Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Là nhân sự thuộc tổ kỹ thuật Ban dự án nâng cấp Core Banking tại Trụ sở chính SHB.
- Xây dựng tài liệu kỹ thuật, kiến trúc, quản trị vận hành thuộc ban dự án.
- Tham gia tìm hiểu các giải pháp của nhà thầu dự án Intellect để nắm bắt công nghệ, kỹ thuật và các tính năng tham số của hệ thống.
- Tham gia tìm hiểu các module nghiệp vụ của hệ thống: tiền gửi, tín dụng, thanh toán, dịch vụ khách hàng, tài trợ thương mại và nghiệp vụ nguồn vốn. Tham gia tìm hiểu module tích hợp và tiến trình xử lý cuối ngày (EOD)
- Tham gia vào chuyển đổi dữ liệu (migration) từ hệ thống core hiện tại sang core mới.
- Tham gia vào quá trình kiểm thử kỹ thuật, kiểm thử hệ thống và kiểm thử hiệu năng của hệ thống.
- Phối hợp nhà thầu xử lý các lỗi hệ thống trong và sau khi triển khai.
- Xây dựng các Quy định, Quy trình, Tài liệu hướng dẫn đối với công tác quản trị và phát triển Hệ thống Phần mềm ứng dụng;
- Thực hiện công tác đào tạo Chuyên viên Quản trị Phần mềm ứng dụng theo định hướng của cấp có thẩm quyền.
- Đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả ứng dụng Core banking mới.
- Thực hiện công việc khác theo phân công.
- Tổng thu nhập từ 15-20 triệu/tháng
- Phiên dịch trong các cuộc họp, cuộc trao đổi giữa Ban lãnh đạo, các quản lý và đối tác
- Phiên dịch tài liệu, văn bản, email từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại
- Thực hiện những công việc phát sinh theo yêu cầu của BLĐ.
- Công ty hỗ trợ chỗ ở
- Làm việc tại Thành phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Khách sạn Grand Sunrise Boutique tuyển dụng: Nhân viên Buồng phòng
Quyền lợi:
– Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn, thu nhập tương xứng với năng lực
– Mội trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong chuỗi hệ thống Khách sạn Grand Sunrise
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn 3 sao trở lên
– Nhanh nhẹn, chịu khó, biết việc, có trách nhiệm cao trong công việc
Hồ sơ ứng tuyển xin gửi về:
- Email: [email protected]
- Địa chỉ: 10 Lê Lộ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- SĐT: 0793.252.006 (Ms. Huệ)
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, truyền thông
- Chịu trách nhiệm đảm bảo, nâng cao độ nhận diện thương hiệu, đảm đảm hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing, truyền thông
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Xây dựng bộ máy tổ chức phòng Marketing
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Maketing và huấn luyện đội ngũ
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi Tổng Giám đốc
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả công việc
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
· Tổ chức triển khai bản vẽ thi công, giám sát các hoạt động thi công xây lắp hệ thống điều hòa, thông gió,…. tại công trình được giao.
· Giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu.
· Chuẩn bị chứng chỉ vật liệu đầu vào cho các loại vật tư vật liệu dùng cho công trình.
· Lập hồ sơ chất lượng các hạng mục thi công, bản vẽ hoàn công.
· Thiết kế bản vẽ shop, bóc khối lượng hệ thống cơ điện (HVAC, PCCC, điện, điện nhẹ…)
· Lập hồ sơ nghiệm thu, bàn giao, thanh quyết toán dự án.
· Phối hợp với các bộ phận có liên quan của Công ty nhằm triển khai thực hiện dự án một cách hiệu quả nhất.
· Lập kế hoạch triển khai dự án theo lịch trình cấp trên giao
· Tìm hiểu các kiểu truyền thông để phục vụ việc triển kết nối phần cứng và phần mềm
· Thử nghiệm thiết bị
· Các báo cáo định kỳ, công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi
· Phụ cấp 4 triệu/tháng, thẻ xe, tham gia bonding cùng công ty.
· Tháng đầu tiên được tham gia các khóa đào tạo về Sales, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm...
· Văn phòng hiện đại, tiện nghi, trẻ trung và chuyên nghiệp.
· Hợp tác với Khách hàng trên nhiều ngành và quy mô khác nhau, học các quy trình kinh doanh khác nhau như chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý chất lượng, bán hàng, kỹ thuật sản phẩm, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, v.v.
· Đào tạo thực hành để nâng cao kiến thức tài chính, hoạt động kinh doanh và kỹ năng quản lý dự án.
· Được đóng dấu đỏ thực tập và Certificate.
· Môi trường năng động, thân thiện và sẽ được xét duyệt lên chính thức.
Đo, kiểm nghiệm chất lượng nguyên liệu, vật liệu, hóa chất, bán thành phẩm, thành phẩm:
Thực hiện các công tác kiểm tra vi sinh theo kế hoạch KSCL
Kiểm tra nguyên vật liệu, hóa chất nhập theo phân quyền của Tổng công ty
Phân tích chỉ tiêu định kỳ của bia, chịu trách nhiệm về kết quả thử nghiệm do mình thực hiện
Duy trì và thực hiện theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 17025
I. VI SINH
1 -Lấy mẫu vi sinh hàng ngày của mẫu: nước nấu bia, XL1, nước nha, air, nước khử khí …
-Kiểm tra các mẫu được lấy trong ca xem đầy đủ hay chưa.
- Đảm bảo đầy đủ theo quy định và khi có yêu cầu;
- Thao tác lấy mẫu đúng HDCV
- Mẫu lấy đúng thời điểm không để xảy ra chậm trễ, sai sót.
- Báo cáo cho tổ trưởng và ghi nhận vào sổ giao ca những mẫu bất thường về ngoại quan, hoặc mất mẫu
- Ghi hồ sơ đầy đủ.
2 Cấy mẫu vi sinh hàng ngày.
- Đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm;
- Ghi hồ sơ đầy đủ;
- Đảm bảo đúng quy trình
3 Cấy mẫu men nhân.
- Đầy đủ theo HDCV và KHKSCL nhân men;
- Cập nhật hồ sơ đầy đủ, đúng quy định;
- Đảm bảo nội qui, ATLĐ, PCCN nơi làm việc.
4. Tham gia điều chỉnh và soạn thảo mới tài liệu (HDCV, Thủ tục, Qui trình…).
- Chủ động phối hợp, hỗ trợ với trách nhiệm cao
- Đảm bảo chất lượng về những nội dung thuộc phạm vi trách nhiệm.
5. Pha chế rồi hấp tiệt trùng môi trường cho men mới.
- Pha chế đúng hàm lượng quy định;
- Đảm bảo môi trường vô trùng.
6. Thực hiện đo và ghi hồ sơ thông số các thiết bị theo ISO 17025 hàng ngày
- Đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường
- Ghi hồ sơ đầy đủ.
7. Theo dõi số lượng, chất lượng các hóa chất, môi trường phân tích.
- Đảm bảo đủ về số lượng và chất lượng theo yêu cầu.
8. Phân lập, lưu trữ, bảo quản chủng chuẩn và ghi hồ sơ
- Hồ sơ được lập và lưu trữ đầy đủ
- Đảm bảo truy xuất nhanh khi cần.
9. - Đọc-nhập kết quả vi sinh.
- Trả kết quả cho các đơn vị liên quan.
- Chính xác, khách quan;
- Nhập dữ liệu đầy đủ và chính xác;
- Trả kết quả kịp thời, đúng quy định.
10. Nhập Carlbergs
-Chuẩn bị dụng cụ, lấy mẫu, đếm men, cấy mẫu
- Thao tác lấy mẫu đúng HDCV
- Thực hiện chính xác,
- Đảm bảo an toàn lao động
11. Thực hiện và phân tích mẫu thử nghiệm thành thạo liên phòng, đánh giá tay nghề nhân viên
- Mẫu xử lý đúng yêu cầu.
- Phân tích đúng HDCV
12. Kiểm tra, ghi hồ sơ điều kiện tiện nghi môi trường trong phòng: không khí, bề mặt làm việc, nhiệt độ phòng.
- Kiểm tra theo đúng quy định.
- Ghi hồ sơ đầy đủ.
13. Vệ sinh định kỳ các dụng cụ, thiết bị trong tổ
- Đảm bảo không thất lạc, mất mát.
- Hoạt động bình thường.
14. Báo cáo với lãnh đạo phòng khi có trường hợp bất thường (như thiết bị, kết quả..).
Báo cáo kịp thời, chính xác.
15. Thống kê và lập báo cáo tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đảm bảo chính xác, đầy đủ và đúng thời hạn
- Dữ liệu thống kê truy xuất nhanh khi cần.
16. Thay thế nhân viên kiểm nghiệm vi sinh khi có yêu cầu.
- Đảm bảo đúng công việc được giao
- Đảm bảo thời gian và kết quả công việc.
17. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
- Đảm bảo chất lượng thực hiện nhiệm vụ;
- Đảm bảo đúng thời hạn theo yêu cầu.
II. HÓA LÝ
1.- Lấy mẫu, kiểm tra, tất cả nguyên vật liệu nhập của TCT (như Malt, gạo, houblon, Maturex, acid lactic, bao bì…)
- Làm hồ sơ của nguyên vật liệu nói trên gửi về Ban KSCL.
- Theo dõi kết quả các nguyên vật liệu từ Ban KSCL
- Lấy mẫu, kiểm tra tất cả các nguyên liệu, hóa chất nhập của Nhà máy
- Đảm bảo số lượng mẫu gửi đúng yêu cầu
- Cung cấp kết quả cho kho vật tư kịp thời
- Lưu trữ dữ liệu và hồ sơ gọn gàng, không bị thất lạc.
2. Lưu mẫu, hủy mẫu NVL theo quy định ISO 17025.
Đảm bảo thực hiện theo đúng quy định.
3. Phân tích các chỉ tiêu hóa lý mang tính định kỳ của mẫu nước nha, lên men phụ, thành phẩm, mẫu thử nghiệm, mẫu bia lưu
- Phân tích đúng quy trình kỹ thuật, gian qui định, kết quả chính xác không để xảy ra chậm trễ, sai sót hay khiếu nại;
- Báo cáo cho các bộ phân lien quan theo đúng quy định;
- Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất.
4. Phân tích độ hòa tan malt, gạo.
- Phân tích đúng HDCV, đúng thời gian qui định, kết quả chính xác không để xảy ra chậm trễ, sai sót hay khiếu nại;
5. Phân tích các hóa chất CIP của xưởng Nấu-Lên men, các mẫu thử nghiệm hoặc đột xuất.
- Đảm bảo đúng HDCV, đúng thời gian qui định, kết quả chính xác không để xảy ra chậm trễ, sai sót hay khiếu nại;
- Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất.
6. Đo PU với tần suất theo quy đinh.
- Đảm bảo đúng tần suất, thời gian qui định;
- Đảm bảo chất lượng.
7. Đo chỉ tiêu shelflife mẫu bia thành phẩm, thử nghiệm theo quy định NM.
- Đo đúng tần suất, đúng thời gian qui định;
- Nhập số liệu đầy đủ, kịp thời.
8. Chọn mẫu, lấy mẫu bia lưu.
Phân tích các chỉ tiêu hóa lý mang tính định kỳ.
- Đảm bảo quy định về chọn mẫu, tần suất, thời gian.
- Đánh giá chính xác, khách quan, kịp thời.
9. Gửi mẫu ra bên ngoài phân tích với tần suất theo quy định hoặc khi có yêu cầu.
- Gửi mẫu đúng thời gian quy định
10. Thống kê và lập báo cáo tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đảm bảo chính xác và đầy đủ nội dung;
- Báo báo trước ngày 05 của tháng kế.
11. Thống kê các chỉ tiêu được công nhận ISO 17025 để đánh giá tay nghề nhân viên hàng tháng.
Thống kê số liệu chính xác, rõ ràng, đúng quy định.
12. Tham gia phân tích các mẫu thử nghiệm thành thạo liên phòng.
Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất và thực hiện đúng quy định.
13. Thế ca khi có yêu cầu.
- Đảm bảo đúng công việc được giao;
- Đảm bảo thời gian và kết quả công việc.
14. Chuẩn bị mẫu cảm quan về duy trì năng lực trong nhà máy.
Chủ động phối hợp thực hiện nhiệm vụ.
15. Nhập số liệu vào chương trình LIMS.
- Đảm bảo dữ liệu đầy đủ, chính xác, rõ ràng;
- Truy xuất nhanh khi có yêu cầu.
16. Theo dõi, kiểm soát xuyên suốt quá trình sản xuất bia xuất khẩu.
Đảm bảo chất lượng và đúng yêu cầu về nhãn mác, in date theo quy định.
17. Pha hóa chất sử dụng
- Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất.
- Đảm bảo đúng tỷ lệ pha chế.
- Hóa chất sử dụng đúng thời gian quy định.
18. Theo dõi, quản lý hóa chất và dụng cụ nhập-xuất của Tổ Hóa lý.
- Đảm bảo số lượng và chất lượng xuất nhập;
- Báo cáo chính xác, kịp thời.
19. Quản lý trực tiếp các hóa chất cực độc và chuẩn nguyên.
- Lưu trữ, bảo quản đúng quy định
20. Thực hiện, lưu hồ sơ thành phẩm gửi Ban KSCL theo từng lô.
- Hồ sơ đầy đủ, chính xác.
- Cập nhật kết quả vào file theo dõi.
21. Làm hồ sơ thành phẩm đầy đủ
- Đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác.
- Đảm bảo đúng thời hạn theo yêu cầu.
22. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
- Đảm bảo chất lượng thực hiện nhiệm vụ;
- Đảm bảo đúng thời hạn theo yêu cầu.
- Công việc chính: Hỗ trợ các Quản lý bán hàng khu vực các công việc bán hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, theo dõi đơn hàng, chuẩn bị báo giá, hợp đồng
- Các công việc khác được phân công.