & Europe, UK, Australia & Asia Clients.
- Supporting the Accountant Department for timely collected debts.
- Provide training and coaching for internship (if any).
- Do weekly, monthly, yearly report or internal report.
- Ensure compliance with regulatory and policies of company.
- Other tasks assigned from time to time according to company’s strategy.