Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hiểu biết về Marketing Online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.
2. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Marketing bao gồm: lập kế hoạch truyền thông (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy, …)
3. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.
4. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites…
5. Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
6. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
7. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
8. Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
9. Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
10. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tổ chức công việc trong tổ, bao gồm công việc vận hành, chạy thử, duy trì công suất, định mức tiêu hao khu vực mình phụ trách.
- Sắp xếp, quản lý nhân lực trong tổ vận hành.
- Duy trì đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra của khu vực mình phụ trách theo tiêu chuẩn chất lượng của nhà máy đã được ban hành.
- Phối hợp với bộ phận bảo dưỡng để đảm bảo trong ca máy vận hành ổn định tránh các sự cố dừng máy.
- Chủ động phòng ngừa các sự cố có thể dẫn tới dừng máy toàn khu vực.
- Báo cáo đến trưởng ca khi tiến hành bảo dưỡng thiết bị theo yêu cầu của vận hành.
- Xử lý các sự cố xảy ra trong ca vận hành.
- Phối hợp với các bộ phận, tổ khác trong ca sản xuất đảm bảo khu vực mình phụ trách vận hành ổn định, liên tục.
- Ghi chép báo cáo thông tin đây đủ về tình hình sản xuất tiêu hao vật tư của tổ trong ca sản xuất vào sổ giao ca.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng ca, Quản đốc giao phó.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp bằng Nghề trở lên.
- Từ 3 năm kinh nghiệm (tổ trưởng) hoặc 1 năm kinh nghiệm (nhân viên). Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong các nhà máy sản xuất bột giấy, nhiệt điện, xử lý nước, hóa chất…
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và phân công công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực cao trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn theo quy định.
- Có xe đưa đón từ TP. Quảng Ngãi vào Nhà máy.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định của pháp luật và Công ty.
Sản phẩm kinh doanh:
Chi tiết công việc:
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 100 cơ sở của hệ thống IMAP trên toàn quốc, ứng viên ngoài khu vực Việt Nam có thể ứng tuyển giảng dạy từ xa
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI
- Tìm kiếm và nhập khẩu hàng hóa từ các nhà cung cấp quốc tế nhằm hỗ trợ hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng cho sản phẩm cần thiết.
- Liên hệ với nhà cung cấp và đàm phán giá cả, điều khoản và thỏa thuận mua hàng hóa.
- Đặt đơn hàng với nhà cung cấp, theo dõi trạng thái của đơn hàng nhằm đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn.
- Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ logistics để sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa đến địa điểm của Công ty.
- Giải quyết các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của tất cả các giao dịch mua hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng và thực hiện gia công theo lệnh cấp trên
- Gá hàng, vận hành máy theo hướng dẫn gia công
- Đo kiểm sản phẩm, kiểm soát chất lượng, số lượng sản phẩm
- Đề xuất phương pháp, sáng kiến cải tiến trong quá trình gia công
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan nhằm kịp thời giải quyết những khiếu nại, phản hồi, yêu cầu của Khách hàng
BENEFITS:
YOUR JOBS:
30% Research & Copy Planning
60% Copy Creation & Optimization
10% Creative Culture Expectation
Digital Marketing Strategy & Execution:
Growth & User Acquisition:
Campaign Performance & Reporting:
Cross-Functional Collaboration:
User Retention & Engagement:
· Tìm kiếm khách hàng, gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo dữ liệu data có sẵn
· Gặp gỡ, tư vấn dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
· Trao đổi và tư vấn với khách hàng về các dịch vụ liên quan đến Luật doanh nghiệp và Kế toán thuế do công ty cung cấp
· Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan
· Đàm phán. soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng.
· Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.