Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
• Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng => Từ đó tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
• Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
• Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
• Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
• Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
• Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (4G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Ca 1: 06h30-14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
- Ca 3: 22h30-07h00
- Ca 4: 17h00-23h30
* ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
- Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL - 215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM - Hồ Chí Minh
- Tổ chức Giám sát tiến độ, khối lượng, chất lượng thi công công trình.
- Lập biện pháp thi công các công trình.
- Kiểm soát hồ sơ chất lượng công trình.
- Thực hiện công tác lập hồ sơ thanh quyết toán công trình.
- Thực hiện bóc tách khối lượng, Lập dự toán công trình cấp thoát nước và DDCN
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Cần tuyển số lượng:
+ 02 NVKD Nam ngành hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng
+ 02 NVKD Nam ngành hàng máy móc, dụng cụ cầm tay
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch bán hàng với các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng..
- Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Với nhiều cơ sở phủ khắp HN, HCM và Bình Dương, ứng viên có thể lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp:
- Bảo trì các hệ thống/thiết bị nước thải, nước sạch, khí thải, hệ thống HVAC (Cooling, Chiller, Boiler),...
- Kiểm tra và quản lý hóa chất tại kho Hóa chất. Quản lý số lượng, chất lượng và đóng gói hóa chất.
- Gặp gỡ khách hàng và trao đổi với khách hàng về vấn đề cải tiến kỹ thuật.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- DATA CÓ SẴN, KHÔNG TÌM THÊM KHÁCH HÀNG MỚI, KHÁCH HÀNG CŨ THƯỜNG XUYÊN ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ ĐỂ UPSALE
- KHÔNG TALK TIME - KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG
- Gọi 100% nguồn data hiện hữu từ công ty cung cấp (nguồn khách hàng đã và đang mua sản phẩm, không tìm kiếm khách hàng mới) để hỏi thăm về tình hình tiêu thụ sản phẩm và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng cũ để lên thêm đơn hàng theo tháng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email.
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực HẢI PHÒNG - HẢI DƯƠNG
- Thiết kế, tính toán, triển khai bản vẽ kỹ thuật cho hệ thống cơ khí, máy móc, kết cấu hoặc sản phẩm cơ khí.
- Giám sát quá trình gia công, lắp ráp và vận hành máy móc thiết bị tại xưởng hoặc công trường.
- Lập hồ sơ kỹ thuật: bản vẽ, hướng dẫn lắp đặt, vận hành, bảo trì.
- Hỗ trợ bộ phận sản xuất, bảo trì và các phòng ban liên quan giải quyết sự cố kỹ thuật.-
- Báo cáo tiến độ, kết quả công việc với cấp quản lý trực tiếp.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý;
- Tư vấn pháp luật cho khách hàng về các vấn đề pháp lý;
- Nghiên cứu, soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ, thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt động đầu tư, doanh nghiệp;
- Đại diện ngoài tố tụng;
- Thực hiện các dịch vụ pháp lý khác theo yêu cầu cấp trên.
- Khách hàng bí mật thực hiện công việc ghi nhận chất lượng phục vụ của nhân viên tại các điểm giao dịch ngân hàng trên 63 tỉnh thành.
- Khảo sát đánh giá chất lượng tại các địa điểm giao dịch ngân hàng theo yêu cầu
- Tiếp xúc trình bày nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ đối với nhân viên giao dịch để nhân viên tư vấn các sản phẩm của ngân hàng
- Hỏi các câu hỏi về sản phẩm, quy trình, thủ tục, lãi suất & các phát sinh trong quá trình sử dụng
- Ghi âm hoặc quay video lại quá trình tiếp xúc của nhân viên để đánh giá chất lượng tư vấn của nhân viên
- Ghi nhận hiện trạng điểm giao dịch dựa trên các tiêu chuẩn mà ngân hàng yêu cầu
- Gửi toàn bộ dữ liệu đánh giá cho công ty.
- Đối với ứng viên training ở HN thì làm việc tại khu vực Miền Bắc, ứng viên training tại Đà Nẵng thì làm việc tại khu vực Miền Trung và ứng viên training tại TP.HCM thì làm việc tại khu vực Miền Nam.
- Thời gian triển khai dự án: 05/2025 - 12/2025
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán đã được phân công và thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn khác theo chỉ đạo của Cán bộ quản lý và Ban Giám Đốc bao gồm: Kế toán bán hàng, công nợ, giá thành,...và một số nghiệp vụ khác.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.