Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BENEFITS:
YOUR JOBS:
30% Research & Copy Planning
60% Copy Creation & Optimization
10% Creative Culture Expectation
Digital Marketing Strategy & Execution:
Growth & User Acquisition:
Campaign Performance & Reporting:
Cross-Functional Collaboration:
User Retention & Engagement:
1. Phụ trách các công việc tài vụ kế toán của công ty
2. Thực hiện thiết lập các vấn đề tài vụ căn cứ theo pháp luật và chế độ của công ty
3. Chịu trách nhiệm lập các báo cáo tài chính kế toán có liên quan như bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo thu chi, v.v.
4. Chịu trách nhiệm quyết toán các khoản nợ và các giao dịch của đơn vị và cá nhân của công ty
5. Kết toán thuế thu nhập cá nhân/doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng và các loại thuế khác có liên quan, kê khai và quyết toán bảo hiểm
6. Chịu trách nhiệm kế toán, kiểm toán , lưu trữ hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo
7. Chịu trách nhiệm tổ chức họp công tác kế toán hàng tháng/quý/năm
8. Chịu trách nhiệm chuẩn bị và điền vào các báo cáo tài chính khác nhau theo yêu cầu của công ty mẹ
9. Các trách nhiệm liên quan khác của bộ phận tài chính theo yêu cầu của hệ thống công ty; Phối hợp tốt mối quan hệ với cơ quan thuế và các phòng ban chức năng có liên quan, liên hệ và hợp tác với các phòng ban trong công ty, hoàn thành kịp thời các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.
· Tìm kiếm khách hàng, gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo dữ liệu data có sẵn
· Gặp gỡ, tư vấn dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
· Trao đổi và tư vấn với khách hàng về các dịch vụ liên quan đến Luật doanh nghiệp và Kế toán thuế do công ty cung cấp
· Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan
· Đàm phán. soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng.
· Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
- Vận hành Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Kiểm tra kiểm soát chất lượng nước của Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Đề xuất mua sắm trang thiết bị, hóa chất phục vụ cho việc vận hành bảo trì bảo dưỡng Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Kiểm tra giám sát công tác cải tạo, bảo trì Hệ thống xử lý nước cấp nước thải.
- Thực hiện lấy mẫu nước kiểm tra định kỳ Hệ thống xử lý nước cấp nước thải.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ/đột xuất.
- Tham mưu cho Trưởng nhóm các công việc liên quan đến công tác xây dựng, vận hành, sửa chữa Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
- Hạch toán chi phí lên phần mềm kế toán;
- Lập kế hoạch và theo đõi thanh toán cho nhà cung cấp;
- Lập, kiểm soát, lưu trữ các hợp đồng với nhà cung cấp, khách hàng;
- Thu học phí học viên;
- Xuất và theo dõi hóa đơn;
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo thuế;
- Các công việc khác trưởng phòng giao.
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.