Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trước tiệc: chuẩn bị dụng cụ setup 1 bàn tiệc.
- Trong tiệc: phục vụ thức ăn, nước uống cho khách đến dự tiệc.
- Sau tiệc: dọn dẹp công cụ trên bàn tiệc và ra về.
- Phục vụ tại nhà hàng tiệc cưới làm bán thời gian vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Trong tuần cũng có tiệc, bạn nào rảnh có thể làm thêm ngày trong tuần, được hướng dẫn trước khi đi làm.
- Tuyển dụng trực tiếp cho nhà hàng nên KHÔNG THU BẤT CỨ KHOẢN PHÍ NÀO (Các bạn lưu ý 1 số nơi thu phí nhân viên)
- Ca làm và Nhà hàng có thể tự chọn theo mong muốn:
+ Nhà hàng Grand Palace: 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình
+ Nhà hàng Melisa: 83 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú
+ Nhà hàng Oscar Palace: 100 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình
+ Nhà Hàng Venus: 117 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú
+ Nhà hàng Gold Palace: 329 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh
- Thiết kế phần điện cho hệ thống tủ bảng điện
- Lập BOM sản xuất
- Làm hồ sơ hoàn công dự án tủ bảng điện
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
- Gọi điện chăm sóc KH cũ và tư vấn KH mới về các sản phẩm in ấn và quà tặng
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm qua gọi điện, chat, mail,...
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
- Thực hiện các vấn đề liên quan như trao đổi với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Cần tuyển số lượng:
+ 02 NVKD Nam ngành hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng
+ 02 NVKD Nam ngành hàng máy móc, dụng cụ cầm tay
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch bán hàng với các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng..
- Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ khách hàng qua các kênh: trực tiếp tại showroom, điện thoại, email, facebook, zalo…
- Phụ trách tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, chế độ khuyến mãi, hậu mãi,..
- Chốt sale và tạo đơn hàng
- Chăm sóc chu đáo khách hàng sau bán hàng xe Lynk&Co
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng xe Lynk&Co
- Thực hiện triển khai các hoạt động marketing, bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và ghi nhận phản hồi về hàng hóa, CCKM, khách hàng, kết quả kinh doanh và báo cáo trực tiếp cho Quản lý kinh doanh khu vực/BĐH công ty
- Nắm rõ và thực hiện đúng các quy trình của công ty, giữ kỷ luật vận hành cửa hàng để hoạt động hiệu quả và tối ưu chi phí
- Đào tạo, quản lí và phát triển nhân sự: kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, bán hàng, xử lý tình huống và dịch vụ khách hàng…
- Luân chuyển cửa hàng nhằm thúc đẩy và phát triển kỹ năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đơn vị Hành chính liên quan
- Một số công việc khác tại theo sự sắp xếp phân công công việc của Quản lý kinh doanh khu vực.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, Ca xoay: sáng/giữa/chiều. Nghỉ 1 ngày/tuần
- Làm việc tại: B1-06, TTTM Vincom Mega Mall Royal Island, Vũ Yên, Phường Thủy Hà, TP. Thủy Nguyên, Hải Phòng.
- Bảo trì các hệ thống/thiết bị nước thải, nước sạch, khí thải, hệ thống HVAC (Cooling, Chiller, Boiler),...
- Kiểm tra và quản lý hóa chất tại kho Hóa chất. Quản lý số lượng, chất lượng và đóng gói hóa chất.
- Gặp gỡ khách hàng và trao đổi với khách hàng về vấn đề cải tiến kỹ thuật.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của công ty đến khách hàng tiềm năng.
- Chủ động tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng thông qua các kênh Marketing và dữ liệu có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau giao dịch để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng tư vấn và kiến thức thị trường.
- Phối hợp với đội nhóm để đạt mục tiêu doanh số và phát triển công ty.
- Lập biện pháp thi công, lập tiến độ trình CĐT trước khi thi công những dự án được giám đốc phân công;
- Làm hồ sơ pháp lý và các hồ sơ ban đầu trình CĐT trước khi triển khai công trình;
- Đến làm việc trực tiếp với TVGS, CĐT hoặc NTC để thống nhất các mẫu biểu hồ sơ, thống nhất cách lập và gửi hồ sơ;
- Kết hợp với giám sát công trình và CHT để nghiệm thu vật tư đầu vào, lập biên bản nghiệm thu công việc những vị trí đã thi công xong;
- Kết hợp với giám sát và CHT đánh dấu bản vẽ trong quá trình thi công phục vụ để làm hồ sơ thanh quyết toán công trình;
- Lập hồ sơ thanh toán hàng tháng và báo về với TVGS và CĐT để thanh toán giai đoạn và quyết toán những công trình được phân công.
- Tổ chức và thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính tháng/năm
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho BGĐ
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh đảm bảo doanh thu
- Theo dõi ngân sách của công ty và đánh giá chi phí để đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh được thực hiện theo kế hoạch và ngân sách
- Quản lý các khoản thuế và các khoản nợ của công ty