Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra ngăn ngừa rủi ro hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà.
- Trực tiếp thực hiện các công việc vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống M&E trong tòa nhà.
- Ghi chép nhật ký bảo dưỡng, biểu mẫu bảo dưỡng và đề xuất các nguy cơ có thể xảy ra trong hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
Làm Việc Tại:
- Tòa N03-T2 khu Đoàn Ngoại Giao, đường Xuân Tảo, P Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm.
- Tòa nhà Icon 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
• Am hiểu về các thiết bị tự động hóa như Smart Factory, PLC, SCADA, DCS và các process của nhà máy
• Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và đối tác để xây dựng giải pháp cho khách hàng.
• Tư vấn, báo giá dịch vụ, dự án và xây dựng hợp đồng.
• Tham gia hỗ trợ kiểm tra thiết bị trước khi bàn giao cho khách hàng.
• Triển khai, theo dõi và xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng.
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
- Thiết kế, lập dự toán, thi công, hoàn công các công trình thủy lợi, cấp thoát nước
- Hướng dẫn, kiểm tra hồ sơ pháp lý và hồ sơ quản lý chất lượng của nhà thầu thi công;
- Kiểm tra giám sát thi công xây dựng theo các thông tư, nghị định nhà nước ban hành;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thiết kế kiến trúc công trình xây dựng dân dụng.
- Triển khai thiết kế kiến trúc, nội thất chi tiết sau khi thiết kế ý tưởng, thiết kế sơ bộ được duyệt.
- Triển khai các bản vẽ thi công (shopdrawing).
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Kiểm tra soát xét công nợ phải thu- phải trả, phân bổ chi phí mua hàng
- Phối hợp với đơn vị dịch vụ để hoàn thành các hồ sơ nhập khẩu
- Tính giá thành
- Hạch toán sổ sách theo đúng quy định của nhà nước về chế độ kế toán trong doanh nghiệp ( chưa yêu cầu phải lên được BCTC)
- Giao dịch với khách hàng để cung cấp các linh kiện/ hệ thống/ thiết bị/ vật tư thủy lực -khí nén – Tự động điều khiển và các thiết bị công nghiệp khác : Bosch Rexrorh , Hydac, Emerson, Asco, Aventics Danfoss….
- Cung cấp sản phẩm cho các ngành Dầu khí, Điện , Cảng, Thép, Xi măng, F&P , Bao bì …
- Giới thiệu, thiếp thị, xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Quản lý và chăm sóc khách hàng
- Định giá, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán...
- Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc
• Hỗ trợ, hướng dẫn các nhân viên kế toán khác về các nghiệp vụ kế toán phát sinh
• Hạch toán thu nhập, khấu hao, chi phí, TSCĐ, Quản lý công nợ, thuế GTGT, các nghiệp vụ khác...
• Tính toán giá thành sản xuất thực tế cho từng sản phẩm.
• Kiểm tra và giám sát kho hàng.
• Giao dịch với ngân hàng. Thực hiện thủ tục hải quan.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng tạp hoá, chợ...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa).
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình (kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v).
- Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
- Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
- Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Thời gian làm việc chia làm 2 ca (xoay ca):
Ca 1: 6h-17h30
Ca 2: 11h-22h.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường xe nâng
• Giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và triển khai các đơn hàng được giao
• Lập kế hoạch làm việc và kế hoạch tiếp cận khách hàng theo tuần, tháng, quý.
• Khảo sát và nắm bắt nhu cầu, mong muốn của khách hàng, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi phụ trách.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
• Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Địa chỉ làm việc: Số 274/5A, Quốc Lộ 1A, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP.HCM