Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Dựng mô hình kiến trúc 3D (Revit, Archicad…) từ bản vẽ 2D hoặc từ bản vẽ thiết kế.
- Lập các bản vẽ kiến trúc 2D về dầm móng, sàn, cột (bê tông, kết cấu thép) để sử dụng tại công trường (gọi tắt là bản vẽ thi công - sekozu).
- Thực hiện các bản vẽ chi tiết cấu kiện bê tông và kết cấu thép bằng REVIT, AutoCAD.
* Tư vấn khách hàng cách sử dụng, tính năng, ưu điểm của các sản phẩm.
* Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng (khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng đồ mẹ và bé cao cấp tại showroom và thông qua website/ fanpage.
* Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
* Dọn dẹp gọn gàng, sạch cửa hàng.
* Refill các kệ hàng.
* Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
* Soạn giao các đơn hàng gấp khi bộ phận kho vắng mặt.
* Tham gia quản lý và sắp xế hàng hóa.
* Kiểm kê hàng hoá theo tuần và theo tháng. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/ tuần, mỗi ngày làm 1 ca
* Ca 1: 09:00 - 17:00
* Ca 2: 12:30 - 20:30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 58 Hoàng Văn Thái - phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:
Nhân viên làm việc xoay ca:
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
Văn phòng Bình Thạnh : 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Văn phòng Thủ Đức : 23 đường số 11, Khu nhà ở Vạn Phúc, Kp5, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
+ Thực hiện các dịch vụ tư vấn về môi trường (Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), Báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường (GPMT), báo cáo công tác bảo vệ môi trường.
+ Thực hiện dịch vụ tư vấn lập báo cáo kiểm kê khí thải nhà kính theo quy định pháp luật hiện hành
+ Tư vấn xây dựng giải pháp đào tạo và quản lý năng lượng, quản lý môi trường giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất.
+ Tư vấn thiết kế sơ bộ các phương án cải tiến cơ/điện giúp doanh nghiệp cải tiến thiết bị nâng cao năng suất và sử dụng năng lượng tiết kiệm và giảm phát thải khí nhà kính bảo vệ môi trường.
Công ty sẽ đào tạo thời gian 1 đến 2 tháng đầu cho những bạn có ít kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường.
- Phát triển thị trường: tìm kiếm và phát triển các cơ hội mới trong thị trường:
+ Kinh doanh Tủ bảng điện, Thang máy cáp, phụ kiện ngành điện, thiết bị lưới điện, thiết bị viễn thông…;
+ Kinh doanh Kết cấu thép, nhà tiền chế, nhà xưởng, cẩu trục, cửa cuốn…;
+ Kinh doanh Trụ đèn chiếu sáng, trụ đèn giao thông, lan can cầu/đường, hộ lan, cần đèn…;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng; tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm ;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án. Tư vấn, đàm phán với khách hàng.
- Chuyển thông tin triển khai dự án cho phòng ban liên quan lập bản vẽ trình duyệt và dự toán, báo giá, sản xuất.
- Phối hợp Phòng kế toán thu hồi công nợ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên…
- Thực hiện xử lý lưu trữ X-quang nha khoa của bệnh nhân, ghi hình ảnh ca điều trị, lưu trữ theo yêu cầu của Bs và các phòng liên quan —> được hướng dẫn và đào tạo
- Thực hiện các công việc quản trị, bảo trì hệ thống máy móc, cơ sở vật chất (CSVC)và các trang thiết bị y tế (TBYT)nhằm đảm bảo tối đa hóa các nguồn lực và các hoạt động của phòng khám:
+ Tổ chức, theo dõi, giám sát, nghiệm thu việc lắp đặt và sữa chữa tài sản, máy móc, thiết bị.
+ Kịp thời khắc phục sự cố hư hỏng máy móc trang thiết bị y tế nhằm đảm bảo hệ thống CSVC và TBYT luôn vận hành tốt.
- Duy trì làm việc với các nhà cung cấp, bộ phận liên quan: lập, kiểm tra, theo dõi hồ sơ, lý lịch tất cả các loại máy thiết bị. Cập nhật phổ biến quy trình vận hành, bảo quản và kỹ thuật an toàn sử dụng thiết bị; làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu của ban GĐ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc