Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chọn khoảnh khắc trên Youtube, lên kịch bản video cho kênh Youtube nước ngoài của công ty, viết lời bình luận cho các khoảnh khắc đó (dạng video tổng hợp khoảnh khắc đơn giản).
- Phối hợp với trưởng bộ phận, bộ phận Editor để đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến về Content nhằm mang lại hiệu quả cao về thu hút khán giả…
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Chịu trách nhiệm triển khai các ứng dụng phần mềm trong lĩnh vực, Logistics của Bưu điện như: MPITS, My VietnamPost, TMS, Bưu chính Quốc tế (UPU, OE), …
- Cài đặt, triển khai, đào tạo người sử dụng nội bộ (hoặc khách hàng) về phần mềm. Khảo sát yêu cầu của người dùng, tư vấn cho người sử dụng các giải pháp tối ưu. Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu sửa đổi phần mềm và chuyển giao tới bộ phận phát triển.
- Phối hợp với các bộ phận khác lập kế hoạch nâng cấp, triển khai phần mềm.
- Hỗ trợ người sử dụng qua internet hoặc trực tiếp về các vấn đề phần mềm và thiết bị trong quá trình làm việc.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
Submit Sales order with overdue/over credit limit for FM or GM before delivering goods( follow BAS)
Updating selling price in ERP
Release Sales order in case of being overdue & over credit limit
Updating master data of customers
Sending daily cash recievable report
Contact with customers or salesmen to speed up A/R collection
Posting goods sample/slow moving sales transaction
Ad-hoc jobs required by FM
Update FA increase
Overdue reports sent to each salesman, Sales Manager, Marketing Manager, FM & GM
Reconcile cash (bank + petty cash)
VAT output report
A/R confirmation with 100% customers
A/R confirmation as requirement of customers
Write off commission fee and reconcile A/R balance with Agency
Contact with Tax authority in VAT invoice using registation, contact with Printing company to print VAT invoice if necessary.
A/R master file change report
Settlment of VAT invoices used in year
Monthly inventory
- Chăm sóc bệnh nhân trong quá trình bệnh nhân thăm khám tại bệnh viện.
- Hướng dẫn bệnh nhân sử dụng dịch vụ hiện đang có của bệnh viện
- Đưa đón bệnh nhân tới các khoa, phòng trong bệnh viện
- Giải quyết một số khiếu nại hoặc các thông tin chưa rõ của bệnh nhân và báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng/khoa của Bệnh viện theo quy định
Phát triển kinh doanh: Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo danh mục các sản phẩm dành cho KHCN
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Tuân thủ và kiểm soát rủi ro
Số lượng: 03
Mức lương: Thỏa thuận
- Hiểu rõ hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, chỉ dẫn kỹ thuật, tài liệu khảo sát địa hình- địa chất, hợp đồng xây dựng - tư vấn giám sát cho các hạng mục của Dự án.
- Quản lý Hồ sơ Pháp lý, Hồ sơ nhân sự của Ban QLDA
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác phối hợp với các GSXD, GS MEP của Ban QLDA, TVGS kiểm tra, nghiệm thu toàn bộ vật tư, vật liệu với nhà thầu, nhà cung cấp của dự án.
- Lập quy trình, quản lý về công tác thí nghiệm, phối hợp với các GSXD, GS MEP của Ban QLDA, TVGS thực hiện kiểm soát công tác thí nghiệm của toàn bộ vật tư, vật liệu đầu vào dự án đảm bảo theo qui định của Hợp đồng và pháp luật hiện hành.
- Lập, quản lý quy trình, hồ sơ khác về chất lượng dự án: Xây dựng biểu mẫu hồ kiểm soát chất lượng, biểu mẫu các biên bản nghiệm thu, bản vẽ hoàn công… theo qui định. Hướng dẫn và giải quyết các vướng mắc của nhà thầu về hồ sơ quản lý chất lượng.
- Kiểm tra và đề xuất phê duyệt Hồ sơ quản lý chất lương, Hồ sơ thanh toán, Bản vẽ Triển khai thi công, Bản vẽ hoàn công và Hồ sơ Pháp lý của các nhà thầu thi công, đơn vị TVGS.
- Kiểm tra hồ sơ trình mẫu vật tư, vật liệu đầu vào đảm bảo phù hợp với thiết kế và hợp đồng trước khi trình Trưởng ban phê duyệt.
- Quản lý và đề xuất phê duyệt các biểu mẫu nghiệm thu tại dự án.
- Quản lý hợp đồng và Hồ sơ thanh quyết toán các Nhà thầu: Chịu trách nhiệm chính trong việc kiểm tra, đôn đốc TVGS và các nhà thầu lập, hoàn thiện hồ sơ thanh, quyết toán theo tiến độ thi công và qui định của Hợp đồng theo qui trình của Công ty. Quản lý, lưu trữ toàn bộ các hồ sơ thanh quyết toán theo qui định.
- Kiểm tra và ký xác nhận khối lượng hoàn thành công việc cho các nhà thầu thi công, đơn vị TVGS.
- Kỹ năng lắng nghe, team work, đưa ra giải pháp phù hợp với thực tế
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ hoặc Người quản lý trực tiếp
- Thông qua các hoạt động PR, truyền đạt đến người tiêu dùng một cách dễ hiểu, đúng đắn về giá trị sản phẩm.
- Thực hiện Seminar tại các trường học, bệnh viện, hội phụ nữ.
- Huấn luyện kiến thức sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của nhân viên và khách hàng.
-Xây dựng mối quan hệ với cơ quan đoàn thể, tổ chức
- Và các công việc công ty giao
* Thời gian thử việc: 2 tháng
Tổng thu nhập sau khi kí HĐLĐ: 9,000,000 ~ 13,000,000 đồng/tháng
Chế độ phúc lợi
Điều kiện làm việc
Nơi làm việc: Khu Đồng Lẻ , Phường Dữu Lâu , thành phố Việt Trì , Tỉnh Phú Thọ
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước cung cấp các thành phần, linh kiện cho các thiết bị cơ khí, khuôn, đồ gá, sản phẩm phay- tiện, gia công cơ khí, CNC... cho các sản phẩm trong hệ sinh thái xe điện (xe, pin, trạm đổi pin,...)
- Đàm phán giá cả hàng hóa, điều khoản thanh toán, giao hàng, bảo hành...ký kết hợp đồng mua bán, đơn hàng với nhà cung cấp.
- Tìm và duyệt forwarder vận chuyển, chuẩn bị và kiểm tra bộ hồ sơ chứng từ mua hàng đảm bảo tính chính xác và hợp lệ gửi cho bên forwarder khai hải quan- làm thủ tục thông quan nhập khẩu hàng hóa
- Theo dõi sát sao quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc đặt hàng tới khi hàng về nhập kho, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng theo yêu cầu mua hàng và tiến độ sản xuất.
- Phản ánh, khiếu nại với nhà cung cấp (nếu có sai khác về mặt số lượng và chất lượng sau khi nhận hàng).
- Định kỳ kiểm kê và quản lý tài sản mua sắm đặt tại nhà cung cấp; định kỳ đánh giá, phân loại xếp hạng nhà cung cấp.
- Đối chiếu thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, lên đến 15-25 triệu/tháng.
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
- Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
- Thưởng: Thưởng theo hiệu quả công việc, theo định kỳ, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
- Phát triển: Có nhiều cơ hội thăng tiến, đánh giá chỉ dựa trên kết quả công việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: BHXH, BHYT, BHTN
- Phúc lợi: Theo quy định của công ty, nghỉ phép năm
- Được tham gia hoạt động teambuilding, đào tạo ở công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Địa điểm làm việc: Số 12, ngõ 36 Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và các ngày thứ 7 cách tuần trong tháng. Có thể làm thêm giờ theo yêu cầu và tiến độ công việc.
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.