Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vận hành hệ thống xử lý nước cấp; đảm bảo cung cấp nước sạch cho sinh hoạt và sản xuất.
- Thường xuyên kiểm tra chất lượng nước tại các bể; thông báo cho Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận các sự cố nếu có;
- Duy trì hệ thống sạch sẽ và gọn gàng;
- Phối hợp cùng phòng thí nghiệm lấy mẫu nước phân tích hằng ngày; điều chỉnh vận hành hệ thống khi kết quả phân tích bất thường;
- Ghi chép đầy đủ nội dung trong ca làm việc vào sổ giao ca;
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
· Khai báo thuế, quyết toán thuế, v...v....
· Thực hiện các công việc kế toán xây dựng.
· Làm việc với cán bộ kiểm tra thuế
· Các công việc khác theo sự sắp xếp của người quản lý.
· Làm việc tại Tp. HCM (VP chi nhánh: 20-22 đường số 10, Khu dân cư Bình Hưng, Bình Chánh, gần bến xe Quận 8)
- Đọc, phân tích bản cũ và thiết kế được bảng vẻ mới
- Quản lý sắp xếp nhân lực và vật tư để đảm bảo theo được tiến độ sản xuất của máy.
- Kiểm tra chất lượng vật tư của các đơn vị gia công ngoài
- Khắc phục sự cố kỹ thuật (nếu có)
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
1- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm hoa quả nhập khẩu của Công ty ( Được training cụ thể về các sản phẩm )
2- Tư vấn, báo giá hàng ngày, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng ( Khi cần )
3- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4- Công ty cung cấp data có sẵn từ đó tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
5- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng
- Trách nhiệm chính là làm việc với giám đốc chi nhánh ngân hàng và các nhân viên ngân hàng để phục vụ khách hàng của ngân hàng về nhu cầu bảo hiểm và sức khỏe của họ.
- Áp dụng các kỹ năng và kiến thức để tiếp cận khách hàng ngân hàng, đánh giá nhu cầu bảo hiểm và đưa ra các giải pháp khuyến nghị phù hợp để giúp khách hàng lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với mục tiêu tài chính của khách hàng.
- Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng tại các chi nhánh về bảo hiểm, xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng để soát xét bảo hiểm tài chính định kỳ và hướng dẫn/phục vụ các thắc mắc của khách hàng liên quan đến gia hạn hợp đồng, yêu cầu bồi thường và mua hợp đồng bảo hiểm kế tiếp.
- Cập nhật thông tin về ngành và xu hướng thị trường.
- Đáp ứng các mục tiêu bán hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho Phân phối Đối tác & giúp tất cả khách hàng của AIA sống khỏe mạnh hơn, lâu hơn và tốt hơn.