Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG DAPAS TUYỂN DỤNG : TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
– Thời gian làm việc: Tự do giờ giấc
– Hình thức làm việc: Remote/ Freelance
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
+ Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
+ Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho doanh nghiệp.
+ Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, giám sát và phân tích hiệu quả hoạt động marketing trên các kênh online. Đề xuất các phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
+ Xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị thương hiệu và dịch vụ.
+ Giám sát hiệu quả các hoạt động marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing.
+ Nghiên cứu sản phẩm thị trường và đối thủ cạnh tranh
YÊU CẦU:
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Quản trị kinh doanh…
+ Chịu áp lực tốt;
+ Có tư duy mở, hướng đến những điều mới mẻ;
+ Kinh nghiệm 5 năm marketing, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
+ Khả năng xây dựng và phân tích chiến lược, kế hoạch marketing ở mọi khía cạnh tốt (branding, sản phẩm, phân phối…)
+ Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành du lịch và dịch vụ tại Hồ Chí Minh
QUYỀN LỢI:
+ Làm việc tự do giờ giấc (vẫn đảm bảo công việc)
+ Lương cơ bản: >12tr (tùy năng lực) + hoa hồng doanh thu.
+ Được ghi nhận, lộ trình thăng tiến cho từng vị trí.
+ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức
+ Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty
+ Được thưởng quà/tiền mặt/ tham gia sự kiện những ngày lễ, tết trong năm (Tết Tây/ Tết Âm Lịch – Quốc tế phụ nữ 8/3/ Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 ÂL)/ Giải phóng miền nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5/ Quốc tế thiếu nhi 1/6/ Tết Trung Thu/ Lễ quốc khánh 2/9/ Phụ nữ Việt Nam 20/10/ Halloween 30/10/ Giáng sinh 24/12…)
+ Được Thưởng sáng kiến nếu nhân viên có những đóng góp về sáng kiến xuất sắc được Tổng Giám đốc ghi nhận
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV + Profile tại: [email protected]
- Hoặc điền thông tin qua link: https://forms.gle/wbKGY6FsbgzJ1tRo7
- Phát triển khách hàng/phát triển các nhà cung cấp
- Lập báo giá, chào dịch vụ và duy trì liên lạc với khách hàng
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
Lĩnh vực hoạt động: Logistics - Xuất Nhập khẩu (vận tải hàng hóa quốc tế, khai báo hải quan, giao nhận nội địa, Công bố Mỹ phẩm/TPCN...)
HANDLE VIỆT NAM TUYỂN DỤNG CONTENT CREATOR TIKTOK
Số lượng 1
Thu Nhập : 7 – 20tr +
Địa điểm làm việc: 90 Thanh Lương 16, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thời gian làm việc
* Thứ 2 – Thứ 7:
* Sáng: 08h30 – 12h00
* Chiều: 13h30 – 18h00
– Trực tiếp quay và dựng các short-video & lên hình trên các kênh Tiktok công ty.
– Phối hợp với team Marketing nghiên cứu insight khách hàng, lập kế hoạch và xây dựng nội dung, kịch bản, quay, dựng short-video hàng ngày cho kênh Tiktok.
– Cập nhật trend, xu thế của TikTok và đối thủ để triển khai nội dung phù hợp và kịp thời.
Yêu cầu
– Đã từng có kinh nghiệm quay và dựng hoặc là content creator trên TikTok là lợi thế.
– Biết và sử dụng tốt các công cụ edit video Capcut, Premiere.
– Có khả năng phát triển ý tưởng, kịch bản, hậu kỳ và triển khai các video ngắn
– Chịu được áp lực công việc, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
– LCB: 7 triệu/ tháng + thưởng doanh số các sản phẩm ( gấp nhiều lần lương ) . Được xét tăng lương 1 – 2 lần / năm
– Làm việc trong môi trường Gen Z đầy năng động và sáng tạo.
– Nghỉ lễ, Tết / Thưởng theo quy định pháp luật.
– Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ : 90 Thanh Lương 16, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV & Portfolio qua mail: [email protected]
Responsibilities:
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Haechi restaurant (100 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng) tuyển dụng Nhân viên Phục Vụ
Yêu cầu:
– Nữ từ 22 – 28 tuổi.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
– Ngoại hình ưa nhìn, thái độ tốt, lễ phép, trung thực.
Quyền lợi chung:
– Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện.
– Được hỗ trợ ăn trưa
– Nhân sự gắn bó lâu dài sẽ được tham gia các chế độ khác theo quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Liên hệ trực tiếp tại nhà hàng 100 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
hoặc liên hệ qua zalo số: 0909652656
1. Lập kế hoạch xác định phạm vi gói thầu, lập đầu mục công việc, khối lượng tiến độ và biện pháp thi công, giá gói thầu và các thành phần của hồ sơ mời thầu;
2. Chuẩn bị hồ sơ công bố mời thầu;
3. Tổ chức mời thầu tìm kiếm các nhà thầu phù hợp với các hạng mục mời thầu;
4. Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc liên quan đến hồ sơ thầu. Tổ chức mở thầu, đánh giá hồ sơ thầu;
5. Tổng hợp kết quả chấm thầu, thống nhất với các phòng ban liên quan trình Lãnh đạo phê duyệt lựa chọn nhà thầu;
6. Tổ chức đàm phán lựa chọn nhà thầu và làm rõ các nội dung chính của hợp đồng, lập thông báo đơn vị trúng thầu;
7. Lập và cập nhật danh mục nhà thầu, định kỳ đánh giá năng lực các nhà thầu để phục vụ công tác mời thầu;
8. Lập các báo cáo liên quan đến đấu thầu;
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
Công ty Quảng cáo Lê Nguyễn tuyển dụng NHÂN VIÊN SALE BÁN HÀNG
Số lượng : 2 người
Giới tính : Nam/ Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Ngành học: Quản Trị/maketting
Trình độ : Cao đẳng/Đại học
Số năm kinh nghiệm: 1-2 Năm ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Quảng cáo Billboard ngoài trời
:
– Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có của công ty
– Tự khai thác, tìm kiếm khách hàng trên tất cả các tỉnh thành
– Giới thiệu, tư vấn để khách hàng nắm rõ loại hình quảng cáo của công ty
– Thực hiện kế hoạch khai thác thị trường theo kế hoạch kinh doanh hàng năm
– Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, theo dõi
– Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng:
– Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh. Được đào tạo thêm để
nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Mức lương: từ 8.000.000 đến 12 triệu, tùy năng lực và vị trí ứng tuyển sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động
theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
– Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty và được thưởng theo các ngày lễ trong năm theo quy định của nhà nước.
– Được nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao của Công ty và đặc biệt được đi
du lịch 1 lần/ năm.
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: [email protected]
Hoặc nộp trực tiếp tại CÔNG TY QUẢNG CÁO – TTNT LÊ NGUYỄN.
Địa chỉ: 146 Duy Tân – Phường Hoà Thuận Tây- Q. Hải Châu – TP Đà Nẵng.
- Số điện thoại liên hệ: 0236. 3723300 - Ms Quy: 0935850501
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC: Thiết lập chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao trách nhiệm tuân thủ về chất lượng tốt, ít sai lỗi của các Đơn vị; đồng thời đo lường và quản lý hiệu quả hoạt động của các Đơn vị. Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của các Đơn vị và nâng cao mức độ hài lòng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài ngân hàng.
1. Hỗ trợ, tuân thủ thực hiện công việc chung chung Phòng Hỗ trợ Vận hành:
- Thực hiện theo phân công nhiệm vụ, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện phân công nhiệm vụ của phòng, hỗ trợ TP hoàn thành công việc chung
- Cung cấp các dữ liệu phân tích cho Lãnh đạo phòng để thực hiện xây dựng Báo cáo quản trị để gửi cho cho Giám đốc Trung tâm Tối ưu hóa hoạt động Vận hành và các cấp lãnh đạo
2. Thực hiện triển khai việc xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm:
- Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs);
- Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vị;
- Tổng hợp , phân tích kết quả SLAs báo cáo cấp có thẩm quyền và cung cấp dữ liệu phục vụ việc đánh giá hoàn thành công việc của các Đơn vị khi có yêu cầu;
- Đề xuất điều chỉnh, cải tiến cam kết SLAs của các Đơn vị cho phù hợp với tình hình thực tế.
3. Tổ chức đo lường, phân tích kết quả mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (Internal Customer Satisfaction Survey) để cung cấp mức độ hoàn thành chỉ số hài lòng nội bộ trong KPIs của các Đơn vị có chức năng hỗ trợ kinh doanh trong toàn Ngân hàng cho Khối Quản trị Nguồn Nhân lực; thu thập các đề xuất/kiến nghị để chuyển Đơn vị liên quan cải tiến chính sách/quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh thời gian xử lý nghiệp vụ,... nhằm cải tiến quy trình hoạt động tại VPBank, nâng cao năng suất lao động và tăng mức độ hài lòng khách hàng nội bộ.
4. Tổ chức triển khai, hỗ trợ các đơn vị trong Khối xây dựng, trực tiếp đo lường hoặc trích xuất dữ liệu từ hệ thống của các chỉ tiêu thể hiện hiệu lực và hiệu quả cho các quy trình (APT, TAT,…)..
5. Hỗ trợ đưa ý kiến để xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo biểu diễn bằng biểu đồ (Dashboard) của DVKH và các báo cáo thể hiện hiệu quả vận hành cho Đơn vị trong Khối.
6. Tổ chức triển khai, thu thập dữ liệu, tính toán và rà soát định kỳ Đơn giá các dịch vụ nội bộ (Unit cost) của các Đơn vị trong Khối
7. Thực hiện theo dõi việc sử dụng ngân sách và các khuyến nghị liên quan đến quản trị hiệu quả việc sử dụng ngân sách cho các đơn vị phụ trách trong khối
8. Tuân thủ các tiêu chuẩn, nguyên tắc của ngân hàng.
Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Lãnh đạo …;
- Lập kế hoạch làm việc ngày, tuần, tháng;
- Am hiểu các sản phẩm;
- Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng hình ảnh của công ty;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc: Bán hàng tại các tỉnh ở khu vựcThừa Thiên Huế, Quản Trị... Làm việc ngoài thị trường, báo cáo định kỳ hằng tuần, tháng cho Sales Supervisor tại nhà phân phối.