Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách, kiểm tra tính hợp lệ của giấy tờ tài liệu khách cung cấp;
- Tiếp nhận, xử lý hồ sơ công chứng, chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký theo hướng dẫn của CCV
- Trình hồ sơ cho CCV xem xét
- Soạn thảo văn bản công chứng theo mẫu của văn phòng;
- Thực hiện công việc chứng thực chữ ký (điểm chỉ) từ khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác của văn phòng.
Phụ trách bảo trì thiết bị Cơ điện của dự án
- Hỗ trợ kỹ thuật, tham gia hướng dẫn lắp đặt, bảo trì và vận hành, chạy thử thiết bị tại dự án
- Kiểm tra, đánh giá mức độ hư hỏng của thiết bị, đề xuất phương án bảo hành hợp lý, lên kế hoạch và theo dõi thực hiện việc bảo hành
- Theo dõi, tổng hợp và báo cáo bảo trì/ bảo hành theo từng dự án
- Thực hiện các công việc liên quan khác được chỉ định từ cấp quản lý trực tiếp
- Tính toán, thiết kế hệ thống Cấp Thoát Nước & PCCC cho công trình công nghiệp phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn hiện hành
- Lập bảng khối lượng, thuyết minh thiết kế.
- Lập yêu cầu kỹ thuật (spec.)
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH DU LỊCH
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
– Hiểu biết về các tour tuyến và các dịch vụ, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tư vấn khách hàng.
– Lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau (Phối hợp cùng Phòng Marketing)
– Giám sát đánh giá nhân viên & động viên nhân viên.
– Xây dựng các chương trình, training cho nhân viên về các sản phẩm của công ty, phân chia các thị trường cho nhân viên của Phòng.
– Xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh trong từng tuần, từng tháng, năm.
– Tiếp xúc trực tiếp và tư vấn cho những khách hàng lớn có tiềm năng cao.
– Huấn luyện đào tạo nhân viên làm sao nắm bắt rõ nội quy định văn hoá Công ty, sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho công việc và công ty.
– Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của toàn bộ Phòng đề ra.
– Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị DVDL lữ hành, Việt Nam học…. hoặc các chuyên ngành có liên quan
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng/ Phó phòng Kinh doanh Tour Khách đoàn.
– Kỹ năng quản lý và giám sát nhân viên.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, lập kế hoạch.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền Lợi:
– Lương hấp dẫn tùy theo năng lực
– Thưởng doanh số theo tháng, theo quý; Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực
– Thưởng doanh số theo tháng, theo quý hấp dẫn.
– Du lịch, Team building hàng năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
METTA Đa Năng Tuyên dung Nhân viên SUPPORT
Số lượng: 02 người
Địa điểm làm việc: 215 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 – OFF cố định Chủ Nhật va 2 thư 7 trong thang.
:
– Chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh 100%.
– Chăm sóc websites bán hàng của Công ty.
– Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu và tư vấn sản phẩm, xử lý khiếu nại của khách hàng.
– Chốt đơn cho khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết về đơn hàng.
– Đề xuất, tham gia phân tích và xây dựng kế hoạch Idea cùng Team.
– Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu cơ bản:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Sử dụng tiếng Anh thành thạo đặc biệt kỹ năng viết và đọc hiểu.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
– Tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
– Am hiểu về thương mại điện tử là một lợi thế.
Quyền lợi:
– Mức lương khởi điểm : 5 – 7 triệu + thưởng + phụ cấp
– Thưởng hàng tháng theo doanh số và hiệu suất làm việc cá nhân.
– Có cơ hội phát triển và học hỏi nhiều kiến thức về kinh doanh và marketing.
– Tham gia đầy đủ các nội dung và chương trình đào tạo phát triển nhân sự của Công ty về kỹ năng mềm.
– Team building, du lịch hàng năm.
– Môi trường công ty trẻ trung, năng động, thân thiện
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV về email: [email protected] với tiêu đề [METTA - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
Hoặc điền thông tin tại: https://forms.gle/TuJGfQaDsGaj2Pv57
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BOOKER VÉ MÁY BAY
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
:
– Trực tiếp đặt và xử lý vé lẻ, vé đoàn phục vụ cho bộ phận kinh doanh
– Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, đề xuất, quảng bá thưởng hiệu/sản phẩm/dịch vụ/chương trình chung của công ty
– Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/nữ
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý sự vụ, đàm phán thuyết phục và mở rộng mối quan hệ tốt
Quyền lợi, chế độ:
– Lương hấp dẫn tùy theo năng lực
– Lương theo kết quả kinh doanh, tỷ lệ % hấp dẫn nhất ngành.
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực.
– Thưởng doanh số theo tháng, theo quý hấp dẫn.
– Du lịch, team building hàng năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH DU LỊCH
Số lượng 02
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
:
– Phát triển nguồn khách đi du lịch trong nước và nước ngoài:
– Lên phương án sale cho mùa hè 2025
– Triển khai sale tour hiệu quả.
– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, lên chương trình, bán tour cho khách.
– Có kiến thức về chăm sóc khách hàng , kinh doanh.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên,
– Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh du lịch.
– Có kiến thức về tuyến điểm du lịch, giá cả và chất lượng dịch vụ
– Khả năng tổng hợp thông tin, đánh giá; Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong việc xử lý tình huống phát sinh; Nhiệt tình trong công việc.
– Có kỹ năng quản lý nhóm và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do công ty đưa ra.
Quyền Lợi:
– Lương hấp dẫn tùy theo năng lực
– Thưởng doanh số theo tháng, theo quý; Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực
– Thưởng doanh số theo tháng, theo quý hấp dẫn.
– Du lịch, Team building hàng năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FINTECH CAPITAL TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CAROL LOUNGE
Thời gian làm việc: linh động tại văn phòng công ty và tại nhà hàng (Ca tối (9:30 PM – 2:00 AM))
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô Tả Công Việc:
– Phát triển, xây dựng, định vị và quản lý thương hiệu.
– Xây dựng, quản lý, triển khai chiến lược tiếp thị, quảng cáo và truyền thông của thương hiệu.
– Đưa ra các ý tưởng, đề xuất kế hoạch và biên tập thực hiện các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của công ty, đảm bảo theo đúng nhận diện thương hiệu.
– Nghiên cứu, triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu, nhận diện hình ảnh Công ty trên các kênh truyền thông thông tin. Chủ động đề xuất các chương trình truyền thông/ quảng bá thông qua các kênh (online/offline) để tăng cường sự nhận biết về thương hiệu Carol Lounge.
– Cập nhật thông tin về các sự kiện, chương trình khuyến mãi, và ưu đãi đến khách hàng.
– Giải đáp và tư vấn cho khách hàng các dịch vụ VIP, gói ưu đãi, và các sản phẩm đi kèm.
– Quản lý, sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok) và website.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các hoạt động quảng bá sự kiện đặc biệt, chương trình khuyến mãi, và các hoạt động khác.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết và cộng đồng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ.
– Kết nối với các phòng ban có liên quan thực hiện các chương trình/ hoạt động truyền thông (bao gồm các hoạt động nội bộ);
Yêu Cầu Công Việc:
– Chỉ tuyển Nữ.
– Ngoại hình xinh đẹp, cao trên 1m65.
– Kinh nghiệm: được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
– Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt, có trách nhiệm với công việc.
– Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường nightlife (quán bar, club, tổ chức sự kiện,…).
– Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và nhạy bén trong xử lý tình huống.
– Sẵn sàng làm việc vào ban đêm, lễ, Tết, cuối tuần.
Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: từ 6 triệu đến 12 triệu (được thỏa thuận)
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
– Hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ.
Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ (CV) qua:
1. Email: [email protected] (mail đầy đủ tiêu đề: Họ tên_vị trí ứng tuyển)
2. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 2, số 400 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng