1. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thểXây dựng, định hướng và triển khai chiến lược Marketing dài hạn, tập trung vào việc tăng trưởng thị phần - doanh thu và Tăng mức độ nhận diện thương hiệu của 1Office trong thị trường Giải pháp Chuyển đối số.Tư vấn, đề xuất với Ban lãnh đạo các kế hoạch Marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh và tầm nhìn phát triển của công ty.Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để định hình các chiến lược khác biệt.2. Quản trị thương hiệuXây dựng, quản lý và củng cố hình ảnh, niềm tin thương hiệu 1Office, tạo điểm nhấn trong lòng khách hàng B2B.Đảm bảo sự nhất quán về thông điệp và hình ảnh thương hiệu trên mọi kênh truyền thông (bám sát theo Định vị & Triết lý thương hiệu, Bộ nhận diện thương hiệu quy chuẩn)Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu sáng tạo, thu hút sự chú ý của khách hàng doanh nghiệp.3. Quản trị triển khai các chiến dịch Marketing/ Thương hiệuQuản trị việc triển khai chiến dịch Marketing hiệu quả trên các kênh online và offline, tập trung vào việc tạo ra giá trị thực tế cho khách hàng doanh nghiệp.Chỉ đạo và giám sát các chiến dịch Digital Marketing (SEO, SEM, Social Media, Email, Paid Ads...) để thu hút khách hàng tiềm năng.Triển khai các chiến lược Account-Based Marketing (ABM) để tiếp cận và chuyển đổi các khách hàng doanh nghiệp lớn.4. Quản lý ngân sách và hiệu quả hoạt động MarketingQuản lý ngân sách Marketing, đảm bảo hiệu quả đầu tư (ROI).Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing, tối ưu hóa các hoạt động dựa trên dữ liệu thực tế.5. Đào tạo & Phát triển đội ngũ MarketingQuản lý, phát triển và đào tạo đội ngũ Marketing nội bộ.Định hướng công việc và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác (Sales, Product...) để đạt mục tiêu chung.