Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
FPT ARENA MULTIMEDIA ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH
Mức lương: 6 – 8 triệu
Địa điểm làm việc: Phân hiệu Trường Đại học FPT tại thành phố Đà Nẵng, 130 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
:
– Gọi điện thoại tư vấn và cung cấp thông tin về các khóa học tại FPT Arena về ngành Thiết kế mỹ thuật đa phương tiện (Thiết kế đồ hoạ 2D, Game Design 3D, Animation Design 3D) cho khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách có sẵn
– Xác nhận thông tin khách hàng và ghi chú các nhu cầu, thắc mắc để chuyển đến bộ phận liên quan (nếu cần)
– Tham gia các hoạt động hướng nghiệp về ngành Thiết kế mỹ thuật đa phương tiện (Thiết kế đồ hoạ 2D, Game Design 3D, Animation Design 3D) tại trường học, trung tâm hoặc các sự kiện do FPT Arena tổ chức
– Tư vấn, truyền đạt thông tin chương trình học và cơ hội nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên tại các sự kiện
– Hỗ trợ công tác chuẩn bị và triển khai các sự kiện tuyển sinh/hướng nghiệp.
Yêu cầu:
– Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không ngọng, không nói lắp
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, biết cách thuyết phục và lắng nghe
– Tinh thần trách nhiệm cao, cam kết làm việc đủ số lượng ngày trong tuần.
Chế độ đãi ngộ:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Có mức thu nhập hấp dẫn.
– Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ bản mềm qua email: [email protected] để ứng tuyển.
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
1./ Công việc liên quan Admin:
- Quản lý nguồn sách mẫu, sách tặng cho Khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao, các sản phẩm khách hàng đã từng, đang hoặc dự kiến sử dụng.
2./ Công việc liên quan đến Tư vấn sản phẩm:
- Khối trung tâm Anh Ngữ:
- Các trường công và trường tư:
3./ Công việc liên quan đến hội thảo:
- Lên kế hoạch & phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức hội thảo cho Khu vực phụ trách.
- Giới thiệu về công ty, trình bày về sản phẩm DTP một cách ấn tượng tại hội thảo.
4./ Hoạt động chung của bộ phận và tổ chức:
- Tham gia các buổi tập huấn về Sản phẩm của Bộ phận/Đơn vị.
- Tham gia nghiên cứu đánh giá Sản phẩm mới.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển, kinh doanh của Bộ phận, Khu vực, Công ty.
- Tập huấn cho nhân viên mới của Bộ phận & Khu vực.
5./ Tham gia các công việc khác của Bộ phận, Công ty theo sự điều động của quản lý bộ phận.
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Thực hiện giảng dạy chương trình tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số iSMART bậc Tiểu học/ THCS theo sự điều phối của quản lý chuyên môn.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy theo tiêu chuẩn được hướng dẫn và đưa ra từ đội ngũ Đào Tạo và Nghiên Cứu Phát Triển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn như hoàn thiện giáo án, thiết kế đề kiểm tra, chấm bài kiểm tra, làm báo cáo đánh giá xếp loại học sinh và các công tác chuyên môn khác của một giáo viên.
- Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn, họp chuyên môn dành cho giáo viên.
- Địa điểm là tại các trường công lập trên địa bàn Hà Nội
- Thực hiện giảng dạy chương trình tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số iSMART bậc Tiểu học/ THCS theo sự điều phối của quản lý chuyên môn.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy theo tiêu chuẩn được hướng dẫn và đưa ra từ đội ngũ Đào Tạo và Nghiên Cứu Phát Triển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn như hoàn thiện giáo án, thiết kế đề kiểm tra, chấm bài kiểm tra, làm báo cáo đánh giá xếp loại học sinh và các công tác chuyên môn khác của một giáo viên.
- Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn, họp chuyên môn dành cho giáo viên.
- Địa điểm là tại các trường công lập trên địa bàn Hà Nội
1./ Công việc liên quan Admin:
- Quản lý nguồn sách mẫu, sách tặng cho Khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao, các sản phẩm khách hàng đã từng, đang hoặc dự kiến sử dụng.
2./ Công việc liên quan đến Tư vấn sản phẩm:
- Khối trung tâm Anh Ngữ:
- Các trường công và trường tư:
3./ Công việc liên quan đến hội thảo:
- Lên kế hoạch & phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức hội thảo cho Khu vực phụ trách.
- Giới thiệu về công ty, trình bày về sản phẩm DTP một cách ấn tượng tại hội thảo.
4./ Hoạt động chung của bộ phận và tổ chức:
- Tham gia các buổi tập huấn về Sản phẩm của Bộ phận/Đơn vị.
- Tham gia nghiên cứu đánh giá Sản phẩm mới.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển, kinh doanh của Bộ phận, Khu vực, Công ty.
- Tập huấn cho nhân viên mới của Bộ phận & Khu vực.
5./ Tham gia các công việc khác của Bộ phận, Công ty theo sự điều động của quản lý bộ phận.
Công ty TNHH Thời Trang LOLEM tuyển dụng: Chuyên viên Đào Tạo
Bạn sẽ làm gì?
• Lên nội dung & triển khai đào tạo nội bộ: kỹ năng sale, chăm sóc khách hàng, phong cách thời trang…
• Đào tạo kỹ năng mềm, văn hoá cho CBNV.
• Quản lý hệ thống đào tạo e-learning nội bộ.
• Giám sát đội ngũ bán hàng, theo dõi & đánh giá chất lượng đào tạo, đánh giá ưu nhược điểm, từ đó, đưa ra các kế hoạch và nội dung đào tạo để nâng cao và phát triển nhân sự.
Yêu cầu:
• Có kinh nghiệm đào tạo nội bộ hoặc teamlead/giám sát kinh doanh có khả năng đào tạo.
• Kỹ năng trình bày tốt, yêu thích đào tạo – phát triển con người – teamwork.
• Kỹ năng đánh giá và thúc đẩy nhân sự.
Thu nhập: Lương thoả thuận + phụ cấp + chế độ phúc lợi đầy đủ
QUYỀN LỢI CHUNG:
• Chiết khấu 40% khi mua hàng tại Lolem.
• Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, …
• Tham gia các hoạt động văn hoá nội bộ, team building, …
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, sáng tạo, nhiều cơ hội học hỏi & thăng tiến.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gửi CV về email: [email protected] (Tiêu đề ghi rõ: [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển])
hoặc liên hệ qua SĐT/Zalo HR LoLem: 0935153919 để trao đổi chi tiết.
Địa chỉ: 55 Hùng Vương, Hải Châu, TP.Đà Nẵng