Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế, giám sát kỹ thuật, tính khối lượng thi công, tính toán vật tư thiết bị, kiểm soát tiến độ thi công.
- Triển khai bản vẽ thi công, bản vẽ biện pháp thi công, tính toán khối lượng, lập kế hoạch vật tư thiết bị, lập tiến độ thi công.
- Hồ sơ hoàn công.
- Trực tiếp tham gia thi công các dự án hoặc triển khai bản vẽ và hồ sơ tại Văn Phòng Hà Nội.
- Lập dự toán và hồ sơ thầu
- Thiết kế MEP
- Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo của công ty (data công ty cung cấp)
- Gửi thư đón tiếp, hỗ trợ khách hàng tại hội thảo
- Làm việc tại văn phòng (Trừ lúc làm hội thảo - Tuần làm hội thảo từ 1 đến 2 lần)
- Phát triển đội nhóm kinh doanh
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) tất cả các sản phẩm công ty đang bán.
- Sáng tạo các câu slogan độc đáo cho các sản phẩm.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng và cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn.
- Phối hợp với Phòng kinh doanh để bán hàng.
- Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung viết bài.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 ->Thứ 7: 8h00 - 17h30
Bạn sẽ là người đồng hành cùng dự án từ những bước đầu tiên cho đến lúc hoàn thiện. Công việc cụ thể gồm:
Lấy mẫu & chứng kiến thí nghiệm.
Kiểm tra chứng chỉ vật liệu, lập hồ sơ nghiệm thu.
Sẽ được đào tạo, hướng dẫn cụ thể tại dự án – Phù hợp cả với ứng viên mới có kinh nghiệm.
- Thực hiện các công việc khắc phục sự cố và bảo dưỡng phòng ngừa.
- Duy trì và cập nhật các hồ sơ về thiết bị điện trong Nhà máy
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc
- Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.
- Thực hiện triển khai các hoạt động marketing, bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và ghi nhận phản hồi về hàng hóa, CCKM, khách hàng, kết quả kinh doanh và báo cáo trực tiếp cho Quản lý kinh doanh khu vực/BĐH công ty
- Nắm rõ và thực hiện đúng các quy trình của công ty, giữ kỷ luật vận hành cửa hàng để hoạt động hiệu quả và tối ưu chi phí
- Đào tạo, quản lí và phát triển nhân sự: kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, bán hàng, xử lý tình huống và dịch vụ khách hàng…
- Luân chuyển cửa hàng nhằm thúc đẩy và phát triển kỹ năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đơn vị Hành chính liên quan
- Một số công việc khác tại theo sự sắp xếp phân công công việc của Quản lý kinh doanh khu vực.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, Ca xoay: sáng/giữa/chiều. Nghỉ 1 ngày/tuần
- Làm việc tại: B1-06, TTTM Vincom Mega Mall Royal Island, Vũ Yên, Phường Thủy Hà, TP. Thủy Nguyên, Hải Phòng.
- Thực hiện các công việc khắc phục sự cố và bảo dưỡng phòng ngừa.
- Duy trì và cập nhật các hồ sơ về thiết bị điện trong Nhà máy
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc
- Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.