Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Không phải tìm kiếm khách hàng, Công ty có sẵn Data đổ về từ hệ thống trên 40 website và hơn 20 fanpage.
- Nhu cầu khách hàng thường quan tâm đến thông số kỹ thuật, so sánh các sản phẩm trên thị trường với nhau và giá bán, nên nhiệm vụ phải nắm bắt qua đc thông tin sản phẩm, có thể tra cứu qua mô tả trong web và hỏi quản lý hỗ trợ.
- Các Công việc hàng ngày:
+ Trưng bày hàng hóa. Vệ sinh, Kiểm kê hàng hóa
+ Tư vấn và bán hàng: tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn hàng hóa cho khách hàng. Làm đúng các bước bán hàng theo tài liệu tập huấn.
+ Hàng ngày làm báo cáo, sau khi lên đơn hàng phải theo dõi tình hình giao và thu hồi công nợ.
+ Về nhập, xuất hàng hóa: Kiểm hàng- Nhập hàng - Xuất bán
+ Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc. Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về công việc của mình.
DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
· Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc của Khu vui chơi trẻ em tại Trung tâm thương mại;
· Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.
· Hướng dẫn cho nhân viên: chào đón và hướng dẫn cho khách tham gia các hoạt động (cách chơi, cách dùng thẻ, …) tại từng trò chơi trong khu vực nhân viên phụ trách;
· Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ của Khu vui chơi giải trí theo chỉ tiêu doanh thu Công ty đưa ra;
· Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của Khu vui chơi;
· Chịu trách nhiệm và giải quyết các sự cố phát sinh tại chi nhánh;
· Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.
· Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
1. Tìm kiếm, tạo mối quan hệ và giữ liên lạc với khách hàng mới, có thể đi thị trường tìm kiếm khách hàng với cấp trên
2. Quản lý giấy tờ bộ phận sales
3. Chuẩn bị hồ sơ audit khi có yêu cầu
4. Viết báo cáo tuần, tháng, năm cho quản lý người Hàn
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xuất hàng trong nước, xuất khẩu
6. Các công việc khác được giao
Công ty TNHH Kim Khánh Việt Hùng tuyển dụng : Nhân viên Marketing
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: 24 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
cơ bản:
– Xây dựng kế hoạch digital marketing, định hướng nội dung, sáng tạo các chiến dịch digital marketing trên các nền tảng Facebook, google, TIKTOK,…, nhằm thu hút khách hàng.
– Sáng tạo content, thiết kế hình ảnh, video thu hút khách hàng;
– Theo dõi và tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo, điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất tăng tương tác, tiếp cận khách hàng tiềm năng;
– Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên facebook, tiktok,…theo ngân sách, quản lý, vận hành, tối ưu các chiến dịch;
– Phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo.
Yêu cầu:
– Kinh nghiệm > 1 năm về chạy chuyển đổi quảng cáo các nền tảng Facebook, TikTok, Google Biết làm content quảng cáo, có tính sáng tạo
– Hiểu biết FB Ads/Google ads/Tiktok Ads.
– Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
– Đã chạy quảng cáo ngân sách lớn là một lợi thế.
– Khả năng tìm hiểu, phân tích sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
– Biết cách nghiên cứu tìm kiếm insight, có tư duy trong việc tạo thông điệp truyền thông và concept truyền thông
– Biết Set Camp và Edit là lợi thế
Quyền lợi:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Thưởng lễ, Tết, thưởng tháng 13.
– LCB+Thưởng doanh số từng tháng+ thưởng hiệu suất công việc
Cách thức ứng tuyển:
- Nộp CV qua gmail: [email protected]
- Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại 24 Âu Cơ-Liên Chiểu-Đà Nẵng
- Liên hệ SDT: 0905060196 ( Mr. Hằng )
Do nhu cầu mở rộng hệ thống Đại lý, nhằm chuẩn bị cho dự án mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2025, Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự:: Trưởng Phòng Bán hàng
Số lượng: 02 (định hướng phát triển lên GĐ BH)
Địa điểm làm việc: 130 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc : Toàn thời gian
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam/ Nữ, Tuổi từ 28 => 40 tuổi
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ Ô tô…
– Có kinh nghiệm bán hàng ô tô từ 2 năm trở lên, tối thiểu 1 năm KN quản lý điều hành bán hàng.
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, giao tiếp tốt, phong thái tự tin, hòa đồng vui vẻ. Cầu tiến, ham học hỏi và có tham vọng phát triển bản thân.
– Có tố chất bán hàng, kỹ năng giao tiếp đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
– Biết làm Marketing truyền thông trên mạng xã hội là 1 lợi thế (Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok, Google Ads…)
– Kỹ năng đào tạo nội bộ, kỹ năng coaching, tạo động lực và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
– Ưu tiên có Giấy phép lái xe Ô tô.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cứng 9 – 15Tr + thưởng bán hàng cá nhân + thưởng KPIs
– Đóng BHXH sau thử việc; Nghỉ lễ tết/ phép năm theo quy định.
– Chế độ phúc lợi (Thăm hỏi ốm đau, Thai sản, Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm…)
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Teambuilding, nghỉ mát, cơm trưa, phụ cấp khác.
– Nhân sự được định hướng phát triển, đào tạo theo tiêu chuẩn của thương hiệu chuẩn Quốc tế.
– Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng/quý/năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0919 243 556.