Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Trung Việt Âu – Nhà phân phối chuyên đồ gia dụng – điện gia dụng các thương hiệu Elmich, Hitachi, Sumikura, Komax, Kalpen, Kuscheln, Bear… tại Miền Trung và Tây Nguyên, cần tuyển bổ sung các vị trí sau: NHÂN VIÊN SALE ONLINE – LIVETREAM (02 người) (làm việc fulltime hoặc Part-time)
1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cá nhân:
– Đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số được giao theo kế hoạch kinh doanh của Công ty cho mảng bán lẻ.
Khai thác và phát triển khách hàng tiềm năng để tăng trưởng doanh thu cá nhân
– Xây dựng kịch bản và trực tiếp Livestream trên Facebook, Shopee để giới thiệu và bán các sản phẩm về điện tử, điện gia dụng, thiết bị, Đồ gia dụng – đồ dùng gia đình
– Chụp hình và quay video giới thiệu sản phẩm, chương trình bán hàng…(bằng điện thoại), cập nhật sản phẩm mới, các CTKM lên Fanpage, Shopee, Lazada, các Group khách hàng sẵn có của Công ty.
– Thực hiện các buổi livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Shopee Live, v.v.
– Giới thiệu và quảng bá sản phẩm của công ty một cách hấp dẫn và thuyết phục trong các buổi livestream, giao lưu, tương tác với KH qua livetream và giải đáp các câu hỏi của KH về sản phẩm, ctkm, chế độ bảo hành sau bán.
– Phối hợp với bộ phận liên quan để lên kế hoạch nội dung và chủ đề, minigame cho các buổi livestream.
– Theo dõi và phân tích hiệu quả của các buổi livestream, đề xuất cải tiến để tăng doanh số bán hàng.
– Cập nhật xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực livestream bán hàng.
– Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận thông tin, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng , giá bán, CTKM, hướng dẫn khách hàng đặt hàng, lấy mã giảm giá…thông qua hotline, online các nền tảng bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị và đóng gói đơn hàng đúng tiêu chuẩn, chỉn chu;
Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến đơn hàng;
Cập nhật và quản lý dữ liệu tồn kho của kênh bán hàng Online, báo cáo tình trạng đơn hàng cho cấp trên.
Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, thân thiện;
Chốt đơn hàng online qua: tin nhắn fanpage, Website, Hotline, Zalo,…
– Xây dựng và mở rộng hệ thống CTV…
Chăm sóc khách hàng:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết;
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo họ có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
– Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại, bảo hành, đổi trả sản phẩm
– Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
– Nam/ Nữ độ tuổi từ 18 – 27
– Tự tin trước ống kính, gương mặt ưa nhìn, ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt sáng. Nhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng xử lý tình huống tốt.
– Hoạt ngôn, giọng nói rõ ràng, giao tiếp lưu loát,kỹ năng thuyết phục khách hàng biết cách thu hút dẫn dắt người xem, chốt đơn và bắt trend tốt.
– Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm bán lẻ và hàng tiêu dùng, đồ gia dụng – điện gia dụng là một lợi thế
– Thành thạo sử dụng các nền tảng mạng xã hội và công cụ livestream.
– Có khả năng làm việc linh hoạt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
– Có đam mê với lĩnh vực bán hàng trực tuyến và livestream.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu từ 06 tháng trở lên.
– Thời gian làm việc: giờ hành chính, hỗ trợ live ca tối (nếu có).
– Full time: 08h – 17h30h từ thứ 2 – thứ 7.
– Livetream cố định 1 tuần 2 buổi (3 tiếng/ 1 phiên live, Trưa – chiều thứ 7 hàng tuần).
– Partime: Trao đổi trực tiếp cụ thể trong buổi hẹn PV
Quyền lợi (Fulltime)
– Mức lương cạnh tranh, thưởng theo doanh số bán hàng theo năng lực của ứng viên
– Lương cứng: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ (tùy năng lực, kinh nghiệm) không bị ảnh hưởng bởi KPI + Thưởng 2% theo doanh thu bán hàng.
– Phụ cấp ăn trưa: 25.000/ ngày làm việc
– Xăng xe + Điện thoại: 300K. Điện thoại hotline Công ty thanh toán cước thực tế phát sinh.
– Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, cách thức livestream từ các nhãn hàng cùng ngành nghề.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
– Đóng BHXH và hưởng các quyền lợi theo quy định nhà nước ngay khi bắt đầu làm việc
– Thời gian thử việc tối đa 30 ngày. Học việc 7 ngày (có lương)
Các Chế độ khác:
– Thưởng tháng lương thứ 13, Phụ cấp thâm niên làm việc
– Thưởng động viên các ngày lễ lớn, các dịp đặc biệt: Sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch hàng năm
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV qua email: [email protected]
Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 142 Lý Thái Tông, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng.
Điện thoại liên hệ: Zalo: Ms. Thúy_0977 901 902
Liên hệ nộp hồ sơ (chỉ nhận hồ sơ Photo, không nhận HS gốc, ứng viên trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ gốc khi nhận việc).
Lưu ý: Chỉ PV những ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng, hồ sơ đã ứng tuyển sẽ không hoàn lại.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
CHẾ ĐỘ
TRUNG TÂM ANH NGỮ WISE TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP 9-17TR+/THÁNG – CƠ HỘI LÀM TP/GĐ MARKETING
QUYỀN LỢI:
+ Lương: Lương cứng từ 07 – 15 triệu + thưởng theo hiệu quả công việc (Thu nhập từ 9 đến 17 triệu trở lên).
+ Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết, đặc biệt thưởng du lịch nước ngoài nếu làm tốt.
+ Chia sẻ cổ phần, lợi nhuận theo sự cống hiến cho Công ty.
+ Tăng lương nếu làm tốt và phù hợp với Văn hóa Công ty.
+ Ghi nhận thành tích và nỗ lực và thưởng theo mô hình OKRs.
+ Được trau dồi kỹ năng lãnh đạo và cơ hội thăng tiến lên làm các chức vụ Trưởng phòng và Giám đốc Marketing của WISE. Lộ trình thăng tiến và khung năng lực rõ ràng.
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
+ Ở WISE có văn hóa học tập phát triển liên tục. Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo. Được đào tạo mà vẫn hưởng lương.
+ Môi trường văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, nhiệt tình, tận tâm, trung thực, chủ động.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
WISE BUSINESS ra đời với Sứ mệnh giúp đỡ các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam trong quản trị nhân sự và quản trị Sale & Marketing một cách hiệu quả, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội.
Hiện nay WISE đã mở rộng ra theo mô hình WISE GROUP, bao gồm mảng WISE English và cả mảng WISE Business chuyên cung cấp dịch vụ Marketing agency, SEO, khóa học Marketing,….
Để đạt được sứ mệnh trên, chúng tôi tìm kiếm ứng viên để đảm nhận các công việc sau:
– Tổ chức, quản lý và điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ mọi hoạt động của một trong số các team Marketing (content, video/hình ảnh (media), SEO website…).
– Xây dựng kế hoạch làm việc cho đội nhóm, triển khai công việc hiệu quả.
– Giám sát việc thực hiện, duyệt các nội dung.
– Báo cáo và đánh giá hoạt động đã thực hiện.
– Đào tạo đội ngũ, tuyển dụng đội ngũ.
– Nghiên cứu, đề xuất các chiến lược cho đội ngũ hoạt động hiệu quả, đo lường các chỉ số.
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing.
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT:
** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những phẩm chất sau:
+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm
+ Có TÂM với công ty, với tổ chức, với công việc.
+ Tỉ mỉ, làm việc chi tiết, kỹ tính.
+ Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.
+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội.
+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.
+ Trung thực, khiêm tốn.
+ Bạn nào hay nhảy việc xin đừng apply.
** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những yếu tố sau:
+ Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
+ Có kinh nghiệm 03 năm trở lên trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, Marketing.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Có khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát, triển khai công việc
+ Có tư duy thẩm mỹ tốt, tính sáng tạo cao
+ Hiểu về marketing, có kinh nghiệm làm marketing online và marketing truyền thống
+ Có khả năng làm việc độc lập, triển khai và chịu trách nhiệm
+ Thành thạo trong việc lập, triển khai, thực hiện, giám sát các dự án marketing
Nộp hồ sơ tuyển dụng:
- Nộp hồ sơ nêu rõ kinh nghiệm của mình cùng các chứng chỉ, văn bằng liên quan đến email tuyển dụng : [email protected]
- Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ:146 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc/CV nêu rõ kinh nghiệm.
– Hộ khẩu, căn cước công dân (bản sao công chứng)
– Các bằng cấp có liên quan.
WISE ENGLISH – Study Smarter, not Harder.
HR Fanpage: Tuyển dụng WISE English – Recruitment
Main Fanpage: WISE English
LinkedIn: linkedin.com/company/wise-english-center
Address: CS1: 146 Hàm Nghi, CS2: 36 Trần Văn Dư, CS3: 380 Tôn Đức Thắng
Website: https://wiseenglish.edu.vn/
Contact: 0903 237 577
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Địa điểm làm việc:
- VPBank Long An: Tòa nhà Số 6, đường Lê Cao Dõng, phường 2, Thành phố Tân An, tỉnh Long An.
- VPBank Bến Lức: Số 83 Nguyễn Hữu Thọ, Khu phố 3, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
- VPBank Châu Đốc: 62- 64 Nguyễn Văn Thoại, phường Châu Phú A, Thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT BẢO TRÌ KHÁCH SẠN
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
:
– Sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn, trong phòng khách theo yêu cầu của khách sạn.
– Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị kỹ thuật của khách sạn.
– Hỗ trợ các bộ phận trong khách sạn khi có yêu cầu liên quan kỹ thuật.
– Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường trực tiếp cho BGĐ để giải quyết kịp thời.
– Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.
– Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.
– Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy khách sạn.
– Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu:
– Nam, độ tuổi từ 28 – 40, sức khoẻ tốt.
– Có bằng cao đẳng trở lên hoặc bằng chứng chỉ nghề.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên làm nhân viên kỹ thuật bảo trì trong khách sạn.
– Am hiểu về điện, nước, điều hoà, hệ thống PCCC, hệ thống hồ bơi.
– Khả năng chịu được áp lực cao, nhiệt tình trong công việc.
– Có chuyên môn tốt, khả năng học hỏi, nắm bắt nhanh.
– Thân thiện, trung thực, thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ.
– Tăng ca khi có yêu cầu ( được hưởng lương tăng ca ).
Quyền lợi, chế độ:
– Lương căn bản từ 8-10 triệu/tháng tùy theo năng lực, đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Luật
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực
– Du lịch, team building hàng năm.
– Nghỉ 1,5 ngày trong tuần.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
QUYỀN LỢI:
Thu nhập: 11.000.000 - 15.000.000 vnđ (thỏa thuận theo năng lực).
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.
Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.
Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
Coherent Vietnam, a branch of Coherent Corp., a global leader in engineered materials and optoelectronic components, is a vertically integrated manufacturing company that develops products for applications in the industrial, optical communications, aerospace and defence, life sciences, semiconductor capital equipment and consumer markets.
Coherent Vietnam is planning significant investments in the southern province of Dong Nai. We aim to develop high-tech projects in advanced optics and semiconductor (SiC) manufacturing. This initiative, located in Nhon Trach 1 Industrial Park, involves an investment capital of hundreds of millions of U.S. dollars and is set to begin operations by the end of 2024.
- Tìm kiếm khách hàng phù hợp nằm trong phân khúc thị trường của sản phẩm ( thiết bị vật tư nha khoa)
- Tư vấn sản phẩm, báo giá và lên đơn hàng cho khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng theo data sẵn có, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
- Theo dõi tiến độ bán hàng, hàng tồn kho để lên kế hoạch mua hàng với bộ phận mua hàng.
- Đàm phán, thỏa thuận, kí kết và theo dõi việc thực hiện hợp đồng với khách hàng.
Địa chỉ làm việc: