Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
HỆ THỖNG CHUỖI TRÀ SỮA SHUYI MIỀN TRUNG TUYỂN DỤNG: QUẢN LÝ KHU VỰC MIỀN TRUNG
Cửa hàng 1: 113 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
Cửa hàng 2: Lô A29 và A30 Đường 2/9 , TP.Đà Nẵng
Cửa hàng 3: Tầng 4 – Siêu thị Aeon Mall Huế
Quyền lợi:
– Lương : 10.000.000đ + % Doanh thu
– Bảo hiểm sức khỏe quốc tế hàng năm
* Quản lý vận hành:
– Tổ chức, quản lý vận hành các cửa hàng thuộc khu vực phụ trách
– Quản lý chất lượng không gian vệ sinh, hình ảnh, chương trình MKT các cửa hàng
– Quản lý máy móc, trang bị, CCDC các cửa hàng
– Lập kế hoạch và thực hiện mở các cửa hàng mới và cũng đề xuất các chương trình MKT phù hợp
– Làm việc với cơ quan chức năng
* Quản lý tài chính:
– Tiếp nhận và thực hiện nghiệp vụ kinh doanh, đảm bảo doanh thu của khu vực phụ trách
– Quản lý doanh thu/chi phí của các cửa hàng
* Quản lý nhân sự:
– Định biên, đảm bảo số lượng nhân sự cần để vận hành các cửa hàng
– Đào tạo, hướng dẫn nhân sự. Đảm bảo chất lượng nhân sự tại các cửa hàng
– Chịu trách nhiệm với quỹ lương khoán của các cửa hàng
– Chịu trách nhiệm xử phạt, thuyên chuyển, thăng chức với nhân sự các cửa hàng
– Truyền cảm hứng, động lực làm việc cho nhân sự các cửa hàng
* Quản lý hàng hóa:
– Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các cửa hàng
– Quản lý hàng hóa ra vào, tồn tại của các cửa hàng
Yêu cầu ứng viên
– Tuổi: =< 35 tuổi
• Có thể đi công tác thường xuyên
– Quản lý và mở rộng các cửa hàng Miền Trung.
– Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, tài chính……
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý vùng ở các chuỗi khác
– Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
– Hiểu rõ và biết vận dụng quy trình, quy định phục vụ việc vận hành nhà hàng/ chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp.
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
+ Kỹ giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định,
+ Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
+ Thành thạo tin học văn phòng: word, excel
+ Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
+ Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
CV Gửi về Email: [email protected]
Note rõ tiêu đề mail: Tỉnh-Vị trí tuyển dụng_ tên
Liên hệ: (Ms My) 0935112200
MC TRANS WORLDWIDE CO., LTD
RECRUITMENT: IMPORT-EXPORT DOCUMENT STAFF (01 FEMALE, ENGLISH CV)
Quantity: 01 Female
Working location: 10th Floor, Vinh Trung Plaza, 255-257 Hung Vuong, Vinh Trung, Thanh Khe, Da Nang.
Working hours: 8:00-17:00 from Monday to Friday and from 8:00-12:00 Saturday (after probationary period, 2 additional Saturdays off per month).
Company link: https://mctransvn.com/?lang=vi
JOB DESCRIPTION
– Responsible for handling import and export procedures and documents.
– Arrange and operate vehicles to transport shipments.
– Monitor train schedules and cargo schedules to notify customers.
– Deliver documents and bills of lading to customers at the office.
– Enter all costs related to shipments into the software.
– Prepare documents related to international freight forwarding: Booking, Bill of Lading, Delivery Order, manifest declaration, etc.
– Responsible for making reports related to the assigned field.
– Coordinate with other departments to ensure smooth work and reporting.
– Willing to work overtime when necessary.
– Perform other tasks assigned by superiors…
JOB REQUIREMENTS
– Have at least 3 years of experience in logistics companies, graduated from related majors.
– Good English communication skills to work with customers and agents
– Ability to work independently, quickly, carefully, and withstand work pressure.
– Can be work overtime when necessary.
– Age: 24-32 years old, Female
BENEFITS
– Salary: 10 million/month
– Working hours: from Monday to Saturday morning, after the probationary period, you will have 2 more Saturdays off each month.
– Probationary period: 3 months
– 13th month salary, bonuses on holidays, Tet, etc.
– Benefits according to regulations: Social insurance, health insurance,…
– Work in a professional, dynamic environment, etc.
– Annual salary increase based on work performance.
– Traveling to Korean after 3 years of working at the company.
– Working in a new, modern office
APPLICATION FORM:
Candidates Submit CV (in English) via email: [email protected] [Title clearly states NAME-PHONE NUMBER-APPLICATION POSITION]