Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Nhân viên Phụ trách SPA
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực tiếp giám sát quy trình vận hành bộ phận spa hàng ngày về nhân sự, tài sản…
– Giám sát quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
– Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới
– Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao – mức tồn kho các loại mỹ phẩm, tinh dầu…
– Đề xuất phát triển những sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng
– Nghiên cứu thử nghiệm các kỹ thuật trị liệu, công thức điều chế nguyên liệu có tính khả thi cao – đánh giá hiệu quả thử nghiệm để đưa vào áp dụng chính thức
– Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
– Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing lập kế hoạch và triển khai quảng bá các sản phẩm – dịch vụ đặc trưng của Spa, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
– Khảo sát – tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu – thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời
– Phối hợp phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận
– Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên
– Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn…
– Đề xuất bổ sung – làm mới để hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn chi tiết chưa hợp lý hay còn thiếu – đảm bảo tính hệ thống
– Phối hợp chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị
– Báo cáo công việc định kỳ
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
– Có chứng chỉ văn bằng liên quan
– Ngoại hình khá, nhanh nhẹn
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt
– Có tinh thần trách nhiệm với công việc – xử lý tình huống nhanh
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, sử dụng tốt tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
- Đối tượng khách hàng có tiêu thụ Gạo, bột năng, bột mỳ, bắp, cám, đậu xanh, đậu nành....
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Quản lý data khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng. Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo công việc (Ngày, tuần, tháng, Quý, Năm), phân tích… đưa ra các đề xuất, ý tưởng để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Làm việc với đối tác
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.