Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Nghiên cứu bản vẽ, hợp đồng, giúp việc trưởng phòng triển khai công tác điều hành quản lý các công trình.
+ Yêu cầu nghiệp vụ: Hiểu được công việc, quy trình thi công các công trình Cầu, Đường, Kè Biển, Kè Sông… Đọc hiểu , bóc tách thiết kế, lập kế hoạch để chỉ đạo triển khai thực hiện ( có kinh nghiệm là lợi thế ).
+ Nghiên cứu bản vẽ, hợp đồng, giúp việc Chỉ huy trưởng triển khai thi công các công trình tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình
+ Yêu cầu nghiêp vụ: Đọc hiểu bản vẽ, bóc tách thiết kế để tổ chức triển khai thi công công trình tại tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình.( Có kinh nghiệm là lợi thế, nếu chưa có kinh nghiệm thì được đào tạo nếu yêu nghề và chăm chỉ)
+ Nghiên cứu bản vẽ, hợp đồng, giúp việc Chỉ huy trưởng triển khai thi công các công trình tại các tỉnh Kiên Giang, Hậu Giang, Cần Thơ, Trà Vinh….
+ Yêu cầu nghiêp vụ: Đọc hiểu bản vẽ, bóc tách thiết kế để tổ chức triển khai thi công công trình tại tỉnh Kiên Giang, Hậu Giang, Cần Thơ, Trà Vinh….( Có kinh nghiệm là lợi thế, nếu chưa có kinh nghiệm thì được đào tạo nếu yêu nghề và chăm chỉ)
- Triển khai, quản lý công tác hiện trường. Chịu trách nhiệm trước BLĐ công ty về các công tác hiện trường;
- Tiếp nhận thông tin từ phòng QLDA, phòng thi công và Ban Lãnh Đạo;
- Phối hợp với QLDA để quản lý tốt định mức, chất lượng công việc, khống chế chi phí dự án theo định mức được dự toán;
- Phối hợp với Phòng thi công, Phòng dự án để điều chỉnh khối lượng khớp với thực tế, bảo vệ khối lượng với khách hàng;
- Phối hợp với văn phòng để hoàn thiện các hồ sơ chất lượng, HSTT cho dự án;
- Thực hiện báo cáo highline công việc cuối ngày, tổng kết công việc cuối tuần gửi Ban lãnh đạo;
- Địa điểm làm việc: Tại công trường của dự án.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng được phân công chăm sóc
- Theo dõi thu nợ, cập nhật, đối chiếu công nợ.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi
- Quản lý các hồ sơ, chứng từ sau bán hàng, cập nhật hồ sơ khách hàng.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp và thực hiện một số công việc hành chính theo phân công.
- Thực hiện cập nhật thông tin sản phẩm, tin tức,... lên web, các fanpage của công ty (theo phân công)
- Chăm sóc web, các fanpage của công ty
- Quản lý các gian hàng thương mại điện tử của công ty
1.Triển khai thiết kế kết cấu
2. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng đến khi hoàn tất.
3. Theo dõi giám sát tác giả và xử lý phát sinh của công trình
4. Lập báo cáo công việc hoàn thành và kế hoạch công việc
1. Giám sát tiêu chuẩn EHS áp dụng cho bộ phận kho
· Không để xảy ra tai nạn TF1, TF2
· Áp dụng OSA, để cải tiến EHS tại khu vực phụ trách
2. Đảm bảo chỉ số quản lý tồn kho SRA
· Hàng hóa được kiểm kê theo kế hoạch (cycle count)
· SRA > 98%
3. Giảm chi phí kho bãi
· Tối ưu hóa khả năng lưu trữ của kho hàng
· Kiểm soát tốt hàng SLOB, đề xuất phương án giảm thiểu SLOB
4. Visualize actual stock
· Hiển thị được tồn kho thực tế
· Giảm thời gian kiểm đếm hàng hóa
5. Kiểm soát FIFO
· Hàng hóa được lưu trữ và xuất nhập đúng theo nguyên tắc FIFO
- Nghiên cứu, thiết kế, vận hành các hệ thống tự động, hệ thống điện; kiểm tra các phương pháp và vật liệu sản xuất, lắp ráp…
- Lập kế hoạch và quản lý tiến độ thi công công trình
- Kiểm tra, bảo trì và sửa chữa các hệ thống điện đang hoạt động
- Thực hiện các báo cáo và tài liệu liên quan đến các hoạt động kỹ thuật
- Các nhiệm vụ khác: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Trụ sở chính HN: 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- Hà Nội: Văn phòng An Khánh, Hoài Đức và/ 57 Cầu Diễn
- Chi nhánh Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
1.Vận hành thị trường:
- Phân tích xu hướng thị trường địa phương tại Việt Nam
- Xây dựng chiến lược vận hành theo mùa
2. Dựa trên dữ liệu:
- Theo dõi dữ liệu bán hàng, hàng tồn kho và chi phí
- Tối ưu hóa vòng quay hàng tồn kho thông qua hệ thống ERP và giảm rủi ro hàng hóa không bán được
3. Phát triển kênh:
- Hỗ trợ phát triển thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok, v.v.) và bán hàng ngoại tuyến.
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo nguồn Data được Công ty hỗ trợ Kinh Phí nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
• Tư vấn online cho học viên đang quan tâm về các khoá học tại Học viện Giọng nói và Kỹ năng THALIC VOICE ở Hà Nội và Sài Gòn.
• Tư vấn offline cho khách hàng đến trực tiếp tại Học viện.
• Khai thác danh sách DATA NÓNG SẴN CÓ từ Marketing (100% sẵn có).
• Hỗ trợ học viên trong quá trình tham gia học tại Học viện Giọng nói và Kỹ năng THALIC VOICE.
• Nhập dữ liệu khách hàng của bản thân lên hệ thống để đo lường, theo dõi.
• Các công việc khác theo yêu cầu của leader, công ty.